Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc ngành ô tô chi tiết nhất!

Tác giả: Lê Mỹ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 28 tháng 04 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Theo bạn, một mẫu đơn xin việc ngành ô tô sẽ có gì khác biệt so với những ngành nghề khác. Chúng ta vẫn biết rằng một tờ đơn xin việc trong bất cứ ngành nghề nào cũng có đủ các nội dung như thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, nguyện vọng của bản thân cũng như lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, mỗi ngành nghề có các tính chất khác nhau đòi hỏi người viết đơn phải khéo léo nêu bật những đặc điểm, sở trường của mình để thu hút nhà tuyển dụng. Vậy với ngành ô tô, theo bạn chúng ta nên thiết kế lá đơn thế nào nhỉ?

 

 

1. Tầm quan trọng lá đơn xin việc ngành ô tô đối với người ứng tuyển

mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Bạn đã biết gì về triển vọng của ngành ô tô trên thị trường chưa?

1.1. Triển vọng của ngành ô tô trên thị trường

Bạn thấy đấy, sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã tạo điều kiện giúp con người nâng cao chất lượng sống của mình. Những món thói quen cũ, những vật dụng lỗi thời dần bị thay thế bởi những công cụ hiện đại, tân tiến hơn. Mà trong đó, phương tiện di chuyển chứng kiến nhiều sự thay đổi nhất. Trước đây, người ta thường sử dụng xe máy, xe đạp đi muôn nơi, hoặc đi bộ trên vỉa hè. Thế nhưng khí hậu ngày càng nóng cũng như các phương tiện trên không thể đảm bảo cho con người sự thoải mái ngay cả khi trên đường. Bởi vậy, người ta tìm đến ô tô như một người bạn đồng hành trên mọi quãng đường.

Không chỉ bởi sự thoải mái, ô tô còn là thứ công cụ hữu ích để con người vận chuyển đồ đạc, tới những nơi xa mà các phương tiện trên mặt đất khác khó lòng nhanh nhạy và an toàn bằng. Chính vì vậy, mười năm trở lại đây, chúng ta chứng kiến sự tăng lên vượt bậc về số lượng người mua và sử dụng ô tô.

xu hướng việc làm của ngành ô tô
Xu hướng việc làm của ngành ô tô

Với xu hướng này, ngày càng nhiều người theo học ngành ô tô hoặc ứng tuyển vào các vị trí liên quan đến loại phương tiện này. Ví dụ, một số ngành nghề tiêu biểu sinh viên hiện đang theo học là:

  • Kỹ thuật viên sửa chữa ô tô: Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành về ô tô, sinh viên có thể trở thành một người thợ sửa chữa, bảo dưỡng lành nghề chuyên làm trong các xưởng, gara, đại lý ô tô.
  • Cố vấn dịch vụ ô tô: Một người cố vấn chính là hình ảnh của cả đại lý, khi đứng ở vị trí cố vấn, bạn sẽ thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, tiếp nhận điện thoại, đặt lịch sửa chữa ô tô và thực hiện nhiều công việc khác theo yêu cầu của khách hàng. 

​Tuyển dụng cố vấn dịch vụ ô tô

  • Kỹ sư ô tô: Bạn cũng có thể trở thành một kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật, công việc chính là xử lý các vấn đề kỹ thuật lắp ráp, kiểm tra chất lượng sản phẩm, trao đổi các kỹ sư khác về chất lượng sản phẩm. Công việc này khác với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô bên trên. 
  • Nhân viên sales: Ở vị trí này, bạn sẽ làm nhiệm vụ tư vấn, giải thích, đưa ra lời khuyên để khách hàng mua sản phẩm ô tô bên bạn.
  • Tài xế lái xe ô tô: Bạn cũng có thể theo đuổi ngành dịch vụ, nhiệm vụ đơn giản là nhận thông báo từ phía tổng đài và đón đưa khách hàng tới đúng địa điểm họ yêu cầu
  • Thiết kế ô tô: Phát triển sản phẩm ô tô theo các mẫu đa dạng, tuy nhiên ngành này chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Xem thêm: Mẫu đơn xin việc cho người chưa có kinh nghiệm

1.2. Vai trò của một lá đơn xin việc

vai trò của lá đơn xin việc ngành ô tô
Tờ đơn xin việc ngành ô tô có vai trò rất lớn trong bộ hồ sơ xin việc

Với thị trường ngành nghề rộng lớn này, các sinh viên theo học ngành liên quan đến ô tô thực sự không sợ thất nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề là phải làm sao để bạn trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong số những người còn lại - đó chính là nhờ lá đơn xin việc này đây. Đơn xin việc là gì? nó là một trong những giấy tờ thuộc bộ hồ sơ xin việc mà bất cứ ngành nghề nào bao gồm ngành ô tô cũng cần loại giấy này do quy trình xin việc mà nhà nước quy định. 

Nếu như chỉ có CV - bản tóm tắt kinh nghiệm và hoạt động của bạn một cách vắn tắt nhất hay sơ yếu lý lịch - bản tường trình quá trình sinh ra, lớn lên và gia đình của bạn thì chắc chắn nhà tuyển dụng không thể biết tâm tư, nguyện vọng ngành nghề của bạn là gì. Cũng như, bạn cho nhà tuyển dụng được gì. Bởi vậy, lá đơn xin việc ra đời. 

Hiện nay, hầu như sinh viên đều chăm chú thiết kế cho mình chiếc CV hoàn hảo mà quên mất giá trị của một lá đơn xin việc trong bộ hồ sơ, hoặc cũng có thể nhiều nơi làm việc không còn yêu cầu nữa. Tuy nhiên, lời khuyên chân thành cho bạn là hãy nên bỏ chút thời gian để viết đơn xin việc vào ngành ô tô. Bạn nên cho nhà tuyển dụng thấy, mình là người làm việc chuyên nghiệp và thực sự có tâm với mỗi bước đi trong ngành của mình. Một tờ đơn xin việc nhỏ bé nhưng có thể khiến bạn trở nên nổi bật so với những ứng cử viên khác đấy, vậy nên hãy bắt đầu tìm hiểu từ bây giờ nào. Hướng dẫn mẫu đơn xin việc ngành ô tô có mặt tại đây là để giúp bạn đó!

Xem thêm: Mẫu đơn xin việc làm công nhân

2. Mẫu đơn xin việc ngành ô tô gồm có những mục nào

Các mục của mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Một mẫu đơn xin việc ngành ô tô chuẩn sẽ gồm ba mục 

Dù bạn viết đơn xin việc bác sĩ, đơn xin việc kế toán trưởng hay đơn xin việc bảo vệ đi chăng nữa thì cũng cần đáp ứng những nội dung cơ bản sau. Nội dung đơn xin việc không mang tính quy phạm như các văn bản khác, người viết sẽ được thể hiện tâm ý, nguyện vọng theo chiều hướng cá nhân. Tuy nhiên cũng không được trình bày lộn xộn hay không theo một mục nào giống như lá thư thông thường. Nội dung của đơn xin việc được sẽ có kết cấu theo 3 phần như sau:

- Phần mở đầu: Phần này bao gồm quốc hiệu tiêu ngữ, tên đơn và giới thiệu ngắn gọn bản thân của người viết.

- Phần nội dung: Người viết đơn cần nêu vị trí ứng tuyển, giải thích lý do xin việc, nguyện vọng, kinh nghiệm bản thân và nêu các kỹ năng cụ thể của mình. 

- Phần kết: Bày tỏ mong muốn được tham gia buổi phỏng vấn, gửi lời cảm ơn, cam kết tới nhà tuyển dụng cùng thời gian và chữ ký người viết đơn,

Như vậy, một mẫu đơn xin việc ngành ô tô cần đáp ứng đầy đủ nội dung như ba phần chính như trên, điểm chú ý nhất khi viết đơn xin việc ngành ô tô khác với CV ngành ô tô là nếu như CV yêu cầu bạn phải viết gạch đầu dòng ngắn gọn, đủ ý và không viết hết cả câu đầy đủ chủ vị thì trong đơn xin việc, người viết cần thao tác ngược lại. Tức là kết nối các nội dung lại với nhau, viết thành một đoạn văn hoàn chỉnh và tạo sự liên kết. 

Đơn xin việc ngành ô tô chính là tiếng nói, mong ước của bạn bày tỏ cho nhà tuyển dụng mà. Bởi vậy, bạn cần phải hết sức cẩn thận trong việc trình bày, sử dụng các câu chữ hợp lý và thể hiện cho họ thấy cách bạn tôn trọng nhà tuyển dụng ra sao.

3. Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc ngành ô tô hiệu quả và đơn giản nhất

xây dựng các phần trong mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc ngành ô tô chi tiết nhất

3.1. Phần mở đầu 

Quốc hiệu tiêu ngữ là hai câu đầu tiên bắt đầu bất kỳ tờ đơn nào, hình thức và cách trình bày rõ ràng, căn chính giữa hai bên lề. Trước khi viết những lời thưa gửi đầu tiên, bạn nên chú ý viết chữ “đơn xin việc” cho vị trí trong ngành ô tô thật rõ ràng, rành mạch bên dưới quốc hiệu tiêu ngữ.  Bạn cần viết hoa dòng chữ “ĐƠN XIN VIỆC” ở tất cả các chữ cái trong câu và căn đều dòng chữ giữa hai bên lề.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với phần “kính gửi”. Vậy đơn xin việc kính gửi ai? Ở phần thưa gửi này, hãy nêu rõ bộ phận tiếp nhận hồ sơ và nơi bạn muốn ứng cử vị trí ngành ô tô trong đó. Bạn cần đảm bảo viết đúng chính xác tên riêng của bộ phận nhận hồ sơ. Nếu bạn biết tên người phụ trách chính công việc này, hãy nêu rõ họ tên người đó và ghi là “Kính gửi: Ông/Bà”

Một ví dụ dễ hiểu dành cho bạn là: “Kính gửi ông/bà (điền tên nhà tuyển dụng), Bộ phận tuyển dụng nhân sự của Công ty Toyota Việt Nam” Hoặc “Kính gửi: “Ban giám đốc công ty Toyota Việt Nam cùng bộ phận tuyển dụng nhân sự

Sau phần thưa gửi, gạch đầu dòng tiếp theo để giới thiệu bản thân, trong phần này, chú ý liệt kê các đề mục liên quan tới: họ và tên, tuổi tác, quê quán, thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại và email. Đây là các thông tin để nhà tuyển dụng có thể liên lạc với bạn sau này, vậy nên bạn chú ý trình bày đầy đủ và không được viết sai. Hơn hết, hãy chú ý rằng tính ngắn gọn, minh bạch, rõ ràng vẫn là quan trọng nhất. 

Hãy để dành ngòi bút của mình cho phần quan trọng hơn bạn nhé!

Xem thêm: Mẫu đơn xin việc lái xe

3.2. Phần nội dung trong mẫu đơn xin việc ngành ô tô 

nội dung chính trong mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Chú ý nội dung mẫu đơn xin việc này bạn nhé

Nội dung chính là trọng tâm của một lá đơn xin việc ngành ô tô. Bởi trong phần này, bạn sẽ trình bày tâm tư, nguyện vọng làm việc của mình với vị trí ứng tuyển cũng như giúp nhà tuyển dụng hiểu thêm về mình qua kinh nghiệm làm việc và quá trình học hỏi trong quá khứ. 

Nhưng trước khi “múa bút” về thế mạnh và tâm tư của mình, hãy viết 1-2 dòng để giúp nhà tuyển dụng biết lý do vì sao bạn biết tới công việc này nhé. Một ví dụ minh họa cho bạn đây:

Tôi biết Công ty Du lịch Phương Linh Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên sửa chữa ô tô qua website tuyển dụng timviec365.vn. Tôi nhận thấy bản thân mình có đủ phẩm chất, kỹ năng phù hợp với những yêu cầu nhà tuyển dụng đã nêu trong bản mô tả công việc. Bởi vậy tôi viết lá đơn này kính mong quý công ty xem xét nguyện vọng của tôi và tạo điều kiện cho tôi được thử sức với trong buổi phỏng vấn tới đây” 

mẫu đơn xin việc ngành ô tô phần giới thiệu
Các phần tron mẫu đơn xin việc ngành ô tô đều quan trọng

Tiếp theo, hãy bắt đầu bằng trình độ văn hóa trong đơn xin việc. Hãy chia sẻ với nhà tuyển dụng quá trình học tập của bạn theo trình độ thời gian: bạn đã từng theo học ở đâu, chuyên ngành đào tạo mà bạn từng theo học là gì, nó có đặc điểm gì phù hợp với công việc mà bạn muốn theo đuổi. Bạn cũng có thể điểm qua một số giải thưởng học thuật, các lớp học ngắn hạn bạn đã từng theo đuổi phù hợp với công việc này.

Sau đó, đến phần kinh nghiệm và nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc, hãy giúp nhà tuyển dụng hiểu bạn đã từng làm ở những công ty nào và vị trí đảm nhiệm ra sao. Qua quá trình làm việc trước đây, bạn đã có những kinh nghiệm như thế nào cùng với các kỹ năng, thành tựu đạt được trong quá trình đi làm. 

Ví dụ:

Tôi vừa tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên ngành Cơ khí ô tô vào tháng 6/2013. Trong quá trình học hỏi và tiếp xúc với ô tô với vai trò là chuyên viên kỹ thuật, tôi nhận thấy bản thân mình có rất nhiều thế mạnh phù hợp với ngành này. Cụ thể, ở công việc trước đây tại công ty Honda Việt Nam ở vị trí tương đương, tôi là một người có sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc, có khả năng phát hiện ra các lỗi sai rất nhỏ trong thiết bị,... Trong quá trình làm việc, tôi đã từng đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt đồng đội  với vị trí trưởng nhóm, tiếp xúc với khách hàng và đối tác theo yêu cầu của công ty

Không chỉ vậy, trong quá trình học tập và làm việc, tôi đã luôn cố gắng trau dồi kỹ năng cho mình. Gần đây nhất vào năm 2018 - 2019, tôi đã giành được xuất đào tạo nâng cao do công ty Mitsubishi của Nhật Bản tổ chức và theo học tại Nhật một năm. Trong một năm đó, tôi được tiếp xúc với các kỹ thuật tiên tiến cũng như biết thêm những kỹ năng, tác phong làm việc hiệu quả....

mẫu đơn xin việc ngành tô tô cuối nội dung
Trình bày gì sau phần kinh nghiệm bản thân?

Sau khi trình bày toàn bộ lý do chứng minh bản thân phù hợp với công việc trong ngành ô tô, hãy kết lại nội dung lá đơn bằng cách bày tỏ nguyện vọng được làm việc tại nơi mà bạn lựa chọn.

Với những kỹ năng và kinh nghiệm kể trên, tôi tin rằng mình là nhân tố cần thiết cho vị trí chuyên viên tư vấn ô tô mà hiện tại công ty đang tuyển dụng. Tôi rất mong nhận được quý công ty trao cho cơ hội thử sức trong thời gian sắp tới. Tôi xin hứa, nếu như bản thân được nhận, tôi sẽ cố gắng hết sức không phụ lòng mong đợi của quý công ty, giúp công ty chúng ta ngày càng có nhiều doanh thu

Hãy nhớ rằng, trong phần kết thúc này, hãy để nhà tuyển dụng thấy được tinh thần cầu tiến của bạn cho dù kể cả bạn không tự tin về năng lực của mình đi chăng nữa. 

Xem thêm: Những điều quan trọng cần chú ý trong tiêu đề đơn xin việc

3.3. Phần kết thúc trong mẫu đơn xin việc ngành ô tô

lời cảm ơn và cam kết trong mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Nhớ nói lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng bạn nhé!

Cách kết lại một lá đơn xin việc ngành ô tô hiệu quả nhất chính là lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng và cam kết các thông tin bạn đã nêu đều đúng với sự thật. Sau đó, một dòng chữ “Tôi xin trân trọng cảm ơn!” sẽ được đặt sau cùng thể hiện sự tôn trọng của bản thân với nhà tuyển dụng. 

Chú ý, lời cảm ơn phải được để một dòng riêng biệt. Sau lời cảm ơn này là ngày tháng viết đơn và chữ ký người viết đơn nằm bên lề phải của màn hình. 

Ví dụ: 

“Tôi xin cam kết toàn bộ những thông tin tôi trình bày trên đây là đúng sự thật. Tôi rất mong ban tuyển dụng … sẽ xem xét lá đơn này và cho tôi cơ hội. 

Tôi xin trân trọng cảm ơn”

Xem thêm: Đơn xin việc Viettel

4. Những lưu ý khi viết đơn xin việc ngành ô tô

chú ý khi viết mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Khi viết đơn xin việc ngành ô tô nên chú ý điều gì?

Mẫu đơn xin việc ngành ô tô thì ở đây cũng có song nếu cứ áp dụng theo khuôn mẫu trên thì ai cũng giống ai bạn nhỉ. Điều này khiến việc phân loại người ứng tuyển trở nên khó khăn trong mắt nhà tuyển dụng, có thể, họ sẽ đưa ra những câu hỏi lắt léo hơn trong buổi phỏng vấn để thử sức bạn thì sao? Như vậy, yếu tố gây ấn tượng nhất biểu hiện trong hình thức, các chi tiết tinh tế mà bạn thể hiện trong bài. 

Thứ nhất, hãy chú ý độ dài của lá đơn. Nhiều người vì muốn “thể hiện mình” trước mặt nhà tuyển dụng mà trình bày rất chi tiết quá trình hoạt động của bản thân. Tuy nhiên, không phải cứ trình bày đơn xin việc ngành ô tô là bạn được phép thể hiện hết tất tần tật các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc của mình theo một đoạn văn chuẩn chỉnh. Hãy chú ý độ dài của tờ đơn không nên vượt qua một mặt giấy A4 và trình bày những công việc, kỹ năng sát nhất và đặc biệt nhất trong quá trình làm việc của bạn. Quan trọng là để nhà tuyển dụng hiểu tâm tư nguyện vọng, việc trình bày kinh nghiệm và hoạt động đã có CV lo. Hơn thế nữa, nếu như bạn viết quá dài, nhà tuyển dụng sẽ cảm thấy ngán ngẩm và không muốn đọc nữa đâu

lưu ý khi viết đơn xin việc ngành ô tô
Hãy cẩn thận khi viết đơn xin việc ngành ô tô

Thứ hai, tuyệt đối cẩn thận. Cẩn thận là một yếu tố được đánh giá rất cao trong môi công việc. Việc bạn có cẩn thận, trau chuốt với sản phẩm của mình cũng thể hiện bạn có phải là người tinh tế hay không. Bởi thế, sau khi viết đơn xin việc ngành ô tô, bạn cần kiểm tra bài viết thật kỹ, rà soát các lỗi chính tả, câu từ mượt mà. Nếu như trình bày qua bản word, bạn nên để ý xem phông chữ và cỡ chữ đã thống nhất trong cùng một văn bản chưa. Còn nếu trình bày bằng tay, hãy cẩn thận không để giấy bị quăn, nhòe mực.

Khi bạn viết đơn xin việc trên word, hãy sử dụng các phông chữ dễ nhìn, chuyên nghiệp như Time New Roman, Arial, Roboto, Calibri… với cỡ chữ trong khoảng 12 - 14. Nếu sử dụng các phông chữ nhiều nét thanh nét đậm, ngoằn ngoèo thì chỉ khiến nhà tuyển dụng thêm rỗi mắt mà thôi.

Ngoài ra, nếu như bạn lựa chọn viết tay lá đơn xin việc ngành ô tô, hãy chú ý tới một số đặc điểm sau: Hãy trình bày đơn trên khổ giấy A4 không nhàu nát, dính bẩn và không bị rách ở mép và tham khảo trước kinh nghiệm tạo đơn xin việc viết taybí quyết viết đơn xin việc bằng tay sẽ giúp bạn viết tốt hơn rất nhiều. Việc trình bày các mục cũng giống như phần hướng dẫn bên trên Khi trình bày, cần nên viết bằng một loại mực duy nhất, với một kiểu chữ duy nhất.

Cuối cùng, nếu như sau khi tờ đơn hoàn thành, dù viết tay hay viết máy mà phát hiện một lỗi sai nhỏ thế nào, cũng hãy nên làm lại tờ đơn trên. Những nhà tuyển dụng khó tính sẽ vô cùng khó chịu nếu như người làm đơn không để ý tới cảm xúc của họ và coi thường chính cơ hội làm việc của bản thân.

5. Tải mẫu đơn xin việc ngành ô tô ở đâu

tải mẫu đơn xin việc ngành ô tô
Hãy tải mẫu đơn xin việc ngành ô tô ngay hôm nay trên timviec365.vn 

Khi viết đơn xin việc, người viết có thể lựa chọn hai cách - viết đơn xin việc bằng tay hoặc đánh văn bản trên máy tính. Rõ ràng, mỗi cách đều có một thế mạnh riêng để người viết bộc lộ bản thân. Nếu như việc đánh văn bản giúp bạn cung cấp kỹ năng tin học văn phòng của mình thì việc viết tay lại thể hiện nhiều hơn tình cảm, sự chân thành của bạn trong lá đơn. 

Tuy nhiên, hiện nay, mọi thứ đều cần đến máy móc để tiện dụng hơn và khi việc viết tay chỉ nên áp dụng cho những người có nét chữ đẹp, rõ ràng và cẩn thận thì sử dụng lá đơn xin việc bản word là sự lựa chọn phổ biến nhất. Bạn có thể tải các mẫu đơn từ các trang web trên mạng để không phải căn chỉnh phông hoặc suy nghĩ nội dung. Tại sao không lợi dụng điều này nhỉ?

Một lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn chính là timviec365.vn đó. Bạn biết không, timviec365.vn có rất nhiều mẫu đơn xin việc ngành ô tô đa dạng, chính vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị trùng lặp. Bạn có thể tải các mẫu đơn xin việc có dán ảnh hay mẫu đơn xin việc có xác nhận hoặc bất kì mẫu nào bạn cần. Những mẫu đơn đi kèm với bản hướng dẫn chi tiết đa dạng, cùng với đó là các bài viết mô tả công việc rất chi tiết khác nữa sẽ là hành trang giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp sắp tới đấy. Bởi vậy, hãy khám phá website timviec365.vn ngay hôm nay để tìm hiểu những tính năng đa dạng và phong phú này nhé! Chúc bạn may mắn với sự lựa chọn của mình. 



 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý