Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cơ hội vàng tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Biên Hòa vốn nổi tiếng là một thành phố công nghiệp phát triển từ lâu, là tỉnh lỵ thuộc Đồng Nai nằm trong vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây được xếp vào diện đô thị loại 2, có được những điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển kinh tế và trở thành điểm đến tim viec lam lý tưởng cho người lao động khi cần việc làm thêm kiếm thêm thu nhập. Vậy tại Biên Hòa, có những điều kiện nào ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối của người lao động? Nội dung dưới đây sẽ cùng bạn đọc giải đáp thắc mắc này.

1. Những điều kiện thuận lợi để tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Biên Hòa là đầu mối giao thông vô cùng quan trọng của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ chừng 30 km, cách thành phố Vũng tàu 90 km cho nên ngoài những điều kiện thuận lợi vốn có của khu vực thì nơi đây còn có thể tận dụng được những lợi thế của hai thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu trong việc phát triển toàn diện kinh tế và tạo ra những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Biên Hòa may mắn có được nguồn lực lượng lao động dồi dào với số dân đông nhất cả nước. Do đó, nhiệm vụ phát triển kinh tế, tạo nguồn việc làm phong phú, dồi dào sẽ trở thành nhiệm vụ quan trọng nhất nhì trong chiến lược phát triển của tỉnh. Vậy cụ thể, để có thể mang đến những cơ hội việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa nói riêng thì thành phố đã nỗ lực tạo ra những điều kiện thuận lợi như thế nào?

1.1. Điều kiện kinh tế - xã hội thúc đẩy việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Để biết được thành phố Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung có những tiềm năng lớn mạnh về kinh tế như thế nào thì chúng ta cần phải nhìn vào từ những nền tảng lớn mà trước tiên đó là nền tảng kinh tế - xã hội.

Nơi đây có một nền đất vô cùng lý tưởng, khí hậu ôn hòa thuận lợi cho hoạt động công nghiệp phát triển. Cùng với đó là nguồn khoáng sản với trữ lượng lớn, khai thác ở mức đáng kể. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực tại Biên Hòa có mức trình độ cao đồng đều là nhân tố tăng cường đáp ứng cho những nhu cầu phát triển của thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

Ứng tuyển ngay việc làm tiếng Hàn lương cao và hấp dẫn thật đơn giản bằng cách tạo cho mình một chiệc CV tiếng Hàn thật ấn tượng qua  https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-han

Việc làm tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

1.2. Điều kiện phát triển công nghiệp ảnh hưởng tới nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Ở tầm phát triển là một trung tâm công nghiệp vô cùng quan trọng của cả nước, thành phố Biên Hòa hoàn toàn có thể mạnh rất lớn trong lĩnh vực công nghiệp. Kể từ khi Khu Công nghiệp Biên Hòa được thành lập sớm, Biên Hòa mang danh là thành phố đi tiên phong trong hoạt động công nghiệp đầu tiên của cả nước. Hiện nay, với nền tảng công nghiệp phát triển vững mạnh đã từ lâu, Biên Hòa có tốc độ phát triển rất mạnh mẽ với 7 khu công nghiệp lớn. Bao gồm:

  • Khu công nghiệp Biên Hòa 1
  • Khu công nghiệp Biên Hòa 2
  • Khu công nghiệp Amata
  • Khu công nghiệp Loteco
  • Khu công nghiệp Agtex Long Bình
  • Khu công nghiệp Tam Phước

Ngoài ra tại thành phố còn có cả những cụm công nghiệp truyền thống, hoạt động trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ như:

  • Cụm cong nghiệp Gốm sứ Tân Hạnh
  • Cụm công nghiệp chế biến gỗ
  • Cụm công nghiệp Dốc
  • Vùng thủ công mỹ nghệ đá Bửu Long
  • Vùng sản xuất đồ gỗ, nội thất Tân Hòa và Tân Biên
  • Vùng sản xuất gốm Hiệp Hòa, Bửu Long, Tân Vạn

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Tại các khu công nghiệp, cụm và vùng công nghiệp nói trên luôn có nhu cầu tuyển dụng số lượng người lao động đang tìm việc làm khu công nghiệp rất lớn, con số tính đến hàng ngàn người, chủ yếu là lao động chân tay, công nhân. Hình thức tổ chức phần lớn là làm việc theo ca và xoay chuyển đảm bảo công việc diễn ra cả ngày lẫn đêm, do đó, đối với những cá nhân có nhu cầu tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa có thể đăng ký làm thêm vào ca tối.

Tìm việc làm thêm buổi tối

1.3. Ngành Thương mại và cơ hội việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Thương mại có thể coi là một điểm sáng trong hoạt động phát triển kinh tế, xã hội. Tại Biên Hòa, một hệ thống các trung tâm thương mại lớn đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng. Điển hình như Mega Market, Big C, Lotte, Coop Mart, Vincom Plaza, hệ thống siêu thị Điện máy, các cửa hàng điện tử, cửa hàng nội thất,... Đây chính là những địa chỉ có nhu cầu tuyển dụng nhân viên rất lớn, đặc biệt là luôn có cơ hội mở ra cho những bạn làm việc part time, làm thêm vào buổi tối.

Ngoài hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng thì các chợ cũng là nơi lý tưởng để các bạn có thể tìm cho mình một vị trí việc làm thêm buổi tối ở đây. Đặc biệt là các khu chợ như Chợ Tân Hiệp, Chợ Biên Hòa, Chợ Long Bình đều có hoạt động nhộn nhịp đến tận tối. Nếu bạn là sinh viên cần tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa thì có thể đến và tìm một công việc tại đây.

2. Thực trạng tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Với những điều kiện hấp dẫn vừa kể trên, nhu cầu tìm việc làm thêm nói chung và việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa nói riêng tăng cao. Các đối tượng tìm việc làm thêm chủ yếu là sinh viên. Các bạn có thể tìm cho mình một  việc làm thêm cho sinh viên buổi tối tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng vì nhu cầu tuyển dụng tại những địa điểm này rất cao, đối tượng tuyển dụng họ hướng tới chủ yếu là nhân lực trẻ.

Ngoài sinh viên làm thêm, các đối tượng khác vẫn có được nhiều cơ hội hấp dẫn để làm thêm. Điển hình như các bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh thường sẽ tìm đến các địa điểm việc làm ở chợ hoặc làm giúp việc theo giờ tại nhà,... Dân văn phòng tại Biên Hòa thường nhận việc làm thêm về nhà làm buổi tối, chủ yếu là các lĩnh vực như kế toán, viết lách, dịch thuật. Rất nhiều công ty dù đã ổn định nhân sự full time thế nhưng nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm thêm tại nhà cũng không ít.

Thực trạng tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Thực trạng tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa

Lý giải vì sao Biên Hòa lại mang đến cho con người nhiều cơ hội việc làm thêm buổi tối đến như vậy chúng ta có thể nhìn lại bức tranh kinh tế tại đây. Với sự phát triển toàn diện trong tất cả các ngành nghề thì tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Biên Hòa nói riêng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu về việc làm dưới tất cả mọi hình thức, từ full time đến part time.

Thành phố công nghiệp phát triển theo hướng hiện đại thì có lẽ việc làm diễn ra vào thời gian nào không còn quan trọng, chỉ cần công việc vẫn được tiếp diễn và thực hiện mới là điều cần thiết nhất. Chính vì thế cho nên tìm việc làm tại Đồng Nai hay việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa phát triển sẽ đúng với tốc độ phát triển của tỉnh và nhu cầu việc làm của người lao động.   

>>> Xem thêm: Danh sách việc làm thêm Bình Dương không thể bỏ qua

3. Những việc làm thêm buổi tối phổ biến tại Biên Hòa - Đồng Nai

Một vài vị trí việc làm dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình một công việc thích hợp.

3.1. Việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa - Chuyên viên tư vấn bất động sản

Các công ty cổ phẩn bất động sản tại Biên Hòa đều có nhu cầu tuyển nhân viên part time làm việc vào buổi tối. Việc làm thêm này có những yêu cầu cơ bản mà bạn có thể tham khảo để tìm kiếm sự phù hợp với khả năng của mình.

Các công việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa liên quan đến bất động sản thường bao gồm:

  • Lập kế hoạch công việc theo thời gian (từng tuần, từng tháng).
  • Làm công việc chăm sóc khách hàng: giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng theo data công ty cung cấp
  • Tương tác với các bộ phận khác trong hoạt động kinh doanh (khách hàng, giao dịch, sản phẩm)
  • Trau dồi các kỹ năng về tư vấn, quảng cáo các hình ảnh của công ty và sản phẩm chăm sóc một cách chuyên nghiệp.
  •  Thực hiện sứ mệnh cầu nối toàn cầu

Với những công việc cộng tác viên, part time buổi tối trong ngành bất động sản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với đồng lương nhận được, khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng mỗi tháng.

>>> Bạn đọc quan tâm đến việc làm bất động sản có thể tham khảo thêm thông tin tuyen nhan vien kinh doanh bat dong san Ho Chi Minh, đây là việc làm rất dễ trúng tuyển ưu tiên hơn với người có khả năng giao tiếp và thuyết phục. 

Cần tìm việc làm gấp

3.2. Việc làm thêm pha chế

Công việc pha chế hiện nay rất phổ biến và càng nhiều người theo đuổi con đường này. Tuy nhiên, đây là một nghề mà không nhất thiết bạn phải học để thực hiện như một sự nghiệp chính thức mà đôi khi chỉ với nhiệm vụ làm thêm, bạn vẫn có thể kiếm được tiền từ nó và thỏa mãn niềm đam mê pha chế nếu có.

Việc làm thêm buổi tối phổ biến tại Biên Hòa

Việc làm thêm buổi tối phổ biến tại Biên Hòa

Tại Biên Hòa, các quán cà phê, nhà hàng phục vụ đồ uống mở ra rất nhiều. Đó là một điều kiện thuận lợi giúp các bạn chuyên ngành pha chế hoặc có kinh nghiệm pha chế có thể xin vào làm. Tuy nhiên, khi không có ý định theo đuổi công việc này như một nghề chính thức thì bạn có thể biến nó thành nghề tay trái vẫn rất thuận lợi vì các cửa hàng, nhà hàng đều hoạt động cả ngày.

Đặc trưng trong quy cách làm việc tại các địa chỉ này được thực hiện theo ca, một ngày chia ra làm 3 ca làm việc trong đó có ca tối. Thông thường, pha chế làm ca tối tại Biên Hòa sẽ bắt đầu công việc của mình từ 18h và kết thúc từ 23 đến 24h đêm tùy vào thời gian đóng cửa tại nơi làm việc.

Ca tối với thời gian làm việc như vậy khá thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có kỹ năng, kinh nghiệm pha chế.  Tuy nhiên, đa phần nhà tuyển dụng chỉ tuyển những bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25 để có thể phù hợp với môi trường làm việc năng động, trẻ trung đúng với đặc trưng công việc. Ngoài ra, khi trở thành một pha chế làm thêm buổi tối tại Đồng Nai, nhất định bạn cần phải có trách nhiệm cao với công việc và tôn trọng mọi người, có khả năng làm việc chịu áp lực công việc, đồng thời còn phải thể hiện được sự hòa nhã, vui vẻ với đội nhóm và với khách hàng.

Mức lương dành cho một nhân viên pha chế làm thêm buổi tối tại Biên Hòa dao động từ 5 triệu đến 8 triệu đồng mỗi tháng. Nếu như bạn có tay nghề cao thì sẽ có được cơ hội thăng tiến trong công việc nữa đấy nhé, dù vị trí bạn đang đảm nhiệm chỉ là làm thêm.

Còn rất nhiều cơ hội tìm việc làm thêm buổi tối tại Biên Hòa nữa dành cho các bạn chẳng hạn như tuyển cộng tác viên viết bài, tin việc làm phục vụ bàn... Hãy tìm kiếm chúng tại website timviec365.vn để nhanh tay nắm bắt cho mình một vị trí thích hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Tìm kiếm những công việc mới nhất tại những tỉnh thành khác trên cả nước ngay dưới đây:

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý