Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Lật tẩy cách tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau cho bạn

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Cà Mau - Một trong những vùng phát triển nền kinh tế của đồng bằng sông cửu long, nơi giúp bạn tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau dễ dàng nhất. Những thông tin từ bài viết dưới đây là nguồn thông tin cung cấp cho bạn tìm việc làm thích hợp nhất cho mình đấy. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Khái quát chung về nền kinh tế của Cà Mau

Được gắn liền với mệnh danh là “Tứ giác động lực” trong sự phát triển của nền  kinh tế của đất nước, đây là một trong những vùng đất hội nhập và phát triển lớn mạnh của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Khái quát chung về nền kinh tế của Cà Mau

Nói đến Cà Mau, người ta thường nhắc đến những địa danh nổi tiếng về phát triển và nuôi trồng, đánh bắt và khai thác và chế biến thủy sản. Nằm ở vùng non nước phù xa màu mỡ, tiềm năng phát triển kinh tế lớn mạnh, đặc biệt khi tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau bạn có thể dễ dàng tìm được những công việc thích hợp nhất và các khoản thu nhập hấp dẫn khi làm việc và sinh sống tại vùng đất tốt đẹp này trên đất nước Việt Nam.

Đặc biệt đây là một trong những vùng miền khá phát triển trên lĩnh vực công nghiệp, Cà Mau là tỉnh có Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm. Thêm nữa, là một trong những tỉnh có 3 mặt giáp biển, thuận lợi cho việc phát triển nền kinh tế biển, các ngành nghề liên quan đến việc làm thêm cũng ngày càng được đăng tin tuyển dụng rất nhiều. Đặc biệt, tại đây có vùng  kinh tế khá phát triển và có vùng biển giáp với các nước Đông Nam Á, nhất là trong vùng vịnh Thái Lan

Hơn nữa, tại khu vực này hiện nay, Cà Mau là vùng có nền kinh tế khá phát triển về lĩnh vực dầu khí, là nơi có khu du lịch sinh thái và du lịch biển, đảo. Với những địa thế và tinh hoa hội tụ đầy đủ như hiện nay thì đây là một vùng thu hút đầy đủ các yếu tố bạn có thể tìm các công việc làm thêm buổi tối cho phù hợp nhất thậm chí nếu can tim viec lam them tai nha cũng không mấy gặp khó khăn.

Việc làm thêm tại Cà Mau

Cà Mau - Nơi của những công việc làm thêm buổi tối hấp dẫn

Một vùng đất khá thú vị và vô cùng thu hút người dân từ mọi miền đổ về đây để làm giày và kiếm thêm thu nhập. Là một trong những vùng giàu tiềm năng, có nhiều lợi thế cho sự phát triển về kinh tế, Cà Mau là nơi chúng ta đáng để đến và tìm những việc làm thêm thích hợp nhất, đặc biệt là vào buổi tối.

Tại đây có khá nhiều việc làm thêm thích hợp cho bạn như việc làm thêm của nhân viên phục vụ, nhân viên giao hàng cho khách, nhân viên bán hàng,... Không những vậy, bạn có thể làm các công việc liên quan đến chế biến thủy sản tại các cửa hàng vào buổi tối,... Không hề khó tìm nếu bạn chịu bỏ ra một chút thời gian tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau khi đến vùng đất tươi đẹp và con người thân thiện nơi đây. Cùng với đó, yếu tố về con người là một trong những thuận lợi giúp người lao động có thể tìm việc tốt hơn. Con người có sự năng động, thân thiện, nhạy bén, phóng khoáng, mang đậm lòng thân thiện, chân thật, chất phác của miền Tây sẽ là một lực hút không nhỏ đối người lao động và những người đầu tư khi đặt chân đến nơi này.

Cà Mau- Nơi của những công việc làm thêm buổi tối hấp dẫn

Những việc làm mới nhất vào buổi tối tại Cà Mau

Với mong muốn cùng nhau góp sức và xây dựng một tỉnh Cà Mau vững mạnh và phát triển, hiện nay, tại Cà Mau có xây dựng phát triển những loại hình công nghiệp và dịch vụ khá hấp dẫn khi tìm việc làm thêm buổi tối tại vùng đất này.

