Trong số chúng ta nhiều người đã từng trải qua cảm giác trông đợi một bước ngoặt hay cột mốc quan trọng nào đó trong sự nghiệp của mình. Nhưng cho đến khi niềm trông đợi chưa được trở thành hiện thực thì chúng ta đã không còn cảm thấy điều gì thú vị trong hành trình đến với nó. Đây là một điều hết sức tự nhiên và có vẻ hợp quy luật. Vì mỗi người đã dành ra quá nhiều thời gian để theo đuổi một công việc.
Nhiều công ty họ làm việc đến hết ngày thứ 7 rồi nhân viên mới bước vào ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng đối với nhiều người, dù thứ 7 có vẫn phải làm việc thì họ cũng đã sớm tự thưởng cho bản thân một ngày làm việc không năng lượng. Họ coi đây là thời gian để dành cho gia đình bạn bè nhiều hơn, thế nên dù có ngồi trên công ty và làm việc ngày thứ 7 thì họ vẫn có thể thoải mái “giao lưu” với bạn bè thông qua các công cụ mạng xã hội. Có người thì nhanh chóng kết thúc sớm khi làm việc làm nhân viên hành chính mỗi ngày, chờ thời gian để hết giờ làm việc và nhanh chóng về nhà với gia đình thân yêu. Một số khác lại xin nghỉ phéo ngày thứ 7 để thực hiện những dự định riêng. Chính vì tâm lý và đi đến hành động như vậy mà chúng ta hoàn toàn mất đi năng lượng để làm việc, kéo theo hệ quả là năng suất làm việc ngày thứ 7 bị giảm sút.
Thời điểm ngài Donald Trump đắc cử vào vị trí cao nhất của nước Mỹ - tổng thống Mỹ thì đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều cùng những tranh cãi gay gắt xảy ra. Điều đó là đương nhiên trước bất cứ một cuộc bầu cử quan trọng nào. Nhưng dù vậy, chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được, Donald Trump là một vị doanh nhân tài ba trước đó với ngôi vị là một lão làng tỉ phú trong giới chứng khoán và chúng ta cũng đang ghi nhận những thành tựu to lớn mà ngài cống hiến cho nước Mỹ ở thời điểm đương nhiệm. Phần nào đó, những thành công lớn trong sự nghiệp ông đạt được chính là nhờ tới phong cách lãnh đạo của ông. Với 4 bài học sâu sắc được đúc rút từ trong phong cách lãnh đọa của Donald Trump chính là điều vô cùng quan trọng mà chúng ta – những người đang ở cương vị lãnh đạo cần phải học hỏi.
Cuộc sống của mỗi người luôn tồn tại những nỗi sợ, sợ thất bại, sợ mắng, sợ ma, sợ máu, sợ bị đánh,... và sợ nói trước đám đông. Nói trước đám đông - Một việc làm đơn giản với một số cá nhân tự tin, nhưng cũng có thể là ác mộng kinh hoàng với một số cá nhân rụt rè khác. Vậy làm cách nào để đi qua nỗi sợ này? Bài viết Bật mí bí quyết giải tỏa nỗi sợ hãi trước đám đông sau đây sẽ mang đến những thông tin thú vị cho bạn đọc!
Các bộ phận trong khách sạn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của khách sạn đó. Những mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn kết hợp với những dịch vụ bổ sung là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển thành công của khách sạn đó. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết được chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn nhé.
Để làm việc hiệu quả chúng ta cần tới rất nhiều yếu tố. Trong vô vàn những yếu tố đó có lẽ không ai biết được rằng yếu tố về sự nhận thức được nhiệm vụ của bản thân cùng với sự kỳ vọng của sếp sẽ là chiếc kim chỉ nam giúp cho bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được sự thành công nhất có thể. Đừng bao giờ cứ thế “yên vị” ở ngay trong vị trí hiện tại. Tốt hơn hết, bạn nên tìm kiếm những lý do tại sao mình lại ở vị trí đó và tại sao sếp lại tuyển dụng mình. Muốn làm rõ vấn đề này các bạn nên đặt ngay 5 câu hỏi này với sếp.
