Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Logistics là gì? Cơ hội việc làm HOT cho ngành Logistics!

Tác giả: Hoàng Hiền

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Có thể dễ dàng nhận ra nhu cầu tiêu thụ hàng hóa của con người tăng lên vô cùng lớn trong những thập kỷ qua đã kéo theo sự phát triển của ngành Logistics. Đồng nghĩa rằng, việc Logistics cũng nhận được sự quan tâm của giới trẻ và phụ huynh nhiều hơn bao giờ hết. Bởi cơ hội việc làm trong lĩnh vực Logistics đang ngày càng được rộng mở. Timviec365.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Logistics là gì? Ngành logistics học trường nào cùng những cơ hội nghề nghiệp HOT nhất mà các bạn trẻ hằng ao ước!

1. Logistics là gì?

Logistics được hiểu đơn giản là hậu cần, là quá trình lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát luồng. Một trong những hoạt động chuyên chở, cung cấp hay lưu giữ hàng hóa sao cho tối ưu nhất trong suốt quá trình từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Đối với các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Logistics mang nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch cụ thể và kiểm soát sự di chuyển của hàng hóa hay bất kỳ một thông tin về nguyên vật liệu nào bắt đầu từ điểm xuất phát đến điểu tiêu thụ theo yêu cầu của khách hàng đặt ra. Để có thể hoạt động được diễn ra thuận lợi, có thể cạnh tranh hiệu quả trong các lĩnh vực Logistics thì các công ty, doanh nghiệp phải luôn đề cao việc cải tiến và quan tâm đến các yếu tố liên quan đến chất lượng, số lượng, giá cả và thời gian của dịch vụ.

Logistics là gì?
Khái niệm Logistics là gì?

Ngoài việc thực hiện nghiệp vụ giao – nhận, ngành Logistics còn diễn ra các hoạt động khác bao bì, đóng gói, luân chuyển hàng hóa, xử lý hàng hóa, lưu trữ, kho bãi,... Việc hoạt động Logistics được diễn ra một cách thuận lợi thì các công ty, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí về vấn đề vận chuyển. Từ đó giúp cho giá thành sản phẩm cũng được giảm xuống, kéo theo lợi nhuận cho công ty, doanh nghiệp cũng được tăng lên.

>>> Xem thêm: Thông tin tìm kiếm việc làm tại TPHCM với những tin tức tuyển dụng việc làm hàng đầu hứa hẹn mang đến cho bạn những cơ hội việc làm phù hợp cho bản thân nhất

2. Ngành Logistics là gì?

Ngành Logistics là ngành sẽ sẽ được đào tạo theo hướng chuyên môn hóa và chuyên sâu về trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng. Tại đây, học viên được nghiên cứu sâu về cách vận chuyển trọn gói từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ của hàng hóa thông qua các phương thức vận tải khác nhau như đường sắt, đường biển, đường hàng không.

Bên cạnh đó thì khi học ngành đến nơi tiêu thụ của hàng hóa, học viên còn được trang bị nhũng kiến thức về xây dựng – quản lý hệ thống, marketing quốc tế, quản trị chiến lược đối với các chuỗi bố trí trong kho bãi và trong các điểm kết nối kho bãi, thông qua các phương thức vận tải nhằm mục đích tối ưu, giúp cho việc cung ứng hành hóa được tiết kiệm về chi phí và thời gian.

Sau khi học xong học viên có thể nắm được các kiến thức chuyên sâu về Logistics, các kiến thức liên quan đến việc quản trị nhân sự, quản trị Logistics, quản trị các cửa hàng cung ứng, phân tích luật vận tải, nghiệp vụ tài chính, kế toán,... được áp dụng trong các hoạt động dịch vụ Logistics và vận tải đa phương thức (nghĩa là kết hợp các phương thức vận tải với nhau như đường sắt, đường biển, đường hàng không) của các doanh nghiệp. 

Ngành Logistics là gì?
Ngành Logistics là gì?

Ngoài ra thì các hoặc viên cũng sẽ được rèn luyện những kỹ năng chuyên môn để phục vụ cho công việc sau này như khả năng phân tích luồng hàng, quy hoạch trung tâm phân phối, xác định nhu cầu của khách hàng, có khả năng quản trị qui trình phân phối từ trung tâm đến khách hàng.

Có thể xây dựng kế hoạch, tổ chức các khâu như đóng gói, kho bãi, xếp dỡ, giao nhận, vận tải và công tác cung ứng cho khách hàng. Nắm chắc kỹ năng lập và phân tích việc báo cáo tài chính, thống kê kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, kỹ năng quan sát và phân tích được hiệu của hoạt động logistics và vận tải đa phương thức, đưa ra những kiến nghị và những đóng góp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản trị chuỗi cung ứng, thiết kế mạng lưới Logistics.

Việc làm Logistic tại Hà Nội

3. Ngành logistics học trường nào?

Nắm bắt được nhu cầu học tập của các bạn trẻ nên đã có nhiều trường mở dạy đào tạo chuyên ngành Logistics. Dưới đây là một số trường đào tạo về ngành Logistics hàng đầu tại nước ta giúp các bạn trẻ giải đáp thắc mắc ngành Logistics học trường nào thì tốt nhất hiện nay!

Trường đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh

Đây là một trường được mọi người đánh giá là trường tốt nhất trong việc đào tạo chuyên ngành Logistics và trường đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh cũng chính là trường đa ngành lớn nhất khu vực phía Nam trong lĩnh vực Giao thông Vận tải.

Những ngành và chuyên ngành liên quan đến Logistics mà trường đào tạo bao gồm:

- Ngành Kinh tế vận tải.

- Ngành kỹ thuật xây dựng trong công trình giao thông vận tải.

- Ngành khoa học hàng hải.

- Ngành khai thác hàng hải.

Ngành logistics học trường nào?
Ngành logistics học trường nào?

Trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội

Trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội được xem là một trong các trường có đào tạo ngành xuất nhập khẩu và Logistics hàng đàu tại Việt Nam. Đối với khu vực phía Bắc thì trường đại học Giao thông vận tải Hà Nội được đánh giá là trường có quy mô và chất lượng đào tạo ngành Logistics lớn nhất. Chính vị vậy mà trường luôn nhận được sự quan tâm và theo học tại đây.

Những ngành Logistics trường đào tạo là:

- Ngành xây dựng công trình giao thông.

- Ngành Quản trị trong kinh doanh.

- Ngành kinh tế vận tải.

- Ngành vận tải

Trường đại học Hàng hải Việt Nam

Trường đại học Hàng hải Việt Nam là trường thuộc trọng điểm quốc gia với các ngành đào tạo đa dạng, các cấp bậc phong phú từ cấp bậc đại học cho đến cấp bậc tiến sĩ. Hằng năm trường cung cấp một số lượng lớn nguồn nhân lực về các ngành kinh tế – xã hội cho cả nước.

Ngành nghề hấp dẫn
Ngành nghề hấp dẫn

Sau đây là một số ngành mà trường đại học Hàng hải Việt Nam đào tạo:

- Ngành Kinh tế vận tải.

- Ngành Kỹ thuật tàu thủy.

- Ngành Kỹ thuật công trình biển.

- Ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.

- Ngành Khoa học Hàng hải

Trường đạo học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh

Trường đạo học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh là trường đại học có đào tạo chuyên ngành Kỹ thuật đầu tiên tại miền Nam nước ta. Là một trường có vị trí trọng điểm quốc gia của nước Việt Nam thuộc Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Trường đào tạo các ngành và chuyên ngành Logistics sau:

- Ngành Quàn lý Công nghiệp

-  Ngành Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp trong Logistics.

Khoa kinh tế – trường đại học Bách khoa Đà Nẵng

Những ngành Logistics có tại khoa kinh tế là:

- Ngành Quản trị kinh doanh.

- Ngành Kinh doanh thương mại.

- Ngành kinh doanh quốc tế.

Xuất nhập khẩu luôn là ngành nghề hấp dẫn
Xuất nhập khẩu luôn là ngành nghề hấp dẫn

Trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu học tập tại một trường quốc tế tại Việt Nam thì có thể tham khảo trường đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Đây là trường thuộc Melbourne của Úc được đặt tại Việt Nam. Trường có nhiều chương trình giảng dạy liên quan đến lĩnh vực quản trị kỹ thuật. Những ngành đào tạo tại trường bao gồm:

- Cử nhân Kinh doanh của khoa Kinh doanh Quốc tế.

- Cử nhân Kinh doanh trong khoa Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics.

Theo dự báo của các chuyên gia trong lĩnh vực logistics hiện nay thì nguồn nhân lực của thị trường này đang có thiếu nghiêm trọng các trường đại học đào tạo ra chưa đáp ứng được hết nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể tìm được công việc này khi tim viec lam tai quang ngai hay các tỉnh thành phố khác với vị trí việc làm mà bạn mong muốn

Việc làm Logistic tại Hồ Chí Minh

4. Học Logistics ra làm gì?

Có thể thấy hiện nay các công ty xuất nhập khẩu – Logistics tại Việt Nam ta đang ngày càng nhiều, vậy nên nhu cầu tuyển xuất nhập khẩu với các vị trí công việc liên quan đến lĩnh vực Logistics cũng từ đấy mà tăng lên. Tuy nhiên thì vẫn nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ xuất nhập khẩu là gì và học xuất nhập khẩu ra làm gì? Đặc biệt là đối với những bạn đang có ý định theo học ngành Logistics và những bạn chuẩn bị tốt nghiệp. Sau đấy là một số vị trí dành cho những bạn có trình độ chuyên môn Logistics:

4.1. Nhân viên vận hành kho

Công việc cụ thể:

- Đảm nhận nhiệm vụ nhận đơn hàng từ khách hàng, sau đó lên kế hoạch vận chuyển hàng cho khách.

- Giám sát quá trình vận chuyển chuyển hàng hóa từ khâu bốc vác, sắp xếp cho đến giao nhận hàng.

- Hướng dẫn và điều hành các công tác kiểm tra số lượng cũng như chất lượng hàng hóa từ khâu xuất kho cho đến khi khách hàng nhận được hàng.

- Lưu trữ và quản lý mọi hóa đơn, giấy tờ có liên qaun đến hoạt động vận hành kho.

Trong quá trình giao hàng, nếu có bất kỳ vấn đề hay sự sự cố gì phát sinh thì cần phải phối hợp với phía bên vận tải, khách hàng và các đối tác để giải quyết.

Nhân viên vận hành kho
Nhân viên vận hành kho

Những yếu tố nhân viên vận hành kho cần có:

- Có trình độ chuyên môn liên quan đến việc làm vận tải và các nghiệp vụ ngoại thương.

- Có kỹ năng  phân tích, tổng hợp vấn đề.

- Có khả năng xây dựng kế hoạch công việc tốt

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng,  đặc biệt là các phần mềm trên máy tính.

- Là một nhân viên vận hành kho phải có tính cẩn thận, tác phong làm việc khoa học.

- Trong công việc luôn có tinh thần trách nhiệm cao.

Chẳng hạn bạn đang mong muốn tìm kiếm viec lam DakLak với vị trí nhân viên vận hàng kho, đây là một công việc rất hấp dẫn với mức thu nhập cao, để tìm kiếm việc làm với công việc này một cách hiệu quả  thì hãy bạn hãy truy cập vào trang Timviec365.vn để nhanh chóng tìm được việc làm mà bạn mong chờ nhất hiện nay.

4.2. Nhân viên kinh doanh

Công việc cụ thể:

Nhân viên là người đảm nhận nhiệm vụ cung cấp các thông tin các dịch vụ của công ty, nhằm mục đích thuyết phục khách hàng. 

- Là người xây dựng và duy trì lượng khách hàng bằng nhiều cách thức khác nhau như liên lạc thường xuyên, cập nhập chính sách và đưa ra các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, các đối tác.

- Đưa ra kế hoạch quảng bá dịch vụ, chăm sóc khách hàng nhằm mục đích mở rộng nguồn khách hàng.

- Phụ trách công việc hỗ trợ và giám sát các vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tới tay khách hàng một cách tốt nhất

Nếu bạn có hứng thú muốn tìm hiểu và theo đuổi viec lam nhân viên kinh doanh thì hãy tham khảo thêm những kiến thức cũng như yếu tố cần thiết để trở thành một nhân viên kinh doanh có chuyên môn cũng như tăng cao khả năng tìm kiếm việc làm nhân viên kinh doanh cho bản thân với những lưu ý sau đây nhé!

Những yếu tố cần có của nhân viên kinh doanh:

- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bán hàng trong hàng hải, giao nhận và đặc biệt là liên quan logistics...

- Có kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt.

- Có sự kiên nhẫn và tinh tế trong công việc.

4.3. Nhân viên chứng từ

Công việc cụ thể:

- Đảm nhận công việc soạn thảo và xử lý các từ trong xuất nhập khẩu như hợp đồng, giấy báo hàng đến, vận đơn, hóa đơn,...

- Chuẩn bị và thu thu thập các chứng từ hải quan, các công văn, giấy tờ cho các bên liên quan, xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ,...

Nhân viên chứng từ
Nhân viên chứng từ

Những yếu tố cần có của nhân viên chứng từ:

- Có kỹ năng ngoại ngữ tốt, thành tạo các phần mềm trong tin học văn phòng.

- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý các tình huống.

- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ.

- Là người có trách nhiệm với công việc.

4.4. Nhân viên cảng

Công việc cụ thể của nhân viên cảng:

- Kiểm tra an toàn lao động trong việc chuẩn bị các công cụ để xếp dỡ trước khi làm hàng. Thường xuyên kiểm tra và bảo trì các trang thiết bị, băng tải trong quá trình vận hành.

- Sắp xếp và bố trì hợp lý các hoạt động tàu ra vảo ở cảng.

- Lên kế hoạch và thực hiện việc điều động các phương tiện và nhân lực bốc xếp.

- Đảm nhận trách nhiệm lập biên bản, báo cáo khi có sự cố xảy ra.

Nhân viên cảng
Nhân viên cảng

Yếu tố cần có của nhân viên cảng:

- Có kiến thức chuyên môn hoặc có liên quan trong lĩnh vực thủ tục hải quan, xử lí các giấy tờ cần thiết để nhập hàng hóa. Ngoài ra còn giao nhận hàng háo, kiến thức thực hiện các quy trình vận hành máy móc và thiết bị bốc dỡ,...

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và có khả năng giao tiếp tốt.

- Là người có trách nhiệm với công việc.

- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ.

- Linh hoạt, sáng tạo trong việc triển khai công việc một cách hiệu quả.

4.5. Nhân viên thanh toán quốc tế

Logistic và hoạt động xuất nhập khẩu có mối quan hệ mật thiết với các hoạt động thanh toán quốc tế, bởi thế nên nhu cầu tuyển dụng nhân viên thanh toán quốc tế đã và đang tăng mạnh trong những năm gần đây. Nhân viên thanh toán quốc tế là những người có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, họ nắm rõ các quy định và những thủ tục liên quan tới quá trình trao đổi và hoạt động thanh toán giữa các quốc gia, giữa doanh nghiệp của quốc gia này với doanh nghiệp của quốc gia khác. 

Hoạt động thanh toán quốc tế trở nên đa dạng kéo theo đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự thanh toán quốc tế cũng đa dạng không kém. Dầu rằng ngày nay hoạt động thanh toán đã được hệ thống công nghệ thông minh hỗ trợ rất nhiều, các phương thức thực hiện cũng đa dạng nhưng vài trò của nhân viên thanh toán quốc tế chưa bao giờ mờ đi. Mà ngược lại ngày càng trở nên quan trọng. 

Nhân viên thanh toán quốc tế
Nhân viên thanh toán quốc tế

Nhân viên thanh toán quốc tế có nhiệm vụ quan trọng trong việc hỗ trợ thực hiện các giao dịch quốc tế bằng thư hay bằng thanh toán quốc tế, thanh toán online,… Hiện nay, nhân viên thanh toán quốc tế được tuyển dụng nhiều trong các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu, trong các cảng quốc tế, cửa khẩu, các ngân hàng,… Mức lương của công việc này cũng rất hấp dẫn, trung bình mỗi nhân viên thanh toán quốc tế có hệ số lương cơ bản ước tính trên 10 triệu đồng. 

Tuy nhiên, để trở thành một nhân viên thanh toán quốc tế không phải là điều dễ dàng. Bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn sằng những kiến thức chuyên môn, khả năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng tiếng nước ngoài cùng rất nhiều các kỹ năng mềm khác.

Xem thêm: Tìm hiểu về chỉ số năng lực quốc gia về Logistics - LPI là gì

3.6. Nhân viên thu mua

Nhắc đến nhân viên thu mua nói chung người ta thường nghĩ ngay đến những người mua cái này rồi bán cái kia, nhưng trong hoạt động xuất nhập khẩu, nhân viên thu mua có vai trò và công việc phức tạp, quán trọng hơn rất nhiều. Những nhân viên thu mua giống như những nhà phát triển thị trường trong ngành xuất nhập khẩu. Họ nghiên cứu đặc điểm thị trường, sản phẩm, đánh giá chất lượng,… để đưa ra những quyết định thu - mua cho doanh nghiệp. 

Việc làm nhân viên thu mua

Nhân viên thu mua
Nhân viên thu mua

Nhân viên thu mua được tuyển dụng nhiều trong các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các cảng, hay trong các doanh nghiệp vận chuyển giao nhận xuất nhập khẩu. Công việc này có mức lương trung bình từ 10 đến 15 triệu đồng, ngoài ra nhân viên thu mua còn được hưởng rất nhiều chế độ hấp dẫn khác. 

3.7. Nhân viên hiện trường logistic

Nhân viên hiện trường thường là vị trí đầu tiên mà sinh viên chuyên ngành logistic ứng tuyển để gia tăng kinh nghiệm bản thân, đôi khi họ còn thực hiện nó ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì lẽ, công việc này tương đối đơn giản thêm nữa là không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm làm việc và nghiệp vụ chuyên môn của người lao động. 

Nhân viên hiện trường thực hiện công việc giống như một nhân viên hành chính nhưng cũng đồng thời giống như những nhân viên kiểm kê. Họ theo dõi các sản phẩm, thông báo cho các bên liên quan về những thủ tục hải quan cần thực hiện hay trực tiếp thực hiện các thủ tục đó, báo các công việc với cấp lãnh đạo cao hơn,… Nhân viên hiện trường logistic hiện có mức lương trung bình từ 6 - 8 triệu đồng. Con số này so với những công việc khác trong ngành logistic là chưa cao nhưng nó lại là con số hấp dẫn với sinh viên khi còn trên ghế nhà trường và cả vừa mới tốt nghiệp muốn nâng cao năng lực và tay nghề.

3.8. Nhân viên hải quan 

Hoạt động xuất nhập khẩu trên biển gắn liền với hải quan và cảnh sát biển. Những nhân viên hải quan giống như những kiểm lâm, họ kiểm soát toàn bộ hàng hóa xuất nhập khẩu bao gồm cả kiểm tra về chất lượng và thủ tục pháp lý, đánh thuế các hàng hóa đó. 

Nhân viên hải quan
Nhân viên hải quan 

Nhân viên hải quan thường được tuyển dụng trong các cơ quan nhà nước với mức lương hấp dẫn từ 10 triệu đồng. Nhân viên hải quan thường kết hợp với các công việc khác để đảm bảo công bằng, an toàn cho các mặt hàng xuất - nhập khẩu. 

3.9. Nhân viên xuất nhập khẩu

Nhân viên xuất nhập khẩu là những trực tiếp tham gia vào các hoạt động đàm phán, kết nối thực hiện các giao dịch xuất nhập khẩu. Công việc này được xem là công việc hấp dẫn đối với sinh viên chuyên ngành xuất nhập khẩu vì lẽ thực hiện nó bạn sẽ được ứng dụng toàn bộ các kiến thức, kỹ năng được học tập trên ghế nhà trường vào quá trình làm việc. 

Nhân viên xuất nhập khẩu hiện được tuyển dụng nhiều trong các công ty xuất nhập khẩu và trong cả các cơ quan nhà nước. Công việc này có mức lương trung bình khoảng 15 triệu đồng với nhiều chế độ lương thưởng khác. Tuy nhiên, để thực hiện tốt công việc này bạn sẽ cần chứng chỉ và nghiệp vụ chuyên môn cùng với đó là các kỹ năng mềm như khả năng sử dụng ngoại ngữ, khả năng giải quyết vấn đề.…

Ngoài những công việc hấp dẫn trên, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành logistics sinh viên còn có thể làm rất nhiều công việc liên quan tới xuất nhập khẩu khác mà trong giới hạn bài viết này Hoàng Hiền không thể kể hết ra được. Bạn có thể truy cập trực tiếp website timviec365.vn để tìm hiểu cũng như để chọn lựa các công việc phù hợp cho mình.

Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn
Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

 

>>> Xem thêm: Bạn có thể tìm thấy rất những công việc trên và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại cho sinh viên, người cần tìm việc ngành xuất nhập khẩu ngay tại https://timviec365.vn/tim-viec-lam.html

4. Xu hướng dịch vụ bãi Logistics hiện nay

Với nhu cầu sử dụng hàng hóa của con người hiện nay đã kéo theo sự phát triển của dịch vụ Logistics. Theo như thống kê của ngành vận tải thì dịch vụ Logistics đang tăng trưởng khá nhanh và có sự cạnh tranh khốc liệt.

Ngoài ra thì các hệ thống phương tiện di chuyển, các chính sách của nhà nước hay giá xăng cũng gop một phần không nhỏ đến các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Logistics hiện nay.

Hiện nay, với việc thay đổi cơ cấu cũng như các thông tin ban ngành liên quan đến các dịch vận tải hàng hóa nội địa. Đây được xem là một trong các dịch vụ vận tải hàng không và đường biển đáng được quan tâm và chú trọng. Rất nhiều tin tức việc làm ở Long An với vị trí logistics dành cho bạn khi tìm kiếm tại đây.

Hy vọng rằng bài viết trên đã có thể giúp ích cho bạn trong việc trả lời cho câu hỏi Logistics là gì? Từ đây mọi người có thêm sự hiểu biết về các vị trí việc làm trong ngành Logistics hiện nay để từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn của mình trong việc chọn ngành, chọn trường. Để theo đuổi nghề này, các bạn cần có vốn kiến thức nhất định và vô vàn thông tin bài viết khác ở đây. Ngoài ra với những bạn muốn tim viec lam tai Nam Dinh với vị trí việc làm trong ngành Logistics việc tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm việc làm này hiệu quả hơn cũng như có thêm kiến thức về chuyên ngành này.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý