Quay lại

Tham khảo top công việc làm thêm tại nhà ở Hà Nam chi tiết nhất

Tác giả: Hoàng Hiền

Hà Nam là một tỉnh thuộc Đồng bằng sông Hồng. Phía bắc giáp với Hà Nội, phía đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía nam giáp với tỉnh Ninh Bình.

Việc làm thêm

1. Tình hình phát triển tại tỉnh Hà Nam

Về nông nghiệp, ban lãnh đạo của tỉnh luôn luôn chú trọng việc duy trì các ngành truyền thống như trồng lúa, các cây rau màu, chăn nuôi gia súc.

Về công nghiệp, nhờ sự đầu tư và đổi mới tỉnh đã thu hút được 105 dự án đầu tư, toàn tỉnh có 535 doanh nghiệp thành lập với số vốn là 6.193 tỷ đồng (năm 2018) .

Xây dựng, tăng cường công tác kiểm tra, giải quyết các vấn đề trọng điểm như các dự án thủy lợi nhằm phục vụ cho công tác chống bão, lũ lụt

Theo như báo cáo thì dân số Hà Nam có trên 80 vạn người, với mật độ dân số là 913 người/km2, trong đó số người trong độ tuổi lao động chiếm 55% dân số . Bình quân hàng năm có khoảng 14.657 người bước vào độ tuổi lao động, trong đó có 60% có nhu cầu về việc làm.

Đặc biệt số người lao động thất nghiệp là khoảng 15.000 người; số bộ đội xuất ngũ và lao động xuất khẩu trở về do hết hạn hợp đồng là khoảng 17.000 người. Như vậy, tổng số người đang có nhu cầu việc làm Hà Nam là khoảng 165.000 người. Trong đó toàn tỉnh phải giải quyết việc làm cho cho khoảng 75.000 người và giải quyết việc làm cho thêm cho 90.000 người.

Để giải quyết việc làm cho người lao động tại tỉnh, ban lãnh đạo đã quan tâm và đưa ra các giải pháp nhằm tạo thêm việc làm cho tất cả những ai có nhu cầu việc làm, phấn đấu giảm tỷ lệ thất nghiệp tại tỉnh.

Nguồn lao động Hà Nam luôn được lãnh đạo của tỉnh quan tâm và đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Minh chứng cho điều đó là Thủ tướng đã phê duyệt một số trường đào tạo có thương hiệu sẽ cung ấp phần lớn lao động cho các doanh nghiệp tại đây. Một số trường đại học tiêu biểu như: trường đại học Công nghiệp Hà Nội, đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học sư phạm I Hà Nội, Cao đẳng Kỹ Thuật công nghiệp Hà Nội, cao đẳng nghề Hà Nam,..

Ngoài ra, nhờ vào địa lý Hà Nam là một tỉnh giáp với thủ đô Hà Nội là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lớn nên đây cũng là điều kiện thuận trong việc cung cấp và thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao trong các doanh nghiệp.

2. Tình hình phát triển tại thành phố Phủ Lý

Sau hơn 10 năm thành lập, thành phố Phủ Lý đã được bước chuyển bước phát triển mạnh mẽ, đạt thành tựu quan trọng trên tất các lĩnh vực. Tỉnh Hà Nam luôn luôn cố gắng để đưa thành phố Phủ Lý thành đô thị loại II. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Phủ Lý luôn đưa ra các định hướng phát triển đô thị quốc gia, chương trình phát triển để đưa thành phố Phủ Lý nói riêng và tỉnh Hà Nam ngày càng phát triển.

Đảng và chính quyền địa phương tỉnh Phú Lý luôn đưa ra các giải pháp để đưa các quy hoạch đô thị vào công tác quy,đầu tư xây dựng và phát triển các đô thị mới, khu tái định cư , khu công nghiệp tập trung, khu thể thao và đặc biệt là các công trình giao thông đầu mối , các công trình trọng điểm về lĩnh vực y tế, giáo dục – đào tạo, thương mại – dịch đã mang lại cho thành phố Phủ Lý Hà  Nam những phát triển mới,cuộc sống nhộn nhịp.

Đặc biệt, khi nói tới thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ta phải nói tới hệ thống giao thông đối ngoại ở đây, hệ thống giao thông ử đây được cho là rất phát triển và là một lợi thế tại thành phố Phủ Lý. Các công trình thương mại, dịch vụ cũng như  siêu thị trên địa bàn luôn được chú trọng và xây dựng,, đáp ứng kịp thời tình hình phát phát triển và nhu cầu sống của người dân nơi đây.

Năm 2018, nhờ vào sự đầu tư xây dựng, đưa ra các biện pháp giải quyết các vấn đề khó khăn gặp phải, tỉnh đã thu lại được những kết quả đáng mừng, thành phố Phủ Lý đã hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội chủ yếu, trong đó có một số chỉ tiêu đạt vượt mức kế hoạch đã đề ra; tổng thu ngân sách đạt 1.370,535 tỷ đồng, bằng 155,6% so với kế hoạch tỉnh đề ra cho thành phố Phủ Lý, bằng 142,9% Nghị quyết HĐND thành phố phấn đấu và tăng 29,7% so với năm 2017.

Về lĩnh vực công nghiệp, thành phố Phủ Lý đang trên đà phát triển. Hiện tại Phủ Lý có những khu công nghiệp và ba cụm công nghiệp với với diện tích lớn, đã  thu hút được 500 doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn.

Năm 2018, thành phố đã có thêm hai xã đạt chuẩn Nông thôn mới và hoàn  thành nhiệm vụ xây dựng  Nông thôn mới.

Thành phố Phủ Lý luôn đưa ra các mục tiêu về hạ tầng đô thị, thành phố Phủ Lý luôn thực hiện  các giải pháp, tăng cường công tác  quản lý trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên, môi trường.

Nhờ lợi thế về tuyến đường huyết mạch của thành phố , là trục phát triển kinh tế chủ đạo của tỉnh Hà Nam. Trục đường thành phố Phủ Lý gắn liền với các trung tâm hành chính, chính trị của tỉnh,  trung tâm y tế của vùng, các thương mại – dịch vụ.

Hiện tại, tỉnh còn chú trọng đầu tư nhiều tuyến đường có vai trò và chức năng quan trọng , điển hình như tuyến đường 68m luôn được ưu tiên và đầu tư. Tuyến đường 68 thuộc xã Liêm Chung, thành phố Phủ Lý được thực hiện theo hình thức BT (Xây dựng – Chuyển giao) với tổng mức đầu tư là  khoảng 200 tỷ đồng.  

Nhờ vào việc đầu tư, xây dựng, thành phố Phủ Lý đã có cải thiện được những khó khăn, và được cải thiện về mọi mặt, đến nay tỉnh đã trở thành khô đô thị loại II, khẳng định vị trí chiến lược về văn hóa, công nghiệp và nông nghiệp, thủy hải sản, đối ngoại,...Mnag đến cho thành phố Phủ Lý một bước tiến triển mới, đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của tỉnh

Việc làm thêm tại Hà Nam

3. Cơ hội việc làm tại tỉnh Hà Nam

Qua những số liệu thống kê ở trên, có thể thấy nền kinh tế tại Hà Nam, đặc biệt là thành phố Phủ Lý Hà Nam đang  trên đà phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu sống của người dân nơi đây cũng thế mà tăng lên, từ đó mà ngày càng nhiều của hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, các ngành dịch vụ vui chơi, giải trí,...cũng từ đấy mà tăng lên.

Có thể nhu cầu việc làm luôn đi đôi với nhu cầu tìm việc, bởi nền kinh tế-xã hội phát triển cũng là một phần nhờ vào sự phát triển của nguồn nhân lực. Vậy đây cũng được xem là cơ hội cho những người đang có nhu cầu tìm việc làm tại Hà Nam.

Tham khảo thêm cơ hội việc làm Lào Cai mới nhất tại đây.

Nhu cầu việc làm của người dân tỉnh Hà Nam

Theo thống kê về nguồn nhân lực và thị trường lao động Việt Nam hiện nay lực lượng lao động từ 15 tuổi trở nên là 54,32 triệu người, lực lượng lao động trong độ tuổi lao động là 47,78 triệu người.

Tỷ lệ thất nghiệp của người lao động trong độ tuổi lao động là 2,36% tổng số dân

Có thể thấy, tỷ lệ thất nghiệp của người dân tỉnh Hà Nam không quá cao, tuy nhiên cũng cần được các cấp lãnh đạo đưa ra các biện pháo giải quyết việc làm cho những người dân đang sinh sống, làm việc và học tập tại tỉnh Hà Nam.

4. Một số công việc làm thêm tại nhà ở Hà Nam

Vấn đề tìm việc làm thêm luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cuộc sống phát triển kéo theo nhu cầu đời sống của mỗi chúng ta cũng tăng cao, từ đó dẫn đến việc mọi người cần phải chăm chỉ, tích cực hơn trong việc kiếm việc làm thêm, tìm việc freelancer để có thêm thu nhập cho gia đình và bản thân.

4.1. Cộng tác viên đánh máy nhập dữ liệu

Bạn đang có thời gian rãnh, bạn là người không có chuyên môn cao, chỉ với một chiếc máy tính có kết nối mạng, bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập từ công việc này. Với mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 2-3 tiếng rãnh rỗi của mình để làm thêm công việc đánh máy nhập dữ liệu.

Bạn cũng không cần phải mất công tứi tận công ty để đi lấy tài liệu về làm, các tài liệu đa số sẽ được các công ty tuyển dụng gửi qua email, website hoặc phần mềm của công ty cung cấp,. Công việc chủ yếu là đánh máy, nhập những nội dung đã có sẵn vào trong hệ thống máy tính, có thể thấy công việc này khá là đơn giản, không cần bạn phải có trình độ chuyên môn cao, tuy nhiên đối với công việc này bạn cần một chút cẩn thận, tỉ mỉ, bởi nếu không sẽ dẫn đến kết quả sai.

Đây được xem là công việc khá phù hợp với những bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nam.

Việc làm thêm tại nhà

4.2. Cộng tác viên đăng tin quảng cáo

Công việc công tác viên đăng tin quảng cáo có tính chất công việc gần giống như  việc đánh máy nhập dữ liệu, tuy nhiên, công việc này không phải là bạn nhập tài liệu vào trong một nơi nà cố định được chuẩn bị sẵn mà bạn phải là người đưa các thông tin lên những nơi có nhiều người biết như alo, facebook, hay trang website,... và các sàn thương mại điện tử như lazada, sendo, shopee, tiki,... Công việc cũng khá đơn giản, không đòi hỏi quá cao ở người làm, nhưng bạn cần linh động trong quá trình làm việc. Công việc này cũng không chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Mọt ngày bạn chỉ cần dành ra 2-3 tiếng để đăng bài quảng cáo là OKE rồi.

Công việc này cực kỳ phù hợp với sinh viên hay các bạn làm văn phòng có thời gian rảnh buổi tối hoặc bất kể thời gian nào cũng có thể làm việc. Bởi vậy đây chính là một công việc hàng đầu được các bạn lựa chọn khi có nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối và nhận việc về nhà làm cực kỳ tiện lợi.

4.3. Bán hàng online

Hà Nam được đánh giá là một tỉnh có nhiều ngành nghề, có nhiều khu công nghiệp sản xuất hàng hóa, dây cũng chính là cơ hội để bạn kinh doanh với vô số mặt hàng.

Bạn là người thích kinh doanh, thích sự tự do trong công việc, thì hãy đừng bỏ lỡ qua công việc này nhé, để giúp các bạn dễ dàng hơn trong công việc kinh doanh sau đây là những gợi ý dành cho bạn:

- Thị trường tiêu thụ sản phẩm

- Chất lượng sản phẩm: bởi hiện nay có vô số người cũng kinh doanh mặt hàng giống như bạn, lúc này đây thì chất lượng sản phẩm được cho là yếu tố quyết  định đầu tiên để khách hàng chọn bạn.

- Gía của sản phẩm: để lấy được sự hài lòng của khác hàng thì giá sản phẩm cũng được cho là một yếu tố quan trọng quyết định xem khách hàng có chọn sản phẩm của bạn không . Hãy tìm hiểu kỹ giá cả thị trường để tính toán đưa ra mức giá hợp lý mà vẫn thu lại được lợi nhuận.

- Biết cách quảng cáo sản phẩm: Ngày nay, sự cạnh tranh về kinh danh ngày càng cao, nếu chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì chưa đủ, bạn cần đưa ra những phương thức bán hàng hiệu quả, việc bỏ chút thời gian đầu tư về hình ảnh và nội dung bài quảng cáo sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng  hơn.

- Tận dụng các cung cụ có sẵn để phục vụ cho việc bán hàng như facebook, zalo, sendo, lazada, shopee. Tiki,..

- Tối giản chi phí vận chuyện: đa phần các khách hàng cho rằng chi phí vận chuyện là nguyên nhân dẫn đến rào cản giữa khách hàng đến với người bán, vì đây là một trong số những lý do khiến cho khách hàng quyết định mua hay không mua hàng của bạn.

Đây là một công việc có thu nhập khá là linh động vì mức thu nhập của bạn còn phụ thuộc lượng hàng bạn bán ra. Đối với công việc này, bạn cần kiên trì bởi mới lúc đầu ta sẽ gặp một số khó khăn trong việc bán hàng như chưa ai biết đến bạn, lời quảng cáo chưa hay,...

4.4. Nhận trông trẻ tại nhà

Đối với những ai đang có con nhỏ không thể đi đâu xa để làm việc, nhưng vẫn vừa muốn chăm con mà vừa muốn kiếm thêm thu nhập, thì đây là công việc làm thêm tại nhà ở Hà Nam lý tưởng dành cho bạn.

Khi mà nền kinh tế ngày càng phát triển, bên cạnh việc giúp con người có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn, thì cũng khiến cho con người ta trở nên bận rộn hơn, vì vậy mà cũng có nhiều hộ gia đình không có thời gian chăm sóc con cái, lúc đấy họ sẽ nhờ đến những người nhận trông trẻ tại nhà.

Đối với những người nhận trông trẻ tại nhà thường là những người mẹ cũng đang có con, hoặc có thể là các bác lớn tuổi không đủ sức khỏe đi làm nhưng cũng muốn nhận trẻ về nhà chăm sóc, bởi đối với nhiều người thì công việc trông trẻ không những mang lại thu nhập cho họ mà còn  mang lại niềm vui cho nhiều người

Để làm được công việc này bạn cần là người có thái độ tốt, có kinh nghiệm trong việc trông giữa trẻ, không mắc bệnh lây nhiễm, đặc biệt là có tình yêu thương trẻ em. Công việc chủ yếu là chơi cùng với trẻ, cho trẻ ăn, ngủ, về sinh, tắm gội cho bé,...

>>> Xem và tải mẫu CV tiếng Trung mới nhất trên timviec365 một cách đơn giản và miễn phí giúp bạn có cơ hội tìm việc làm tiếng Trung với mức lương cao.

4.5. Làm đồ thủ công

Nếu bạn là người có chút khéo léo, có một chút tỉ mỉ, thích được sáng tạo thì có thể cân nhắc với công việc này.

Một số công việc trong việc làm đồ thủ công để bạn lựa chọn như:

- Kết cườm: công việc cần sự tỉ mỉ, cận thận

- Thêu chữ thập hoa: công việc cần một chút khéo léo từ người làm

- Làm đồ trang sức handmade: bạn chỉ cần có một chút sáng tạo, một chút tay nghề là đã có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo rồi.

- May gia công: công việc này có rất nhiều công đoạn, bạn có thể nhận làm một công đoạn theo sở trường của mình.

Ngoài việc kiếm thêm thu nhập, nhận việc làm thêm thủ công tại nhà cũng giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng hơn, rèn luyện đức tính chăm chỉ, cẩn thận.

5. Việc làm thêm cho sinh viên ở Hà Nam

5.1. Nhân viên thẩm định hồ sơ

Khi nói tới công việc thẩm định hồ sơ, ai cũng nghĩ rằng đây là một công việc khó, có nhiều yêu cầu, tuy nhiên thì khi tìm hiểu rõ về nó, ta có thể đấy là công việc khá đơn giản mà cũng không đòi hỏi ít kinh nghiệm. Bạn chỉ cần một số kỹ năng như :

- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn.

- Chăm chỉ, siêng năng, trung thực.

- Chịu được áp lực, có khả năng làm việc độc lập.

Việc làm nhân viên thẩm định

5.2. Nhân viên bán hàng

Đây được xem là việc làm thêm sinh viên được quan tâm và tìm kiếm nhiều hiện nay. Bởi không những mang lại thu nhập cho sinh viên, công việc cũng mang lại những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, ký năng thuyết phục, giải quyết tình huống.

Vị trí bán hàng luôn là mối quan tâm lớn của các nhà tuyển dụng cũng như nhu cầu tìm việc làm cho vị trí này, dựa và đặc thù cũng như tính chất của nơi bạn làm thì có những công việc cụ thể khác nhau, tuy nhiên cũng có một số công việc chung cho các nhân viên bán hàng như:

- Trưng bày sản phẩm và vệ sinh quầy hàng

- Bán hàng

- Nhập hàng

- Bảo quản, kiểm kê hàng hóa tại quầy và kho hàng.

Có thể thấy, công việc không quá khó khăn đối với các bạn sinh viên,  mà môi trương làm việc cũng hết sức là năng động, rất phù hợp với những bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nam.

5.3. Nhân viên phục vụ bàn

Nhu cầu sống phát triển kéo theo sự phát triển trong ngành dịch vụ, do ngày càng có nhiều các nhà hàng khách sạn đươc mở ra, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tại tỉnh Hà nam

Công việc phục vụ bàn cũng không đòi hỏi quá nhiều yều cầu của người làm, đa số các nơi tuyển dụng cho vị trí này chỉ cần bạn là người có sức khỏe, năng động, linh hoạt trong công việc. Đây là viec lam part time được bạn trẻ lựa chọn kiếm thêm thu nhập rất hiệu quả.

Mô tả một số công việc của một nhân viên phục vụ:

- Mở cửa, chào đón khách hàng.

- Lấy thông tin các món ăn từ khách, báo với khu vực nhà bếp

- Mang món ăn tới bàn khách

- Luôn chú ý giúp đõ khi có sự yêu cầu của khách hàng

- Tính tiền

- Chào và mở cửa cho khách khi khách ra về

Lưu ý: Đối với công việc này thái độ phục vụ của mình đối với khách hàng rất quan trọng. Bạn phải luôn luôn vui vẻ, mỉm cười với khách

5.4. Nhân viên giao hàng

Đối với những bạn đã quá quen thuộc mọi ngóc ngách tại nơi mình đang sinh sống và có thêm một chiếc phương tiện thì có thể  nghĩ tới công việc giao hàng này.

Đa phần các bạn sinh viên thường có thời gian rãnh rỗi sau giờ học, các bạn sinh viên có thêm nhận đi giao hàng để kiếm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Các bạn có lợi thế về nguồn khách hàng phong phú, khách hàng là tất cả những ai đang bán hàng online hoặc các cửa hàng, quán ăn. Sau khi nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần mang đơn hàng đó cho người nhận, bạn có thể sắp xếp để gộp đơn hàng rồi đi giao để thuận lợi và tiết kiệm chi phí.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 3 – 4 tiếng là đã có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

>>> Bạn cũng có thể tìm thêm: Cơ hội tìm việc làm thêm buổi tối tại An Giang

5.5. Nhân viên kế toán

Tại tỉnh Hà Nam ngày có nhiều công ty được xây dựng. Kế toán một trong những vị trí không thể thiếu trong công ty, vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng cho ví trí kế toán cũng được mở rộng.

Khi làm tại ví trí nhân viên kế toán, bạn sẽ được làm trong môi trường chuyên nghiệp, được học hỏi nhiều kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm việc cũng như các kỹ năng liên quan như kỹ năng tin học, kỹ năng giao tiếp,... Tuy nhiên thì đây cũng là một công việc đòi hỏi một số yêu cầu từ người làm như bạn phải có sự hiểu biết, kinh nghiệm về viec lam ke toan, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Nếu bạn là sinh viên học chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan thì đừng ngần ngại ứng tuyển để kiếm thêm thu nhập cho mình, bởi mức lương mà cong việc này mang lại cũng vô cùng hấp dẫn, và hơn nữa là công việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, kể cả những hành trang sau này khi bạn ra trường.

Mong rằng qua bài trên có thể giúp nhiều người đang muốn hiểu rõ hơn về tình hình phát triển tại tỉnh Hà Nam và một phần nào giúp đỡ những người đang có nhu cầu tìm việc làm thêm tại nhà ở Hà Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân.

Việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-