Đặc biệt với những ai đang muốn ứng tuyển nhân viên hành chính văn phòng làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với sếp thì nên tìm hiểu ngay trong bài viết này để trả lời cho những thắc mắc mà bản thân cần giải đáp.
Coca Cola là thương hiệu nổi tiếng của một loại nước uống đã xuất hiện trên khắp thế giới. Thường thì chúng ta chỉ để ý tới sản phẩm hoàn chỉnh được sử dụng mà ít khi để ý tới phía sau những chai Coca cola ấy được tạo ra như thế nào, môi trường làm việc ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về quy trình tuyển dụng việc làm và làm việc tại Coca cola Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.
Procter and Gamble – Tập đoàn đa quốc gia lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Hãy cùng thong tin tuyen dung xem đó là những sản phẩm như thế nào và làm thế nào để có thể làm việc tại công ty của Procter and Gamble nhé.
CV video trở nên ngày càng phổ biến với những người tìm việc muốn nổi bật trong đám đông. Thay vì tạo CV xin việc online hoặc sử dụng những mẫu xin việc giấy truyền thống, video nâng cao ứng dụng công việc bằng cách cung cấp cho nhà tuyển dụng cái nhìn sâu sắc hơn về những gì một cá nhân cung cấp.
Bạn có biết rằng, ngoài những chứng chỉ, bằng cấp thì CV xin việc và đơn xin việc chính là hai nhân tố quan trọng nhất thu hút ánh nhìn của nhà tuyển dụng trong hồ sơ xin việc của bạn? Thế nhưng, không phải ai cũng nắm được sự khác biệt giữa hai tài liệu này để trình bày chúng trong hồ sơ cho phù hợp và thuyết phục. Còn bạn thì sao, bạn đã biết, đơn xin việc và CV khác nhau thế nào?
Hồ sơ ứng tuyển việc làm chính là yếu tố quan trọng giúp cho bạn có thể thành công khi đặt vấn đề về việc làm với nhà tuyển dụng. Vì thế việc trình bày hồ sơ xin việc như thế nào cho đẹp mắt và đúng chuẩn sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn giữa hàng trăm bản hồ sơ đối thủ khác.
Trong một sự cạnh tranh gay gắt đang diễn ra trên thị trường lao động như hiện nay. Khi số lượng hồ sơ ứng tuyển việc làm ngày càng một đông, thì để có thể có một công việc phù hợp với mức lương hấp dẫn không chỉ nằm ở trình độ chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm như thế nào mà quan trong nằm ở việc bạn thể hiện những kỹ năng kinh nghiệm đó như thế nào trong bản hồ sơ xin việc của bản thân mình để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nhất, đặc biệt là với những người chưa có kinh nghiệm hay những sinh viên mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế thì một bản hồ sơ hoàn chỉnh chính là một trong những yếu tố quan trọng để nhà tuyển dụng có thể mời bạn vào vòng tiếp theo. Vậy làm thế nào để có một bản hồ sơ xin việc hoàn chỉnh? Đâu là bí quyết giúp bạn che lấp khuyết điểm trong hồ sơ tìm việc? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình một bản hồ sơ xin việc hoàn thiện nhất nhé.
Đánh giá nhân viên là một trong những hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay. Nó diễn ra thường xuyên, và có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về hoạt động này, hãy dành chút thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp bên dưới đây.
Phỏng vấn xin việc là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng trong quá trình tìm việc. Để xin việc thành công và tuyển dụng được những ứng viên ưng ý thì cả ứng viên tìm việc lẫn nhà tuyển dụng đều cần phải nắm được một số yếu tố cơ bản. Hãy cùng chúng tôi giải đáp rõ hơn về vấn đề này nhé.
Đã có khi chúng ta không ngừng ca tụng về những lợi ích trong nghề nhân sự. Cũng có khi chúng ta khẽ chau mày khi nghĩ tới những khó khăn phải đối mặt hoặc hân hoan đón đọc những bài viết chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng có thể chưa ai nghĩ tới vấn đề còn tồn đọng lại trong việc tuyển dụng. Đó là những sai lầm.
Nắm bắt bí quyết khen chê nhân viên là nghệ thuật quản trị vô cùng tinh tế. Khen chê đúng cách không những giúp hiệu suất làm việc được nâng cao mà còn xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết tập thể và tạo được động lực lớn. Dù là khen hay chê thì bạn cần hết sức tinh tế, khéo léo để không tạo ra tác động ngược đối với hiệu quả mà bạn mong muốn. Ở bài viết này, hãy cùng Timviec365 tìm ra bí quyết khen chê hay nhất để việc quản trị nguồn lực nhân viên hiệu quả nhé.
Ban đầu với các thông tin hành chính văn phòng tuyển dụng bạn sẽ khó hình dung được môi trường làm việc đó như thế nào. Cho đến khi bắt đầu chính thức đi làm, có những vấn đề mà bạn cần chú ý... Trong tất cả mọi thứ đáng được quan tâm nơi công sở nói riêng và trong bất cứ môi trường nào nói chung thì mối quan hệ đồng nghiệp chính là điều mà chúng ta quan tâm rất nhiều, Bởi đây chính là điều quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất công việc. Nếu như một môi trường có rất nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp xảy ra thì chắc hẳn đó không phải là điều tốt cho cá nhân, công việc sẽ gặp khá nhiều khó khăn.
Đã bao giờ bạn ngồi trên bàn làm việc và bất chợt nghĩ rằng mình đang rất giống một cái máy hay chưa? Mỗi ngày chúng ta có chừng 8 tiếng đồng hồ để làm việc. Tuy vậy thực tế không phải ai cũng có thể sử dụng hiệu quả quỹ thời gian đó mỗi ngày để giải quyết năng suất, hiệu quả công việc của mình. Thậm chí bạn có thể hoàn thành hết khối lượng công việc nhưng hiệu quả thì lại là điều chưa bao giờ nghĩ tới.
Nếu như bạn tự đặt mình vào vị trí của một người lãnh đạo thì bạn sẽ để ý điều gì? Hơn bất cứ mọi thứ, chắc chắn điều mà bạn quan tâm nhiều nhất chính là nhân viên của mình. Vậy thif điều đó cũng chính là điều mà sếp của bạn đang quan tâm đấy nhé. Bạn đừng nghĩ mình làm gì thì sếp sẽ không biết, có thể ít xuất hiện, có thể không nói nhiều nhưng sếp của bạn chắc chắn sẽ vẫn luôn để ý mọi thứ của nhân viên, từ những việc nhỏ nhất. Dù không ngờ tới và cũng không thích nhưng sếp của bạn chắc chắn sẽ để ý tới 7 điều này từ nhân viên và từ bạn. Hãy đọc thật kỹ những nội dung mà hệ thống https://timviec365.vn/ chia sẻ sau đây để tránh được “con mắt thần” của sếp bạn nhé.
Chúng ta đi làm ai cũng mong muốn được tăng lương nhưng lại có những người làm việc rất lâu mà không được tăng lương. Làm thế nào để được tăng lương?
Khi một doanh nghiệp có tình hình kinh tế đi xuống thì việc đề nghị cắt giảm lương là điều dễ hiểu. Trong một số trường hợp công việc của bạn không có hiệu quả hoặc có kết quả xấu thì việc bị điều chỉnh lương có khả năng xảy ra. Vậy ứng xử thế nào khi sếp đề nghị giảm lương? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Việc đàm phán lương trong quá trình phỏng vấn làm việc là điều khá là khó khăn với nhiều người. Để trả lời được câu hỏi: Bạn muốn lương bao nhiêu? thì không phải ai cũng khôn khéo được. Liệu bạn có mắc phải những sai lầm khi đàm phán lương sau đây?
Thời điểm ngài Donald Trump đắc cử vào vị trí cao nhất của nước Mỹ - tổng thống Mỹ thì đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều cùng những tranh cãi gay gắt xảy ra. Điều đó là đương nhiên trước bất cứ một cuộc bầu cử quan trọng nào. Nhưng dù vậy, chúng ta cũng không thể nào phủ nhận được, Donald Trump là một vị doanh nhân tài ba trước đó với ngôi vị là một lão làng tỉ phú trong giới chứng khoán và chúng ta cũng đang ghi nhận những thành tựu to lớn mà ngài cống hiến cho nước Mỹ ở thời điểm đương nhiệm. Phần nào đó, những thành công lớn trong sự nghiệp ông đạt được chính là nhờ tới phong cách lãnh đạo của ông. Với 4 bài học sâu sắc được đúc rút từ trong phong cách lãnh đọa của Donald Trump chính là điều vô cùng quan trọng mà chúng ta – những người đang ở cương vị lãnh đạo cần phải học hỏi.
Trong số chúng ta nhiều người đã từng trải qua cảm giác trông đợi một bước ngoặt hay cột mốc quan trọng nào đó trong sự nghiệp của mình. Nhưng cho đến khi niềm trông đợi chưa được trở thành hiện thực thì chúng ta đã không còn cảm thấy điều gì thú vị trong hành trình đến với nó. Đây là một điều hết sức tự nhiên và có vẻ hợp quy luật. Vì mỗi người đã dành ra quá nhiều thời gian để theo đuổi một công việc.
Nhiều công ty họ làm việc đến hết ngày thứ 7 rồi nhân viên mới bước vào ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng đối với nhiều người, dù thứ 7 có vẫn phải làm việc thì họ cũng đã sớm tự thưởng cho bản thân một ngày làm việc không năng lượng. Họ coi đây là thời gian để dành cho gia đình bạn bè nhiều hơn, thế nên dù có ngồi trên công ty và làm việc ngày thứ 7 thì họ vẫn có thể thoải mái “giao lưu” với bạn bè thông qua các công cụ mạng xã hội. Có người thì nhanh chóng kết thúc sớm khi làm việc làm nhân viên hành chính mỗi ngày, chờ thời gian để hết giờ làm việc và nhanh chóng về nhà với gia đình thân yêu. Một số khác lại xin nghỉ phéo ngày thứ 7 để thực hiện những dự định riêng. Chính vì tâm lý và đi đến hành động như vậy mà chúng ta hoàn toàn mất đi năng lượng để làm việc, kéo theo hệ quả là năng suất làm việc ngày thứ 7 bị giảm sút.
Cuộc sống của mỗi người luôn tồn tại những nỗi sợ, sợ thất bại, sợ mắng, sợ ma, sợ máu, sợ bị đánh,... và sợ nói trước đám đông. Nói trước đám đông - Một việc làm đơn giản với một số cá nhân tự tin, nhưng cũng có thể là ác mộng kinh hoàng với một số cá nhân rụt rè khác. Vậy làm cách nào để đi qua nỗi sợ này? Bài viết Bật mí bí quyết giải tỏa nỗi sợ hãi trước đám đông sau đây sẽ mang đến những thông tin thú vị cho bạn đọc!
Nói về nghề pha chế, không phải ai cũng thấy được những điều thú vị của nó để mà theo đuổi. Thế nhưng khi đã đam mê thì dường như nghề pha chế là cả một thế giới còn chứa rất nhiều điều bí ẩn thú vị khiến chúng ta cứ đi mãi mà không biết chán, cũng chẳng muốn có điểm dừng. Nếu như bạn là một trong những người có tình yêu chớm nở với nghề pha chế, đừng ngại ngần tìm hiểu sâu hơn về nghề này để có thể tận hưởng cảm giác theo đuổi một nghề đầy sáng tạo và thỏa mọi đam mê.
Các bộ phận trong khách sạn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của khách sạn đó. Những mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn kết hợp với những dịch vụ bổ sung là một trong những yếu tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển thành công của khách sạn đó. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết được chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn nhé.
Để làm việc hiệu quả chúng ta cần tới rất nhiều yếu tố. Trong vô vàn những yếu tố đó có lẽ không ai biết được rằng yếu tố về sự nhận thức được nhiệm vụ của bản thân cùng với sự kỳ vọng của sếp sẽ là chiếc kim chỉ nam giúp cho bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được sự thành công nhất có thể. Đừng bao giờ cứ thế “yên vị” ở ngay trong vị trí hiện tại. Tốt hơn hết, bạn nên tìm kiếm những lý do tại sao mình lại ở vị trí đó và tại sao sếp lại tuyển dụng mình. Muốn làm rõ vấn đề này các bạn nên đặt ngay 5 câu hỏi này với sếp.
Đặc biệt với những ai đang muốn ứng tuyển nhân viên hành chính văn phòng làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với sếp thì nên tìm hiểu ngay trong bài viết này để trả lời cho những thắc mắc mà bản thân cần giải đáp.
Coca Cola là thương hiệu nổi tiếng của một loại nước uống đã xuất hiện trên khắp thế giới. Thường thì chúng ta chỉ để ý tới sản phẩm hoàn chỉnh được sử dụng mà ít khi để ý tới phía sau những chai Coca cola ấy được tạo ra như thế nào, môi trường làm việc ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về quy trình tuyển dụng việc làm và làm việc tại Coca cola Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.
Procter and Gamble – Tập đoàn đa quốc gia lâu đời chuyên cung cấp các sản phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Hãy cùng thong tin tuyen dung xem đó là những sản phẩm như thế nào và làm thế nào để có thể làm việc tại công ty của Procter and Gamble nhé.
Nếu là bạn, bạn sẽ nghĩ như thế nào về hành vi tự khen mình một cách thái quá của đồng nghiệp? Chúng ta đều công nhận rằng, thực lực, tài năng là những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định bạn có thành công hay không? Tuy nhiên, chỉ có người nhìn nhận được tài năng, trình độ của bản thân mình thì mới có thể nói tới chuyện thành công và sự thăng tiến. Vậy việc nhìn nhận và thấy bản thân có thực lực có khác gì việc các bạn tự đáng giá bản thân mình. Tùy vào mức độ mà chúng ta có thể thấy được những điều khác biệt đó. Có thể khi nhìn nhận được khả năng của mình, bạn thể hiện nó qua rất nhiều hành động, người khác và sếp của bạn sẽ nhìn thấy cách bạn đang chứng tỏ bản thân thật sự đáng ngưỡng mộ.
Khi bắt đầu một công việc mới, ai cũng muốn mình có thể gia nhập một công ty với môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng. Tuy nhiên, có một vài người sẽ không được may mắn khi rơi vào tình trạng bắt nạt nơi công sở. Điều này không quá khó hiểu khi mới chân ướt chân ráo bước vào công ty và chưa quen với mọi việc, các bạn có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng bị đồng nghiệp bắt nạt. Vậy bạn nên làm gì khi rơi vào tình trạng đó? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về bắt nạt nơi công sở, nên làm gì khi bị đồng nghiệp bắt nạt và làm thế nào để phục hồi sau khi trải qua quãng thời gian kinh khủng đó.
Quá trình đi tìm việc quả thật là hành trình đầy gian nan cho mỗi ứng viên. Các ứng viên phải tự chuẩn bị mọi thứ để làm sao có được cơ hội phỏng vấn một cách tốt nhất có thể. Nếu phần phỏng vấn của bạn tốt thì tất nhiên bạn sẽ nhận được kết quả phỏng vấn. Vậy, trong trường hợp nhà tuyển dụng không hồi âm thì nguyên nhân là do đâu?
Bạn có biết được rằng, giá trị của mỗi con người khi ở trong công việc là gì không? Thực chất mà nói, giá trị to lớn nhất của mỗi người dành cho công việc đó là việc chúng ta có thể tạo ra được bao nhiêu lợi ích. Dù có quý bạn đến đâu thì điều sếp quan tâm nhất không phải là vấn đề sức khỏe của bạn, không phải là việc bạn làm việc như thế nào, hôm nay bạn có khó khăn trở ngại gì trong cuộc sống hay công việc mà sếp bạn quan tâm hơn cả đó là việc bạn có thể tạo ra những giá trị gì cho công ty. Trong mắt sếp, nhân viên càng làm ra nhiều lợi ích thì nhân viên đó càng có giá trị. Hãy tự tin rằng mình chính là người có giá trị và không thể thiếu tại công ty bằng những bí quyết dưới đây cùng https://timviec365.vn/ nhé.
Giờ làm việc Vietcombank cũng như lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank khá giống với nhiều ngân hàng khác, thời gian giao dịch, hỗ trợ khách hàng vào giờ hành chính các buổi sáng và chiều từ thứ 2 tới thứ 6 và sáng thứ 7, chiều thứ 7 cũng như chủ nhật ngân hàng không mở cửa.
Vinpro là hệ thống bán lẻ hàng Công nghệ điện máy của tập đoàn Vingroup, chuyên cung cấp các sản phẩm của điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn., điện tử - điện lạnh… Trang tuyen dung của vinpro tạo cơ hội cho người có mong muốn làm việc tại các cơ sở này.
Khi các bạn cảm thấy vị trí hiện tại, công ty hiện tại không còn phù hợp với bản thân mình nữa và các bạn chỉ nghĩ tới điều duy nhất. Đó là xin thôi việc. Trong trường hợp này, bạn sẽ làm gì?
Nếu như bạn đang làm tín dụng ngân hàng hay là một chuyên viên trong lĩnh vực việc làm thẩm định thì bạn mới hiểu rõ được các vấn đề về thẩm định tín dụng. Thực chất mà nói, thẩm định tín dụng trong đời sống đóng một vai trò vô cùng quan trọng và khá khó trong các hoạt động của ngân hàng. Việc hiểu được thẩm định tín dụng là gì và các quy trình thẩm định tín dụng cá nhân, thẩm định tín dụng ngân hàng cũng như nắm bắt được khối lượng công việc của nhân viên thẩm định tín dụng sẽ đóng một vai trò rất lớn trong việc giúp các doanh nghiệp nâng cao được chất lượng tín dụng của chính các đơn vị cơ sở cũng như hệ thống ngân hàng nói chung. Vậy, đây sẽ là một nguồn kiến thức hết sức quan trọng cho những ai làm trong ngành ngân hàng hoặc các bạn sinh viên theo đuổi và tim viec lam thuộc ngành nghề này.
Có thể nói, dạo gần đây bạn luôn cảm thấy bất an về sự nghiệp của mình. Bạn đã có linh cảm rằng người sếp đáng kính đang có ý định cho bạn nghỉ việc. Chắc hẳn, lúc này bạn sẽ không tránh khỏi rơi vào trạng thái lo lắng hoang mang khi không hề muốn nghỉ việc. Vậy thì bạn cần phải hành động để tìm hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Nếu sếp có ý định cho bạn nghỉ việc thật thì vì lý do gì và chắc chắn bạn cần phải có những cách ứng xử sao cho phù hợp và nếu có thể “cứu vãn” tình thế cho chính mình.
CẨM NANG DOANH NGHIỆP
CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP
CẨM NANG TÌM VIỆC
HỒ SƠ XIN VIỆC
LƯƠNG THƯỞNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TIN TỨC TỔNG HỢP
CHUYÊN VĂN PHÒNG
CÔNG TY NỔI BẬT