Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp những phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm tốt nhất hiện nay

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ số và tình hình dịch bệnh phức tạp, hình thức thi trắc nghiệm ngày càng trở nên phổ biến hơn. Ngay cả thi Đại học cũng hầu hết là thi trắc nghiệm. Do đó, để tiết kiệm thời gian và tránh việc sao chép bài của nhau, việc trộn các đề thi là rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu trộn đề thi thủ công sẽ rất mất thời gian, lúc này bạn nên sử dụng phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm?

Trộn đề thi trắc nghiệm là việc trộn các đề thi dựa theo các bộ câu hỏi sẵn có, khiến các câu hỏi trong các đề thi bị đảo lộn và trở nên khác nhau.

Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục
Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm nâng cao chất lượng giáo dục

Thay vì tạo và trộn đề thi theo cách thủ công thông thường, khiến bạn mất thời gian và công sức, việc sử dụng phần mềm trộn và đảo các đề thi trắc nghiệm giúp việc ra đề thi của bạn trở nên nhẹ nhàng.

Đồng thời, việc trộn đề thi giúp học sinh, sinh viên khó copy bài của nhau hơn, đảm bảo chất lượng dạy và học hiệu quả hơn nhiều lần. Và đặc biệt, phần mềm trộn đề thi này chỉ cần có một hoặc một vài bộ đề gốc và bạn chỉ cần thao tác nhanh chóng, dễ dàng trên máy tính.

2. Top những phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm chất lượng

2.1. Tổng hợp phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm được nhiều người tin dùng

Dưới đây là các phần mềm trộn đề thi giúp các thầy giáo, cô giáo và giảng viên tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

2.1.1. Phần mềm quản lý trường học 365 miễn phí hoàn toàn

Một phần mềm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là phần mềm quản lý trường học 365. Đây là phần mềm quản lý trường học miễn phí hoàn toàn, giúp các giảng viên và giáo viên có thể tạo và trộn đề thi trắc nghiệm nhanh chóng nhất. Tuy phần mềm chỉ mới ra mắt, nhưng tính năng và công dụng không hề thua kém bất kỳ phần mềm nào trên thị trường, giúp bạn quản lý trường học và đề thi online hiệu quả. Tải ngay quản lý trường học 365 để trải nghiệm những tính năng cực kỳ tuyệt vời nhé!

Phần mềm quản lý trường học 365 miễn phí hoàn toàn
Phần mềm quản lý trường học 365 miễn phí hoàn toàn

2.1.2. Phần mềm trộn đề thi McMIX

McMIX là một phần mềm trộn đề thi cực kỳ dễ sử dụng, hỗ trợ bạn soạn thảo đề thi trên Word, sau đó từ đề thi gốc mà bạn soạn, bạn chỉ cần nhập vào phần mềm các câu hỏi mà bạn đã soạn thảo. Sau khi nhập xong, bạn sẽ nhận được các bộ đề thi khác nhau từ đề thi trước đó.

Khi đã soạn xong, bạn chỉ cần in ra file Word nhanh chóng và bạn dễ dàng tạo được các bộ đề khác nhau không giới hạn về số lượng đề. 

Với phần mềm McMIX, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng như:

- Tạo ra nhiều mã đề thi trắc nghiệm khác nhau bằng việc tự động đảo các câu hỏi.

- Phù hợp với tất cả các môn thi trắc nghiệm ở bất kỳ lớp học, cấp học nào.

- Sử dụng nhiều font chữ tiếng Việt khác nhau và định dạng file gốc luôn được bảo toàn, giữ nguyên.

Phần mềm trộn đề thi McMIX
Phần mềm trộn đề thi McMIX

- Các số lượng đề thi và câu hỏi trắc nghiệm sẽ không bị giới hạn, giúp giáo viên, giảng viên quản lý các cơ sở dữ liệu cho toàn bộ kỳ thi dễ dàng, đơn giản.

Đặc biệt, với giao diện cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể sử dụng McMIX với các thao tác nhanh chóng, từ đó tạo ra các bộ đề thi trắc nghiệm cho sinh viên, học sinh của mình.

2.1.3. Phần mềm Lino được đánh giá cao

Trong các phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm thì Lino được người dùng đánh giá cao, giúp bạn tạo ra bộ đề thi khác nhau từ các câu hỏi sẵn có. Bên cạnh ứng dụng trong việc đảo đề thi, Lino còn giúp sinh viên, học sinh dễ dàng ôn tập các kỳ thi với các môn đa dạng như Lý, Toán, Sinh, Hóa, Anh văn… với câu hỏi trắc nghiệm. Đồng thời, giúp phụ huynh và giáo viên quản lý tình hình học tập và khả năng của sinh viên, học sinh dễ dàng.

Chỉ cần sử dụng MS Word để chạy phần mềm Lino, bạn đã có được các dạng đề thi khác nhau với nhiều bộ môn. Bạn cũng có thể xử lý các câu hỏi trắc nghiệm ngay trên trình soạn thảo trực tiếp của Lino.

Phần mềm Lino được đánh giá cao
Phần mềm Lino được đánh giá cao

2.1.4. Phần mềm TestPro thân thiện

Giống như các phần mềm trên, TestPro là phần mềm giúp bạn trộn đề thi và quản lý đề thi cho các môn học khác nhau. Phần mềm TestPro đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các tính năng hiện đại, tốc độ xử lý nhanh và giao diện cực kỳ thân thiện.

Một số tính năng của phần mềm TestPro như:

- Sử dụng MS Word để soạn thảo các câu hỏi dễ dàng, tạo ra ngân hàng đề thi.

- Có nhiều chế độ trộn cho người dùng lựa chọn như trộn câu hỏi, trộn đáp án…

- Từ dữ liệu các file Word có sẵn, phần mềm hỗ trợ nhập tự động và xuất các đề thi trắc nghiệm ta Word.

- Các trang khi in được trình bày vô cùng đẹp mắt, khoa học, không cần sửa chữa.

- Chấp dẫn các dữ liệu tử Word và giúp các dữ liệu được sửa nhanh chóng, dễ dàng.

- Các câu hỏi không bị xô lệch, giữ nguyên hình dạng khi in đề.

Phần mềm TestPro thân thiện
Phần mềm TestPro thân thiện

2.1.5. Phần mềm trộn đề thi vô cùng tốt – Young Mix

Giống như các phần mềm trộn đề thi khác, Young Mix giúp bạn tạo ra các đề thi trắc nghiệm từ bộ đề gốc với nhiều mã đề khác nhau. Phần mềm có 3 chế độ giúp bạn trộn các câu hỏi trắc nghiệm nhanh chóng như tạo đề thi hoán vị đáp án, tạo đề thi hoán vị câu hỏi và tạo để thi gồm hoán vị đáp án lẫn câu hỏi.

Bên cạnh đó, sau khi bạn sử dụng Young Mix để trộn đề thi, bạn sẽ nhận được các bộ đề thi qua email của mình, sau đó bạn chỉ cần tải chúng về và in ra giấy.

2.1.6. Phần mềm trộn đề thi TEST 365

Phần mềm TEST 365 giúp học sinh tiếp cận các bài thi trắc nghiệm dễ dàng và hỗ trợ cho việc giảng dạy, đặc biệt phần mềm TEST 365 phù hợp với nhiều thiết bị như máy tính bảng, điện thoại hay máy tính. TEST 365 được xây dựng với nhiều tính năng hấp dẫn trên nền tảng Cloud Computing.

Bạn dễ dàng tạo ra các bộ câu hỏi trắc nghiệm trên phần mềm để tạo nên cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến với với text và các hình ảnh từ hệ thống câu hỏi. Các câu hỏi cũng sẽ được phân ra thành nhiều nhóm chủ đề khác nhau, theo lớp thí sinh hoặc theo độ khó, bạn cũng có thể nhập từng câu hỏi hay nhập hàng loạt câu hỏi từ file Excel.

Phần mềm TEST 365 được nhiều người tin dùng
Phần mềm TEST 365 được nhiều người tin dùng

Ngoài việc trộn đề thi trắc nghiệm, TEST 365 còn giúp người dùng chấm thi và có thể xem kết quả ngay lập tực. Ngoài các cơ sở đào tạo, có nhiều doanh nghiệp đã tin dùng TEST 365 như Mobifonne, VNPT, Ecolink…

2.2. Nên lựa chọn phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm nào?

Việc lựa chọn các phần mềm sẽ tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng của mỗi người. Một phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm hiệu quả sẽ giúp quá trình ra đề thi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không còn là cơn “ác mộng” khi đến mùa kiểm tra hay mùa thi nữa.

Mỗi phần mềm sẽ có tính năng và công dụng khá khác nhau, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ các phần mềm kể trên để đảm bảo đề thi của bạn được đảo nhanh chóng, an toàn và uy tín nhé!

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được các phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm đơn giản và nhanh chóng. Các phần mềm giúp bạn tạo và trộn các đề thi trắc nghiệm các nhau từ hệ thống ngân hàng câu hỏi, có thể trộn đáp án và câu hỏi khác nhau, tạo ra rất nhiều bộ đề. Từ đó, giáo viên và giảng viên sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức tạo đề thi và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Trường Cao đẳng nghề là gì

Bạn có biết trường Cao đẳng nghề là gì chưa, liệu có giống Cao đẳng chính quy không? Khám phá ngay!

Trường Cao đẳng nghề là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý