Quay lại

Giải đáp chi tiết câu hỏi “Cao đẳng dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?”

Tác giả: Đào Anh Thư

Lại một mùa thi trung học phổ thông quốc gia cận kề, các thông tin xoay quanh điểm chuẩn cũng như ngành học luôn trở thành chủ đề nóng hổi được bàn tán trên các diễn dàn tuyển sinh. Vậy cụ thể cao đẳng dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm, đâu là những thông tin xoay quanh ngôi trường này, mời bạn đọc cùng khám phá ngay lời giải đáp ở bài viết dưới đây bạn nhé!

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những trường cao đẳng TOP đầu thuộc lĩnh vực y dược trên toàn quốc. Với những thí sinh có nguyện vọng theo đuổi ngành y dược tuy nhiên lại không may mắn trúng tuyển vào các trường đại học Y, Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn! 

Tìm kiếm việc làm

1. Vài nét khái quát về trường cao đẳng Dược Hà Nội

Với việc mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai đồng thời mang lại mức thu nhập vô cùng hấp dẫn, không ngạc nhiên khi ngành Y dược luôn nằm trong TOP các ngành học thu hút được khối lượng lớn thí sinh đăng ký tham gia xét tuyển. Cùng với sự phát triển của ngành, những thông tin xoay quanh danh sách các trường đại học, cao đẳng thuộc khối ngành này luôn trở thành một đề tài nóng hổi được rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh. Trong số các trường học thuộc khối ngành y dược, Cao Đẳng Dược Hà Nội trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn học sinh có định hướng trở thành dược sĩ. Đi ngược hoàn toàn với nhận định “Học cao đẳng không tốt”, trường Cao Đẳng Dược Hà Nội luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như điều kiện và môi trường học tập.

Vài nét khái quát về trường cao đẳng Dược Hà Nội

Giới thiệu qua một chút về trường Cao đẳng Dược Hà Nội, với tiền thân là trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Hà Nội, chỉ sau khoảng thời gian hơn 5 năm thành lập và phát triển, trường đã được nhiều thành tựu đáng nể và vươn lên trở thành một trong những trường cao đẳng đào tạo Dược sĩ uy tín nhất trên toàn quốc. Trường Cao Đẳng Dược Hà Nội hiện đang được quản lý bởi Bộ Lao động thương binh và xã hội đồng thời có sự quản lý về chuyên môn của Bộ Y Tế. Hiện nay trường có trụ sở chính ở địa chỉ số 79 đường Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội.

Tham khảo: Việc làm y tế dược chi tiết tại đây!

2. Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

2.1. Thông tin về mức điểm chuẩn của Cao Đẳng Dược Hà Nội

Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm? Liệu số điểm trúng tuyển vào trường có thấp hơn các trường đại học Y, Dược khác hay không? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc tương tự thì có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!

Thông tin về mức điểm chuẩn của Cao Đẳng Dược Hà Nội

Đầu tiên, về câu hỏi “Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?”, tin vui dành cho những bạn học sinh không may mắn sở hữu mức điểm thi trung học phổ thông quốc gia quá cao, hiện nay trường Cao đẳng dược Hà Nội chỉ áp dụng một hình thức xét tuyển duy nhất đó là xét tuyển học bạ. Xét tuyển học bạ hiện nay là phương thức phổ biến của các trường cao đẳng, phương thức này sử dụng kết quả mức điểm trung bình học tập của học sinh trong 3 năm trung học phổ thông. Như vậy thì có thể thấy rằng, Cao đẳng Dược Hà Nội là một lựa chọn vô cùng “vừa sức” với các thí sinh. Không cần phải sở hữu mức điểm quá cao, bạn vẫn có thể thành công chinh phục ước mơ trở thành dược sĩ trong tương lai. Với những thí sinh đã xác định mục tiêu vào Cao đẳng Dược Hà Nội ngay từ sớm, bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng hay áp lực về kết quả thi trung học phổ thông quốc gia mà thay vào đó chỉ cần cố gắng ôn luyện và trau dồi để nâng cao điểm số trong quá trình học tập.

2.2. Các lưu ý trong quá trình xét tuyển học bạ

Không phải là một phương thức xét tuyển quá mới mẻ, tuy nhiên hiện nay vẫn còn rất nhiều nhầm lẫn xoay quanh phương thức xét tuyển học bạ, tiêu biểu là nhận định “Xét tuyển học bạ thì không cần thi trung học phổ thông quốc gia”. Thực chất, tuy không sử dụng hình thức xét điểm đại học, tuy nhiên một lưu ý quan trọng cần ghi nhớ đó là nếu muốn đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh phải bắt buộc đủ mức điểm sàn do Bộ Giáo Dục-Đào tạo quy định. Tức là ngay cả khi trường không xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, bạn vẫn phải tham dự kỳ thi cũng như có kết quả thi.

Các lưu ý trong quá trình xét tuyển học bạ

Ngoài ra, để giúp cho quá trình xét tuyển vào Cao Đẳng Y Dược của bạn diễn ra thuận lợi, dưới đây là một số lưu ý trong quá trình xét tuyển học bạ bạn cần tham khảo:

- Hai phương thức xét tuyển học bạ và xét tuyển nguyện vọng không liên quan đến nhau, tức là thí sinh không đăng ký nguyện vọng vẫn có thể thực hiện xét tuyển học bạ vào Cao Đẳng Dược Hà Nội.

- Trong trường hợp lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển vượt qua số chỉ tiêu đã quy định, nhà trường sẽ sử dụng mốc thời gian nộp hồ sơ của thí sinh để làm căn cứ xét tuyển, như vậy thì để chắc chắn trúng tuyển, thí sinh cần nộp hồ sơ trong khoảng thời gian sớm nhất có thể

- Thí sinh cần chuẩn bị sẵn hồ sơ học bạ với đầy đủ giấy tờ cần thiết, trường hợp hồ sơ không đủ giấy tờ nhà trường có thể trực tiếp loại hồ sơ của bạn

- Thí sinh có thể lựa chọn gửi hồ sơ xét tuyển học bạ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại phòng tiếp nhận Hồ Sơ tuyển sinh của trường Cao Đẳng Dược Hà Nội.

Việc làm trình dược viên

3. Một số thông tin tuyển sinh của Cao Đẳng Y Dược Hà Nội

Bên cạnh mức điểm chuẩn, các thông tin tuyển sinh của Cao Đẳng Y Dược Hà Nội cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về ngôi trường này thì hãy dành ra ít phút theo dõi những thông tin mà chúng tôi sắp sửa chia sẻ dưới đây nhé!

Một số thông tin tuyển sinh của Cao Đẳng Y Dược Hà Nội

3.1. Thông tin về các ngành của Cao Đẳng Y Dược Hà Nội

Là cơ sở đào tạo chuyên sâu về Y Dược, hiện nay trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội chỉ tập trung đào tạo những khối ngành thuộc Y Dược. Ngoài ra, các hệ đào tạo của trường bao gồm: đào tạo hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng chính quy, đào tạo liên thông trung cấp lên Cao đẳng, Cao đẳng Xét nghiệm, đồng thời trường cũng thực hiện đào tạo các hình thức Văn Bằng 2 và đào tạo các loại chứng chỉ Y Dược liên quan.

Thông tin về các ngành của Cao Đẳng Y Dược Hà Nộ

Dưới đây là thông tin cụ thể về các khối ngành của trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội bạn có thể tham khảo:

* Ngành Cao Đẳng Dược

- Mã ngành: 6720201

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành Cao đẳng Điều dưỡng

- Mã ngành: 6720301

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành Cao đẳng Hộ sinh

- Mã ngành: 6720303

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành văn bằng 2 Cao đẳng Dược

- Mã ngành: 6720201

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

- Mã ngành: 6720301

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành liên thông Cao Đẳng Dược

- Mã ngành: 6720201

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành liên thông Cao Đẳng Điều dưỡng

- Mã ngành: 6720301

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

* Ngành liên thông Cao đẳng Hộ sinh

- Mã ngành: 6720303

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ

- Điều kiện trúng tuyển: Đỗ tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia

3.2. Thông tin về điều kiện xét tuyển của trường Cao Đẳng Dược Hà Nội

Như đã đề cập ở trên, hiện nay trường Cao Đẳng Dược Hà Nội đang áp dụng hình thức xét tuyển học bạ, để đăng ký nguyện vọng vào trường, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông quốc gia.

Thông tin về điều kiện xét tuyển của trường Cao Đẳng Dược Hà Nội

Bên cạnh việc đã tham gia kỳ thi tốt nghiệp, thí sinh tham gia xét tuyển vào trường Cao Đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng những điều kiện sau:

- Thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi trung học phổ thông quốc gia

- Thí sinh có tổng điểm trung bình các môn học từ 5,0 trở lên

- Thí sinh đạt hạnh kiểm trong năm lớp 12 từ loại Khá trở lên

3.3. Thông tin về thời gian đào tạo của trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo của trường trung bình sẽ kéo dài trong khoảng 3 năm. Tuy nhiên với từng ngành học thì mức thời gian đào tạo sẽ là khác nhau, thông tin cụ thể như sau:

Thông tin về thời gian đào tạo của trường Cao đẳng Dược Hà Nội

- Đối với hệ đào tạo liên thông từ trung cấp lên cao đẳng theo các hình thức chính quy đào tạo và tại chức các ngành Dược, Điều dưỡng, thời gian đào tạo trong vòng 1,5 năm.

- Đối với hệ đào tạo văn bằng 2 ngành cao Đẳng Dược và Điều dưỡng, thời gian đào tạo trong vòng 18 đến 20 tháng.

- Đối với hệ đào tạo chứng chỉ y dược như chứng chỉ Điều dưỡng hay chứng chỉ Điều dưỡng nha khoa, thời gian đào tạo trong vòng từ 3 đến 6 tháng.

Tham khảo: Đừng click nếu bạn không muốn tìm việc làm giám sát trình dược viên tại đây!

4. Tại sao bạn nên theo học tại trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội?

Có nên theo học Cao Đẳng Y Dược Hà Nội hay không luôn là một mối nỗi bận tâm của đa số các bạn học sinh muốn theo đuổi nghề nghiệp dược sĩ trong tương lai. Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc đưa ra các quyết định cho bản thân, hãy để timviec365.vn giúp bạn vạch ra những lí do tại sao bạn nên đăng ký xét tuyển vào trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội nhé:

Tại sao bạn nên theo học tại trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội?

- Chất lượng đào tạo luôn là thế mạnh của trường, đặc biệt đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực y dược, điều dưỡng và hộ sinh luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho bạn sinh viên có thể phát huy tối đa khả năng học tập

- Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với hệ thống lớp học, phòng thực hành được đầu tư. Ngoài việc học lý thuyết trên sách vở, ứng dụng thực tiễn cũng là một trong những phương pháp học tập được nhà trường đề cao hàng đầu.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với hệ thống lớp học, phòng thực hành được đầu tư

- Thời gian học tập linh hoạt, sinh viên tại trường hoàn toàn có thể thoải mái điều chỉnh thời gian biểu học tập.

- Mức học phí đảm bảo, hiện nay so với các khối trường cao đẳng cùng ngành, Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang áp dụng mức học phí tương đối “dễ chịu” trung bình chỉ từ 80000đ/tháng

- Bằng cấp chất lượng và nhận được đánh giá cao. Với tấm bằng này trên tay, sinh viên có thể dễ dàng xin việc làm y dược tại các đơn vị nhà nước hoặc tư nhân. Ngoài ra việc thời gian đào tạo ngắn hơn các trường đại học cũng là lợi thế giúp cho sinh viên Cao đẳng Y Dược Hà Nội có thể sớm tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

Bài viết trên đây là lời giải đáp rõ ràng nhất cho câu hỏi “ Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?”, hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã mang lại giá trị hữu ích cho bạn đọc. Ngoài ra còn rất nhiều chia sẻ hữu ích khác đang chờ đón bạn tại timviec365.vn, đừng quên cập nhật và theo dõi mỗi ngày bạn nhé!

Dược sĩ là gì? Học ngành dược sĩ ra có thể làm công việc gì?

Bạn đọc quan tâm đến thông tin của ngành Dược nói chung cũng có thể tham khảo ngay bài viết giới thiệu chi tiết về ngành Dược tại đây

Dược sĩ là gì? Học ngành dược sĩ ra có thể làm công việc gì?

Bạn đọc quan tâm đến thông tin của ngành Dược nói chung cũng có thể tham khảo ngay bài viết giới thiệu chi tiết về ngành Dược tại đây

Dược sĩ là gì? Học ngành dược sĩ ra có thể làm công việc gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-