Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập cao

Tác giả: Phạm Hà

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Tiền Giang một mảnh đất màu mỡ và phong phú đang có nền kinh tế phát triển vượt bậc, điều đó giúp cho người lao động đang có nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có nhiều cơ hội lữ chọn được công việc phù hợp với bản thân. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số công việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập cao. Các bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối tại tiền Giang không nên bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Tổng quát nền kinh tế tại tỉnh Tiền Giang

Để tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập cao bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nền kinh tế nơi đất trước nhé!

Tiền Giang là một trong những tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây chính là vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam nước ta. Tỉnh Tiền Giang sở hữu 120km chiều dài của bờ Bắc sông Tiền. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Tiền Giang cách 70 km về hướng Nam, đây được gọi là cửa ngõ giao thương giữa của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và đồng bằng sông Cửu Long.

Tổng quát nền kinh tế tại tỉnh Kiên Giang

Tiền Giang là một tỉnh có tiềm năng lớn là điều không thể phủ nhận được. Tiền Giang đắc địa nằm trên trục giao thông kinh tế vô cùng quan trọng như quốc lộ 60, quốc lộ 1A, quốc lộ 50, quốc lộ 30 và các trục đường cao tốc cũng như các cảng đường sắt lớn.

Đây là đầu mối giao thương giao lưu  vận tải đường biển giữa các vùng đồng bằng và cả các nước Đông Nam Á với các ngành công nghiệp lớn như đóng tàu, chế biến nông thủy hải sản, hệ thống cảng vận tải đường biển với quy mô lớn.

Tiền Giang nằm ở giữa 2 vùng kinh tế trọng điểm nhất nước ta là đồng bằng sông Cửu Long và khu kinh tế trọng điểm phía Nam mang lại khả năng liên kết giữa các tỉnh để phát triển các ngành nông nghiệp và công nghiệp chế biết nông hải sản phát triển một cách bền vững và ổn định hơn. Điều này giúp cho Tiền Giang tạo ra một chuỗi giá trị cực lớn.

Đến nay diện tích cảu Tiền Gian lên đến 2.080,47 ha, bao gồm đều là cac khu công nghiệp lớn như Mỹ Tho, Tân Phước, Bình Công, Long An, Tân Hương, và dịch vụ dầu khí Soài Rạp. Các cụm khu công nghiệp này tại Tiền Giang thu hút rất nhiều những dự án đầu tư lớn đến đây để sản xuất và kinh doanh. Trong đó bao gồm cả vốn đầu tư nước ngoài và vốn đầu tư trong nước.

Các khu công nghiệp tại Tiền Giang  thu hút  các dự án đầu tư chủ yếu vào các ngành công nghiệp chế biến, các loại hình dịch vụ công nghiệp công nghiệp chế biến. Các sản phẩm đều có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm trong nước và các sản phẩm nước ngoài.

Ngoài ra các loại hình dịch vụ khác cũng phát triển không kém như dịch vụ vận tải, cung cấp điện nước, kho bãi, cung cấp bảo hiểm, tài chính và tín dụng thường mại. Đã tạo thành chuỗi sản xuất và cung ứng dịch vụ khép kín đạt chuẩn mang lại giá trị lớn cho tỉnh Tiền Giang.

Việc làm thêm tại Tiền Giang

2. Cách tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập cao

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang phù hợp với bản thân và đem lại thu nhập cao. Bạn cần chú ý những điểm sau đây để có thể tìm được viec lam tien giang tốt và phù hợp nhất:

Cách tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập cao

Tìm hiều khu vực nơi muốn tìm việc làm để phân tích và xem nền kinh tế tại đây phát triển đến đâu. Có những nền kinh tế đặc thù gì phát triển.

Điều kiện tự nhiên có những gì để phát triển được kinh tế tại nơi đó ví dụ như các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, các khoáng sản, địa chất tự nhiên hoặc các cửa ngõ giao thông. Điều này giúp cho bạn có thể xác định được những thuận nơi nhất tại vùng đất đó và những gì có cơ hội có thể  kiếm ra được nhiều tiền khi bạn đầu tư hoặc đi làm tại đó.

Tập trung tìm hiểu xem ngành nghề nào được đầu tư mở rộng nhiều nhất tại đây, ngoài ra xem các ngành nghề được nhiều người lao động nơi đó quan tâm và làm vieencj nhiều nhất. Hầu như các công việc đánh giá cao sẽ được đầu tư nhiều và rất cần nhiều người lao động, đồng nghĩa với những chế độ nơi này với người lao động đều cao hơn những việc làm hay lĩnh vực khác.

Ngoài ra, những đặc điểm về văn hóa con người nơi đây bạn cũng cần chú ý vì mỗi một nơi đều sở hữu một phong tục tập quán khác nhau, điều đó hình thành nên những văn hóa làm việc cũng khác nhau và nghề nghiệp cũng mang tình đặc trung riêng của vùng miền.

Mẹo cuối cùng cho bạn, khi đã tìm được một công việc phù hợp với bản thân thì nên tham khảo nơi làm việc đó bằng cách nói chuyện với những người đang và đã làm việc ở đó nếu có cơ hội. Về các chính sách trong trong ty, chế độ lương thưởng và những yêu cầu về công việc. Từ đó bạn có thể nắm bắt được rõ công ty đó có phù hợp với bạn hay không và các chế độ lương thưởng có xứng đáng với gì bạn bỏ ra.

Để có thể tìm việc làm thêm buổi tối tại đây phù hợp với bản thân và mang lại những thu nhập cao bạn cần phải nắm rõ được những yếu tố quan trọng trên.

3. Những công việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang

Dưới đây là một số công việc làm thêm buổi tối chúng tôi muốn chia sẻ để những bạn đang cần tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thể tham khảo và lựa chọn dễ dàng hơn.

Những công việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang

3.1. Nhân viên kinh doanh

Tiền Giang là một tỉnh có đầu mối thông thương giữa các vùng kinhh tế trọng điểm của nước ta. Tại đây các mặt hàng được thông thương rất nhiều chính vì thế yêu cầu rất nhiều nhân viên bấn hàng, nhân viên kinh doanh.

Bạn có thể tìm việc làm nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên bán hàng cho một công ty hoặc một cửa hàng vào buổi tối. Nhiệm vụ của bạn là giải quyết các vẫn đề phát sinh vào buổi tối và tư vấn bán các sản phẩm của công tu hay cửa hàng đó.

Nếu bạn là nhân viên kinh doanh công việc sẽ chuyên nghiệp hơn tiếp xúc được với nhiều người hơn, đặc biệt là có doanh thu cao hơn nhân viên bán hàng. Và được hưởng nhiều chế độ cao hơn, ngoài ra tích lũy được kiến thức cũng như kinh nghiệm nhiều hơn.

Việc làm chuyên viên kinh doanh

3.2. Nhân viên thu nhân

Tại đây cũng rất nhiều các khu trung tâm thương mại lớn nên nhu cầu tuyển nhân viên thu ngân cũng rất cao. Đây là cơ hội tốt để bạn có thể tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang.

Nhân viên thu nhân là công việc không quá mấy khó khăn mà lại đem lại bạn một số kỹ năng như tỉ mỉ, cận thận và tính toán chắc chắn. Bạn có thể xin làm công việc thu ngân này vào ca tối tại các siêu thị trong trung tâm thương mại cũng như trong các quán café nhà hàng nào đó tại Tiền Giang.

Mức lương của công việc này không quá thấp, khoảng 3tr/ tháng là một khoản thu nhập khá lớn đối với các công việc làm thêm tại tỉnh thành. Công việc này đòi hỏi rất cao ở tính cẩn thận của bạn, chính vì thế bạn nên cẩn thận trong khi làm công việc này nhé.

Bởi công việc có liên quan đến tiền bạc, chính vì thế cần thật sự cẩn thận nếu không bạn có thể bị mất oan tiền lương để đền tiền vào số tiền đã sai xót đó. Công việc này ứng tuyển rất dễ hầu nhưu bạn chỉ cần tốt nghiệp xong cấp 3 và có sơ yếu lý lịch đầy đủ là có thể đáp úng làm công việc này.

Tham khảo thêm tin tuyển dụng mới nhất việc làm Bà Rịa Vũng Tàu ngay bây giờ.

3.3. Nhân viên giao hàng

Đặc điểm tại đây là cửa ngõ lưu thương các loại hàng hóa nên chắc chắn có rất nhiều những loại hàng hóa cần được giao đến những địa điểm cố định. Bạn đamg tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể làm công việc đó.

Đặc điểm của công việc này là giao hàng chính vì thế bạn chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe chuyên dụng để trở hàng hóa cùng nhu cầu trở hàng buổi tối là có thể làm công việc làm thêm này.

Thường công việc này buổi tối rất ít người làm vào buổi tối chính vì thế nhu cầu cần người làm công việc này rất cao. Bởi vậy bạn có thể làm công việc này mọi lúc mội nơi đặc biệt vào buổi tối.

Nhận việc từ đâu? Bạn có thể nhận việc từ các nhà xưởng, bến tàu, các cửa hàng… Có rất nhiều nơi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên giao hàng. Tùy theo sức bạn có thể chọn lựa công việc nhẹ nhàng hơn hoặc những công việc nặng để làm. Ví dụ bạn là nữ hoặc bạn không có sức khỏe tốt nhưng vẫn muốn làm nhân viên giao hàng thì bạn có thể chọn công vieejctaij các cửa hàng bán mỹ phẩm, quần áo online…

Mức thu nhập đối với công việc này không thể xác định cụ thể được tại vì nó phụ thuộc theo số lượng công việc bạn làm được trong tháng vừa rồi là bao nhiêu. Chính vì thế nếu bạn muốn có thêm thu nhập cao cần thực sự chăm chỉ và cố gắng trong công việc.

Ngoài ra công việc này khá cần tính cẩn thận, thứ nhất trong kiểm tra và bảo quản hàng hóa bạn nên xác định rõ nguồn gốc trước khi giao nhận hàng hóa với những người thuê bạn. Thứ 2 bạn cần cẩn trong trong quá trình làm việc như đi xe lưu thông giao thông trên đường tránh những tình huống xấu nhất xảy đến với bản thân mình.

Tìm việc làm tiếng Trung với mức lương hấp dẫn một cách dễ dàng bằng cách tạo CV tiếng Trung chuyên nghiệp gửi cho các nhà tuyển dụng ngay trên timviec365.

3.4. Nhân viên phục vụ bàn

Nhân viên phục vụ bàn là công việc phổ biến có một không hai tại các tỉnh thành đặc biệt là các thành phố lớn và Tiền Giang là thành phố không ngoại lệ điều đó. Để tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang có thu nhập khá và không bị áp lực công việc nhiều thì bạn lên chọn công việc làm nhân viên phục vụ bàn này.

Công việc này bạn có thể ứng tuyển vào các ca làm buổi tối và không có yêu cầu gì quá quan trọng về chuyên môn cũng như nhiều kỹ năng mềm khác. Chỉ cần bạn có sức khỏe và chăm chỉ cùng sự trung thực là có thể ứng tuyển vị trí này.

Để trở thành nhân viên phục vụ bàn được nhà tuyển dụng tìm việc làm nhà hàng ưu ái bạn cần cộng thêm sự nhanh nhẹn và khéo léo của bản thân. Thu nhập của bạn sẽ cao hơn nếu bạn làm tốt công việc của mình. Công việc này đối với các bạn nữ sẽ hơi vất vả hơn một chút. Vì thế thay vì làm nhân viên phục vụ bàn cho các quán ăn nhà hàng thì bạn có thể làm nhân viên phục vụ bàn cho các quán café đồ uống, sẽ nhẹ nhàng hơn.

>>> Bạn có thể tìm kiếm thông tin viec lam an giang moi nhat trên trang timviec365.vn để có được những thông tin việc làm hấp dẫn nhất

Tìm việc làm thêm buổi tối

3.5. Gia sư dạy kèm tại nhà

Gia sư là công việc làm thêm buổi tối ở Tiên Giang khá thú vị. Hiện nay nhu cầu về gia sư dạy kèm phụ đạo cho các học sinh tại nhà rất cần thiết. Nếu bạn có khả năng kiến thức tốt và có tố chất truyền đạt được cho người khác thì bạn hoàn toàn có thể tìm việc làm thêm tại nhà để đảm nhiệm công việc này.

Công việc này bạn có thể làm gia sư chuyên hóa, chuyên lý hay toán, văn, sử, địa đều được. Nhưng chủ các môn học được thuê nhiều nhất đều là các môn học về tự nhiên. Bạn có thể gia sư cho học sinh cấp 1, cấp 2 hoặc cấp 3 đều được.

Đây là công việc giúp bạn vừa nâng cao được khả năng của bản thân mà lại kiếm được thêm thu nhập không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức bỏ ra đối với công việc này. Đây là một công việc làm thêm cho sinh viên và các bạn học sinh có trình độ học giỏi.

Mức lương bạn có thể nhận được từ công việc này trung bình 2tr/ tháng nếu bạn chỉ nhận số lớp ít và dạy tầm 2 -3 buổi một tuần. Nhưng hãy chú ý bạn cần phải nắm thật chắc và có kiến thức tốt trước khi đi dạy gia sư cho người khác.

3.6. Nhân viên tiếp thị

Nhân viên tiếp thị các sản phẩm mới là công việc tại Tiền Giang rất cần. Bởi vì tại đây số lượng hàng hóa giao thông rất nhiều các xưởng doanh nghiệp các ngành công nghiệp ở đây rất lớn. Sẽ có một số lượng những sản phẩm mới cần được giới thiệu đến người tiêu dùng. Và nhân viên tiếp thị là một vị trsi vô cùng quan trọng.

Nhân viên tiếp thị

Bạn có thể làm nhân viên tiếp thị các loại đồ gia dụng và các loại đồ ăn thức uống hoặc các sản phẩm công nghiệp mới. Yêu cầu để bạn có thể làm tốt được công việc này là có sự am hiểu rất sau về sản phẩm, đặc biệt cần trải nghiệm và cảm nhận nó như thế khi giới thiệu đến mội người lời nói của bạn mới có tinh thuyết phục cao.

Bên cạnh đó bạn cần có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng thuyết phục người khác đặc beietj là những sản phẩm mới rất cần đanh vào lòng tin của mọi người. Nếu bạn không làm được điều đó sản phẩm của bạn sẽ bị đánh giá kém và không ai tin tưởng để sử dụng nó.

Bạn có thể nhận công việc này từ những bên phân phối sản phẩm hoặc các công ty doanh nghiệp theo các lĩnh vực mà bạn thích. Lựa chọn một lĩnh vực và sản phẩm bản thân yêu thích và am hiểu sẽ rất dễ trong khi bạn làm việc.

Mức lương bạn nhận được sau công việc này tùy thuộc vào khả năng làm việc của bạn đến đâu. Chính vì thế lỗ lực trong công việc là yếu tố giúp bạn có thể kiếm được thu nhập cao.

>>> Tìm hiểu thêm bài liên quan: Những công việc làm thêm tại Rạch Giá bạn nên biết!

3.7. Bán hàng online

Đây là công việc không yêu cầu bạn đến tận nơi để làm việc. Sau khi đi làm công việc chính hàng ngày bạn có thể đăng bài bán các mặt hàng online khác nhau. Ví dụ có rất nhiều các mặt hàng mà bạn có thể bán được nhưu mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ ăn, đồ uống….

Để công việc thuận lợi và có thu nhập cao hơn bạn cần học và tìm tòi thêm những kiến thức cũng như tìm hiểu về cách bán hàng online hiệu quả. Điều đó rất hữu ích giúp bạn có thể làm tốt được công việc này. Bởi sự cạnh tranh của thị trường rất cao đòi hỏi ở bạn rất nhiều kỹ năng.

Công việc làm thêm này bạn có thể làm vào thời gian rảnh và kiếm thêm thu nhập khá lớn từ công việc này khi bạn làm tốt. Chính vì thế bạn nên sở hữu được các kỹ năng của bản thân để giúp doanh thu của bạn cao hơn.

Bán hàng online bạn cần lưu ý những mặt hàng đang được người tiêu dùng cần chứ đừng bán những gì bạn có như thế bạn sẽ không đạt hiệu quả trong kinh doanh. Ngoài ra cần lưu ý thêm rằng các mặt hàng cần có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tránh bán những loại hàng hóa kém chất lượng và không được uy tín, sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn rất nhiều. Bạn nên chú ý đến vấn đề quan trọng này khi bán hàng online.

Trên đây là top 7 công việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang mang lại cho bạn thu nhập cao nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa một trong những công việc này phù hợp với bản thân.

Những chia sẻ về cách tìm việc làm thêm buổi tối tại Tiền Giang của chúng tôi hy vọng hữu ích giúp bạn tìm được công việc tốt nhất. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ich này đến bạn bè và người thân của bạn nhé. Chúc các bạn may mắn trong công việc mới sắp tới.

Tìm việc

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý