Quay lại

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart – thông tin không nên bỏ lỡ

Tác giả: Hoàng Thanh Hằng

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart bạn không nên bỏ qua để có được một công việc tốt và trở thành một thành viên của đại gia đình FamilyMart là gì? Các thông tin cần thiết về FamilyMart cần biết là gì? Khi tham gia phỏng vấn để thành công và được vào làm tại FamilyMart thì bạn cần chuẩn bị những điều gì? Để tìm thấy cho bản thân mình những thông tin cần thiết thì bài viết này bạn không nên bỏ qua các thông tin bổ ích cho mình.

Việc làm Thương mại điện tử

1. FamilyMart là gì?

1.1. Nguồn gốc của thương hiệu FamilyMart

FamilyMart là chuỗi bán lẻ cửa hàng tiện lợi lớn thứ 2 trên thế giới. Được thành lập vào năm 1973, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên thuộc sở hữu của Nhật Bản đi ra toàn cầu và hiện đang vận hành hơn 18.000 cửa hàng ở châu Á, bao gồm Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam và Malaysia. Cái tên "FamilyMart" biểu thị mối quan hệ gia đình coi trọng sự hỗ trợ và tăng trưởng giữa các khách hàng, nhân viên và các bên liên quan. Đã tiên phong trong "ngành công nghiệp tiện lợi", FamilyMart cam kết cung cấp dịch vụ và hàng hóa chất lượng phù hợp với nhu cầu lối sống hàng ngày của khách hàng, phù hợp với trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng.

Nguồn gốc của thương hiệu FamilyMart

Tại Việt Nam FamilyMart được thành lập vào năm 2009, đến năm 2013 thì có sự thay đổi về hợp tác liên doanh, sau 6 tháng thì FamilyMart sở hữu 20 cửa hàng khác nhau. Khi FamilyMart hoạt động ở nước ta với một mục tiêu là trở thành một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi số một nước ta, chính vì vậy là FamilyMart không ngừng nâng cao chất lượng và sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để cạnh tranh tốt hơn với các thương hiệu khác trên thị trường và đưa đến người tiêu dùng và khách hàng của mình những tiện ích tốt nhất cho họ

1.2. Những điều làm lên thương hiệu FamilyMart này là gì?

Những điều bạn nhận được khi đến với thương hiệu FamilyMart này bao gồm như sau:

1.2.1. Yếu tố về con người – nhân viên phục vụ

Yếu tố về con người – nhân viên phục vụ

Họ là nhân viên thuộc gia đình FamilyMart, một nhóm người năng động, hướng đến dịch vụ, có nhiệm vụ cung cấp cho khách hàng của mình những hàng hóa chất lượng cao và mới, cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng khác, phù hợp với lối sống, nhu cầu và mong muốn hàng ngày của họ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và nhanh chóng trong một môi trường dễ mua sắm để giải quyết lối sống nhanh chóng của khách hàng. Nhờ vào vị trí cửa hàng của chúng tôi, FamilyMart đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ với thị trường của chúng tôi để chúng tôi có thể trở thành một phần không thể thiếu trong cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Tại FamilyMart, khách hàng của chúng tôi là một phần của gia đình đang phát triển của chúng tôi.

1.2.2. Mang trong mình sứ mệnh cao cả 

Mang trong mình sứ mệnh cao cả 

FamilyMart cung cấp cho khách hàng của mình những giá trị hàng hóa tươi sống và chất lượng cao, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thân thiện và tốt nhất, nhanh chóng trong một môi trường an toàn và sạch sẽ, mang đến sự hấp dẫn cho khách hàng của mình.

FamilyMart cung cấp một nơi làm việc năng động để thúc đẩy sự phát triển và tạo sự chuyên nghiệp cho nhân viên. Khi bạn làm việc tại đây bạn sẽ thu nhận về cho bản thân mình rất nhiều kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart cho bản thân mình.

Tiếp theo FamilyMart mang đến cho bạn những giá trị cổ đông thông qua thực tiễn kinh doanh hợp lý nhất và phù hợp với sự phát triển. Không chỉ vậy còn là một thương hiệu đề cao trách nhiệm công dân của mình với nguồn thực phẩm và FamilyMart cung cấp cho khách hàng của mình. Đó là những yếu tố đã tạo nên giá trị doanh nghiệp này.

1.2.3. Giá trị mang đến từ tinh thần đoàn kết của các thành viên FamilyMart

Thứ nhất, FamilyMart mang đến chất lượng và xuất sắc trong việc phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao.

Giá trị mang đến từ tinh thần đoàn kết của các thành viên FamilyMart

Thứ hai, luôn coi FamilyMart như một gia đình để mang đến niềm vui cho khách hàng cũng như cho chính các thành viên của FamilyMart với tiêu chí là làm việc cùng nhau để cùng phát triển và đi đến thành công.

Thứ ba, luôn ý thức được hành động và công việc của mình trong FamilyMart để đạt được hiệu quả hoạt động tốt nhất và mang đến các giá trị cần thiết cho người khách hàng của mình.

Thứ tư, mang đến sự liêm chính, làm những việc đúng đắn vì giá trị cho xã hội không vì lợi ích của cá nhân, luôn làm những điều đúng đắn ngay cả khi không có ai đang xem.

Thứ năm, bạn sẽ luôn được tôn trọng và thoải mái đưa ra ý kiến của mình, đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng khi tham gia vào FamilyMart.

1.2.4. Giá trị thương hiệu mang đến từ ý nghĩa Family – gia đình

F – Familial, Fast, and Friendly Service – mang đến những dịch vụ gia đình, nhanh chóng và thân thiện. Coi khách hàng là một phần trong gia đình của mình, luôn dành cho họ những sự quan tâm, lịch sự, và xứng đáng với niềm tin của khách hàng với thương hiệu FamilyMart.

Giá trị thương hiệu mang đến từ ý nghĩa Family – gia đình

A – Affordable – chất lượng tốt và giá cả phải chăng đối với người dùng. Mức giá của FamilyMart mang đến cho bạn không quá cao và rất phù hợp với “túi tiền” của các gia đình mà vẫn đảm bảo được rằng thực phẩm bạn dùng đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

M – Market – Driven Assortment – siêu thị tốt nhất cho người ùng, cung cấp nhiều loại hàng hóa và sản phẩm khác nhau phù hợp với từng người dùng và nhu cầu của từng quốc gia mà FamilyMart có mặt để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sống của khách hàng mỗi ngày.

I – Interesting – mang đến những trải nghiệm thú vị về thực phẩm đa dạng và giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng của đội ngũ nhân viên.

L – Localized Store Marketing – luôn ưu tiên hoạt động ở địa phương để đưa các gian hàng đến với đa dạng người dùng để đảm bảo sự trung thành của khách hàng với thương hiệu và đặt địa điểm khác nhau cũng thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc mua bán sản phẩm của FamilyMart.

Y – Youtfull Disposition – mang đến nguồn năng lượng trẻ bởi đội ngũ nhân viên là những người trẻ, không chỉ vậy còn áp dụng công nghệ để mang đến những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. 

2. Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart

2.1. Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart với vị trí nhân viên bán hàng 

Kinh nghiệm cho bạn với việc làm tại FamilyMart khi làm việc tại vị trí là nhân viên bán hàng thì bạn cần làm những công việc gì, yêu cầu của công việc là gì và quyền lợi bạn sẽ được hưởng khi làm việc tại vụ trí này như thế nào?

Công việc bạn sẽ cần làm khi làm việc tại vị trí nhân viên bán hàng tại FamilyMart bao gồm những công việc cụ thể như sau:

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart với vị trí nhân viên bán hàng 

+ Phục vụ khách hàng, chào hỏi khách khi đến với cửa hàng FamilyMart.

+ Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm của FamilyMart theo nhu cầu về mặt hàng và sản phẩm mà khách cần. Giới thiệu cho khách hàng về các chương trình đang được khuyến mại các sản phẩm đang khuyến mại tại FamilyMart.

+ Tính tiền cho khách sau khi khách đã lựa chọn được sản phẩm của mình.

+ Thực hiện việc vệ sinh chung tại cửa hàng, khu vực làm việc, quầy và kệ để hàng hóa.

+ Thực hiện việc sắp xếp các sản phẩm trong cửa hàng, loại bỏ những sản phẩm hết hạn và bị hỏng thay thế bằng những sản phẩm mới đảm bảo chất lượng cung cấp cho người dùng một cách tốt nhất.

+ Ngoài ra bạn sẽ làm thêm một số các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cửa hàng.

Với vị trí là nhân viên bán hàng tại FamilyMart bạn cần có yêu cầu nào để đáp ứng được công việc? Yêu cầu của công việc cũng rất đơn giản như: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, có sức khỏe để đảm bảo đáp ứng được công việc, trung thực và thật thà trong công việc, luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng là những yêu cầu công việc khi làm việc tại FamilyMart.

Quyền lợi bạn nhận được với FamilyMart như thế nào? Mức lương, bạn có thể lựa chọn việc làm part time hoặc full time, hoặc ca 12 tiếng, nhận lương hàng tuần, bạn có thể xoay ca nếu như là sinh viên, tháng được nghỉ 4 ngày, được thưởng doanh số và đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định của pháp luật.

Hồ sơ xin việc bạn chỉ cần có đơn xin việc, chứng minh thư nhân dân photo, sơ yếu lý lịch.

2.2. Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart với vị trí nhân viên phát triển cửa hàng

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart cho bản với vị trí công việc là một nhân viên phát triển cửa hàng cũng là một trong những công việc rất đáng để lựa chọn và cần có những yêu cầu cao hơn về chuyên môn. Khi bạn là một nhân viên phát triển thị trường thì bạn cần đáp ứng những nhiệm vụ sau của mình như: 

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart với vị trí nhân viên phát triển cửa hàng

+ Tìm hiểu về thị trường để có thể phát triển cửa hàng tại những địa điểm phù hợp nhất và thu hút được khách hàng, người tiêu dùng đến với cửa hàng của mình.

+ Sau khi khảo sát thị trường thì bạn cần tìm kiếm một mặt bằng thuận tiện để có thể thuê mở cửa hàng, đàm phán với chủ mặt bằng để thuê được mặt bằng kinh doanh với giá tốt nhất cho FamilyMart.

+ Bạn sẽ là người khảo sát và phân tích sâu hơn nữa về mặt bằng của mình, và giải quyết các công tác phát sinh trong việc triển khai mặt bằng mới của doanh nghiệp.

+ Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp với bạn.

Khi làm việc tại vị trí là nhân viên phát triển cửa hàng bạn cần có kiến thức của một nhân viên thị trường và có tầm nhìn chiến lược với vị trí để đặt FamilyMart tại đâu thì hiệu quả kinh doanh tốt nhất và mang lại lợi nhuận tốt nhất cho bạn. Khi làm việc tại vị trí này thì bạn sẽ có môi trường làm việc rất năng động và thường xuyên làm việc ngoài trời. Chính vì vậy, bạn cần phải có một sức khỏe tốt cho bản thân, và sự hiểu biết về thị trường của các thị trường cửa hàng tiện lợi, và thị trường tiêu dùng của khách hàng.

>>> Bạn đọc có thể quan tâm xem thêm các tin tuyển dụng nhân viên thị trường cập nhật mới nhất trên timviec365.vn

3. Kinh nghiệm để phỏng vấn vào làm việc tại FamilyMart là gì?

Bạn đang có mong muốn được trở thành một thành viên trong FamilyMart, vậy thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn về kinh nghiệm phỏng vấn với tỷ lệ nắm chắc phần thắng trong lòng bàn tay khi ứng tuyển vào FamilyMart cụ thể như sau:

Kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart - Kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart?

Thứ nhất, lưu ý khi nộp hồ sơ ứng tuyển, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình thức nộp hồ sơ ứng tuyển phù hợp, bạn có thể nộp trực tiếp vào tại cửa hàng tuyển dụng hoặc bạn có thể lựa chọn việc nộp hồ sơ online và đời nhà tuyển dụng liên hệ lại bạn. Để nhận được câu trả lời của nhà tuyển dụng thì bạn cần phải ghi đúng số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn một cách dễ dàng. Tiếp đó để ghi điểm bạn cần có một bản CV xin việc độc đáo và thu hút được các nhà tuyển dụng. Để tạo cho mình một CV ấn tượng bạn có thể tải ngay cho mình một mẫu CV xin việc bán hàng trên timviec365.vn, đảm bảo với mẫu CV xin việc trên timviec365.vn sẽ khiến các nhà tuyển dụng bị gục ngã vì bạn ngay từ việc nộp CV xin việc của mình.

Thứ hai, bạn cần lưu ý khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại cửa hàng FamilyMart. Khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại các cửa hàng FamilyMart bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm sau để thành công với buổi phỏng vấn của mình như sau: 

+ Khi giới thiệu bản thân thì làm thế nào để bạn tạo được ấn tượng? Để tạo được ấn tượng trong buổi phỏng vấn thì bạn cần giới thiệu bản thân một cách ngắn gọn, và đầy đủ các thông tin về bản thân, đặc biệt bạn cần làm nổi bật lên được các ưu điểm của mình để nhà tuyển dụng thấy được bạn phù hợp với công việc mà họ đang tuyển dụng.

+ Khi được hỏi về thời gian làm việc thì bạn cần trả lời như thế nào? Các nhà tuyển dụng hầu hết đều thích những người làm việc fulltime vì họ có thể dành thời gian toàn tâm cho công việc và không bất chất nghỉ việc vì một lý do nào đó. Nhưng nếu bạn làm parttime thì bạn cần nói rõ với các nhà tuyển dụng về thời gian mình có thể làm và thời gian học của mình như thế nào để họ có thể sắp xếp với việc làm phù hợp cho bạn để không ảnh hưởng đến việc học và công việc khi bạn đã đăng ký làm thêm.

+ Khi được hỏi về kinh nghiệm làm việc của bạn để các nhà tuyển dụng biết được rằng bạn có phù hợp với công việc tại FamilyMart mà bạn ứng tuyển hay không. Hãy trình bày tất cả các công việc mà mình đã từng làm, đặc biệt là cần lưu ý đến các vấn đề mà bạn sẽ làm nổ bật bản thân với những kỹ năng mà mình có để đáp ứng được yêu cầu của công việc và tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng.

+ Bạn cần tìm hiểu về công việc, hiểu được công việc thực sự mình sẽ làm là gì và bao gồm những công việc như thế nào sẽ giúp bạn có được một câu trả lời tốt nhất trong buổi phỏng vấn với các nhà tuyển dụng. Việc bạn hiểu công việc mà bạn ứng tuyển như thế nào cũng là cách giúp bạn đến gần hơn với các nhà tuyển dụng và bạn cũng sẽ tạo được thiện cảm tốt với các nhà tuyển dụng.

Kinh nghiệm phỏng vấn FamilyMart?

+ Bạn cần tìm hiểu về văn hóa của doanh nghiệp để thấy được bản thân cần làm gì để phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp, việc bạn tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp cũng giúp bạn ghi điểm với các nhà tuyển dụng tốt nhất. Một doanh nghiệp phát triển lâu dài và vững chắc thì văn hóa doanh nghiệp là rất cần thiết, văn hóa của doanh nghiệp chính là điểm riêng đưa doanh nghiệp đi vào trí nhớ của khách hàng bởi các văn hóa đẹp.

+ Tác phong trong buổi phỏng vấn bạn cần thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình để phù hợp với công việc hiện tại. Thể hiện tố chất, tác phong chuyên nghiệp của mình bạn có thể biểu hiện qua lời nói, các bạn kéo ghế, cách bạn cười giao tiếp với họ, cách bạn nói câu cảm ơn, cách bạn bắt tay với các nhà tuyển dụng, cách bạn kéo ghế như thế nào,..

Trên đây là tất cả các kinh nghiệm bạn nên tìm hiểu để có được một buổi phỏng vấn thành công khi ứng tuyển vào vị trí công việc tại FamilyMart. Bất kể một chi tiết nhỏ nào cũng sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Để có được kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart cho bản thân thì bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm để vượt qua vòng phỏng vấn này.

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc tại FamilyMart trong bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin và sự hiểu biết cho bản thân mình khi muốn có ý định trở thành một thành viên của FamilyMart. Không chỉ vậy bài viết còn giúp bạn có thêm hiểu biết về FamilyMart. Các kinh nghiệm giúp bạn vượt qua được buổi phỏng vấn thành công. Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết này giúp bạn có thêm được thông tin cho mình. Bạn cũng có thể tìm kiếm việc làm cho mình tại các cửa hàng tiện lợi khác nhau tại timviec365.vn. Chúc bạn sẽ tìm được việc là phù hợp với mình khi lựa chọn tìm việc với trang web timviec365.vn hàng đầu Việt Nam.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-