Tìm việc thêm buổi tối tại Cà Mau không cần bằng cấp

Với những công việc không bằng cấp hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm đến các công việc liên quan đến nhân viên nhà hàng, khách sạn, nhân viên bán hàng,.. tại đây bạn có thể tìm kiếm cho mình các công việc phù hợp và tương xứng với công sức mà mình bỏ ra hàng ngày.

Dưới đây là một số việc làm thêm bạn có thể tìm kiếm và tham khảo như sau:

Tìm việc làm nhân viên bán hàng tại Cà Mau

Vị trí tuyển dụng trong công việc này bạn có thể ứng tuyển là nhân viên bán hàng. tại những địa chỉ này bạn có thể tìm kiếm tại các huyện trong tỉnh như huyện Năm Căn, huyện Phú Tân, huyện Thới Bình,...

Số lượng tuyển: không giới hạn tại những địa chỉ này, nhưng thông thường họ sẽ tuyển dụng nhân viên tùy theo quy mô và lượng khách của nhà hàng.

Đối với công việc không bằng cấp này bạn có thể được tuyển trong độ tuổi là từ 20 đến 38 tuổi.

Thời gian làm việc: Vào buổi tối, tuy nhiên nếu bạn rảnh ban ngày bạn cũng có thể làm và hưởng với mức lương tương xứng nhất.

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau với vị trí nhân viên bán hàng bạn có thể được hưởng với mức lương khá ưu đãi từ 3.000.000 đồng/tháng - 5.000.000 đồng/tháng.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm Kinh nghiệm tìm việc làm thêm tại nhà ở Hải Phòng khám phá thêm nhiều việc làm thêm hấp dẫn khác.

Tìm việc làm thêm buổi tối

Việc làm nhân viên giao hàng tại Cà Mau

Nếu bạn chưa tìm được việc làm buổi tối bạn có thể việc làm của nhân viên giao hàng. Công việc này cũng không quá vất vả nếu bạn đam mê và yêu thích nó. Hàng ngày bạn chỉ cần nhận những đơn hàng từ các cửa hàng mà họ yêu cầu, sau đó, gửi đến khách.

Việc làm nhân viên giao hàng tại Cà Mau

Có nhiều cửa hàng sẽ trả lương theo hình thức lương cứng nhưng cũng có những chỗ tiền lương của bạn sẽ được trả theo sản phẩm mà bạn đã giao được. với mỗi đơn hàng nhân viên giao hàng có thể được nhận lương là 25-30k một sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn có tay lái vững và chắc bạn có thể nhận việc làm này vào buổi tối và không yêu cầu bằng cấp đâu nhé.

Xem ngay những tin tuyển dụng tìm việc làm tại Nghệ An mới nhất dành cho bạn.

Nhân viên phục vụ tại Cà Mau

Buổi tối là thời gian rất nhiều địa chỉ tuyển dụng nhân viên phục vụ. Những người làm việc sau một ngày mệt mỏi thường tìm đến những địa chỉ như quán cà phê, các nhà hàng, khách sạn, những cửa hàng đồ ăn ngon miệng để thư giãn tinh thần cho bản thân.

Do vậy, nhu cầu tìm việc làm thêm và tuyển nhân viên vào buổi tối tại những cửa hàng này được đăng tải khá nhiều. Bạn có thể tự mình tìm đến các địa chỉ đó và ứng tuyển làm nhân viên phục vụ. Công việc này chỉ là phục vụ khách hàng khi họ yêu cầu cung cấp các sản phẩm theo ý muốn. Vì vậy, bạn hãy tận dụng cơ hội này để có thể tìm việc làm thêm nhanh chóng và hợp lý nhất mỗi ngày.

Hiện nay, có khá nhiều nhà hàng và khách sạn có thể thu hút nhân lực mỗi ngày tại Cà Mau. Mỗi chúng ta có thể học hỏi và tìm kiếm rất nhiều việc làm thêm buổi tối hấp dẫn và nhanh chóng từ tỉnh Cà Mau khi sinh sống và làm việc tại đây.

Tìm việc làm thêm buổi tối tại nhà

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau cho người có bằng cấp

Việc làm tại những khu chế biến thủy sản

Tại những trung tâm phát triển và nuôi trồng, chế biến thủy hải sản, là những nơi có việc làm bạn có thể tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau. Đối với những việc làm thêm nhanh chóng nhất tại các khu này bạn có thể dễ dàng tìm việc làm vào buổi tối mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể làm nhân viên chuyên về chế biến thủy hải sản trong những nhà hàng, nhân viên chuyên chăm sóc thủy sản và phát triển nhân giống. tuy nhiên với những công việc này bạn có thể làm chúng vào buổi tối và  yêu cầu một chút về trình độ là bạn phải có các kiến thức am hiểu trong mọi lĩnh vực.

Vì vậy, nếu bạn thích nghề nuôi trồng hay liên quan đến thủy hải sản bạn cũng có thể tìm các công việc buổi tối để làm thêm tăng thu nhập cho mình nhé.

Làm hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn rảnh buổi tối hãy thử làm một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp xem sao nhé. Nếu bạn hứng thú với công việc này, bạn sẽ rất thành công đấy.

Tuy nhiên, bạn hãy đăng ký làm hướng dẫn theo những địa điểm du lịch nhất định. Khi ánh đèn tắt đi, nhiều người muốn đi ngắm những cảnh hoàng hôn vào ban đêm, nếu họ không biết đường và không biết địa chỉ, một hướng dẫn viên du lịch là rất cần thiết.

Làm hướng dẫn viên du lịch

Hãy học cách giao tiếp và có trình độ ngoại ngữ có thể giúp ích cho bạn khá nhiều khi làm tại địa phương này. Đặc biệt, tại Cà Mau có khu du lịch nổi tiếng như Mũi né, các phiên chợ nổi,... Nhiều người nước ngoài có thể về đây tham quan và kiếm thêm thu nhập. Như vậy, bạn có thể tận dụng nó để tìm được những việc làm thêm buổi tối cho mình một cách phù hợp nhé.

Bạn sẽ được hưởng mức lương trong khoảng từ 5-7 triệu nếu bạn làm thường xuyên, thậm chí các khoản tiền thưởng của bạn sẽ nhiều hơn nếu bạn cố gắng. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội hiếm hoi này nào.

Nếu bạn đang cần tìm việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất tại đây.

Làm nhân viên trong những khu công nghiệp

Cùng với những sự phát triển về những khu du lịch thu hút mọi người từ khắp nơi trên cả nước về đây tham quan, các loại hình nhà vườn là đầu mối quân tâm của nhiều người thì khu công nghiệp tại Cà Mau cũng mọc lên ngun ngút.

Hiện nay, tại đây các khu công nghiệp lần lượt được mọc lên giải quyết cho người lao động việc làm ổn định với mức lương khá hấp dẫn. Không chỉ vậy, các khu công nghiệp này còn thu hút đầu tư, phát triển trên địa bàn với những Khu kinh tế và vùng kinh tế phát triển lớn mạnh. Đặc biệt là khu kinh tế Năm Căn gắn với Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, cụm công nghiệp đóng tàu là những địa chỉ nổi tiếng giúp người lao động có thể giải quyết công ăn việc làm theo nhu cầu của họ.

Những thuận lợi khi tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau

Đến với những khu du lịch này bạn có thể đăng ký làm theo thời vụ, làm thêm theo ca đêm, tìm việc làm freelancer hoặc làm thêm với hình thức bán thời gian hay full-time đều được. Chắc chắn bạn sẽ đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình khi bắt đầu từ những việc làm thêm đến những việc làm chính thức.

Không những thế, tìm việc làm thêm buổi tối có thể giúp bạn tăng thu nhập trong kinh tế. Nếu công việc chính thức của bạn có mức lương thấp và ít ỏi thì làm sao bạn đủ sống, vì thế lựa chọn làm thêm buổi tối có thể mang lại thuận lợi cho bạn rất nhiều.

Ngoài ra, tại những vùng miền, các thành phố thuộc tỉnh Cà Mau cũng là một trong những nơi liên tục cập nhật các công việc làm thêm nhanh chóng cho người lao động. Nếu bạn đang sống và làm việc tại đây, hãy nhanh tay tìm kiếm việc làm thêm cho mình vào buổi tối thôi nào.

Khi tìm việc làm thêm buổi tối tại Cà Mau bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và thú vị về những công việc làm thêm đấy. Hãy biết tận dụng những tuổi thanh xuân của mình, dành thời gian và cống hiến sức trẻ của mình cho những việc làm thêm để phát triển đất nước nhé.

Tìm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý