Quay lại

Tổng hợp các thông tin cần biết về chuyên viên tư vấn sacombank

Tác giả: Nguyễn Hằng

Chuyên viên tư vấn sacombank là một vị trí việc làm khá quen thuộc, vị trí việc làm này có nhiều cơ hội để phát triển và học hỏi, không những vậy vị trí việc làm này còn mang đến mức lương và chế độ đãi ngộ tương đối tốt đối với người lao động. Chình vì vậy mà có rất nhiều ứng viên tìm kiếm cơ hội việc làm ở vị trí này. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về việc làm chuyên viên tư vấn sacombank, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Việc làm ngân hàng

1. Khám phá đôi nét về chuyên viên tư vấn sacombank

Khám phá đôi nét về chuyên viên tư vấn sacombank

Chuyên viên tư vấn sacombank là một vị trí có nhiều cơ hội nên thu hút được nhiều ứng viên tham gia tìm kiếm, những người đảm nhận vị trí này chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc và tìm kiếm khách hàng, để cung cấp và giái đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Bên cạnh đó người chuyên viên tư vấn sacombank còn thực hiện việc bán các sản phẩm của ngân hàng để mang lại doanh số cao cho ngân hàng. Để hiểu hơn về vị trí việc làm chuyên viên sacombank bạn có thể tham khảo bảng mô tả công việc dưới đây. 

Xem ngay: việc làm chuyên viên tư vấn tài chính

2. Bản mô tả công việc chuyên viên tư vấn sacombank

Chuyên viên tư vấn sacombank ở từng chi nhánh nhân hàng sẽ thực hiện các công việc khác nhau. Tuy nhiên theo tính chất vị trí chuyên viên tư vấn sacombank thì người chuyên viên thực hiện những công việc sau đây.

2.1. Thực hiện công việc giám sát và điều phối khu vực giao dịch

 Chuyên viên tư vấn sacombank sẽ thực hiện công việc giám sát và điều phối khu vực giao dịch

- Người chuyên viên tư vấn sacombank sẽ thực hiện việc lưu động tại sảnh giao dịch để thực hiện các công tác đón tiếp, nắm bắt nhu cầu khách hàng và điều phối, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch.

- Phải quan sát tình hình khách hàng kịp thời hỗ trợ khách hàng.

- Những khách hàng trong thời gian chờ đợi cần được quan tâm để giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng đang cần, đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng cần phải được kịp thời, những vấn đề nằm ngoài vùng kiểm soát cần phải báo cáo lại cho cấp trên đê tìm phương án giải quyết.

- Phối kết hợp với những bộ phận khác của ngân hàng để hoàn thành được nhiệm vụ của khách hàng.

2.2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ

Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ

Người chuyên viên tư vấn sacombank có thể nói công việc chính của vị trí này chính là thực hiện công việc tư vấn khách hàng. Người chuyên viên tư vấn sacombank sử dụng nghiệp vụ của mình để tư vấn, giới thiệu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.

- Thực hiện việc thu thập những thông tin cần thiết từ khách hàng để giải đáp cùng với đó là nắm bắt những nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.

- Bên cạnh việc bán những sản phẩm dịch vụ mà khách hàng đang có nhu cầu thì người chuyên viên sacombank còn có nhiệm vụ là tư vấn và bán chéo các sản phẩm liên quan. Đây là một việc làm quan trọng mà người chuyên viên tư vấn sacombank cần phải thực hiện.

Xem thêm: Việc làm ngân hàng Vietcombank

2.3. Thực hiện các thủ tục giao dịch và lưu trữ hồ sơ cho khách hàng

- Người chuyên viên tư vấn sacombank thực hiện việc hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục và hoàn thiện các loại hồ sơ cần thiết.

- Thực hiện việc cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng khi cần thiết để quản lý theo hệ thống.

- Thực hiện việc thu thập và hoàn thiện hồ sơ khách hàng gửi bộ phần kinh doanh để xử lý.

2.4. Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng và phát triển các mối quan hệ khách hàng

Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng và phát triển các mối quan hệ khách hàng

Người chuyên viên tư vấn sacombank thực hiện việc chăm sóc khách hàng, bằng cách gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn. Nhớ những ngày quan trọng của khách hàng để gửi lời chúc mừng đến khách hàng.

Ngoài việc chăm sóc khách hàng thì những người chuyên viên tư vấn sacombank còn thực hiện công việc thu thập thông tin, tình hình của khách hàng để biết được những mong muốn của khách hàng, những thông tin đó sẽ giúp những người chuyên viên tư vấn sacombank đưa ra được những ý tưởng để nâng cao sản phẩm dịch vụ.

2.5. Viết báo cáo gửi cấp trên

Ngoài những công việc chính làm việc với khách hàng thì những người chuyên viên sacombank còn phải thực hiện nhiều công việc khác nhau như.

- Thực hiện báo cáo số liệu các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm dịch vụ cho cấp trên.

- Báo cáo với cấp trên về những kiến nghị của khách hàng để có phương án xử lý.

- Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

2.6. Thực hiện một số công việc khác

Thực hiện một số công việc khác

Người chuyên viên tư vấn sacombank ngoài việc thực hiện những công việc chuyên môn kể trên thì những người chuyên viên này còn thực hiện một số công việc khác tại các chi nhánh của mình như tặng quà cho khách hàng khi chi nhanh có chương trình.

Thực hiện việc bảo quản thẻ, trả thẻ đối với những khách hàng đã làm thẻ.

Và thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem thêm: Việc làm ngân hàng Techcombank

3. Yêu cầu khi ứng tuyển vị trí chuyên viên tư vấn sacombank

 

Yêu cầu vị khi ứng tuyển vị trí chuyên viên tư vấn sacombank

Để đảm nhận vị trí chuyên viên sacombank thì nhà tuyển dụng đưa ra một số yêu cầu sau đây cho ứng viên. Bạn có thể tham khảo để có được sử chuẩn bị tốt nhất khi ứng tuyển vị trí này.

Yêu cầu về bằng cấp/ Chứng chỉ: Đối với những người chuyên viên sacombank thì ứng viên cần phải tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, kế toán và tài chính, tài chính ngân hàng hoặc các ngân hàng liên quan.

Yêu cầu bắt buộc ứng viên phải có bằng tiếng Anh và sử dụng máy vi tính thành thạo. Đặc biệt là sử dụng các phần mềm ứng dụng.

Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức: Những người chuyên viên sacombank cần phải có kinh nghiệm trong tiếp thị và bán hàng.

Yêu cầu về kỹ năng: Đối với chuyên viên sacombank thì nhà tuyển dụng đưa ra một số yêu cầu về kỹ năng như sau.

- Kỹ năng giao tiếp tốt: Kỹ năng giao tiếp là một kỹ năng quan trọng đối với những ứng viên đảm nhận vị trí chuyên viên tư vấn sacombank, vì vị trí này thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng nên khi tuyển dụng đầu vào nhà tuyển dụng luôn đưa ra yêu cầu về kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng bán hàng và kỹ năng chốt sale tốt: Đây là một kỹ năng không thể thiếu đối với vị trí chuyên viên sacombank. Ứng viên có kỹ năng này tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và vị trí.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt: Công việc chuyên viên tư vấn sacombank là một công việc năng động, gặp gỡ với nhiều khách hàng mà mỗi khách hàng là một tình huống. Vậy nên kỹ năng xử lý tình huống là một kỹ năng quan trọng cần có.

- Ngoài những kỹ năng trên thì nhà tuyển dụng còn đưa ra một số yêu cầu về tính cách và ngoại hình của vị trí này. Đối với vị trí này người chuyên viên tư vấn sacombank cần phải có ngoại hình ưa nhìn, là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, đặc biệt phải luôn vui vẻ và hòa nhã. Để mang đến những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng mọi khách hàng.

Việc làm tư vấn

4. Mức lương và chế độ đãi ngộ khi ứng tuyển vị trí chuyên viên tư vấn sacombank

 Mức lương và chế độ đãi ngộ khi ứng tuyển vị trí chuyên viên tư vấn sacombank

Mức lương chuyên viên tư vấn sacombank là một mức lương hấp dẫn. Mức lương này được nằm trong top những công việc có mức lương cao.

Cụ thể chuyên viên tư vấn sacombank có mức lương trong khoảng từ 14 triệu/ tháng đến 20 triệu / 1 tháng. Đây là một mức lương khá hấp dẫn. Ngoài mức lương người lao động còn nhận được các khoản hường như thưởng theo doanh số, thưởng KPI hoặc thường khi đã hoàn thành tốt công việc.

Bên cạnh lương và thưởng thì chuyên viên tư vấn sacombank còn nhận được rất nhiều chế độ đãi ngộ tốt như: Được tham gia làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để học tập, rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân. Không những vậy còn có nhiều cơ hội giữ những chức vụ cao hơn trong quá trình làm việc.

Ngân hàng còn đóng đầy đủ bảo hiểm y tế bảo hiểm xã hội theo quy định của luật.

Tổ chức cho nhân viên đi du lịch mỗi năm một lần, thường xuyên tổ chức họp mặt giao lưu để gắn kết tình đồng nghiệp.

Động viên, thăm hỏi những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, những người không may mắn trong ngân hàng.

Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, được hưởng lương tháng thứ 13.

5. Hướng dẫn cách tìm kiếm việc làm chuyên viên tư vấn sacombank

Ngân hàng sacombank là một trong những ngân hàng có lượng khách hàng đông, nhiều chi nhánh và phòng giao dịch được đặt tại các thành phố lớn. Ngân hàng có môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ rất tốt chính vì vậy mà ngân hàng thu hút được rất nhiều ứng viên tham gia tìm kiếm việc làm. Không những vậy vị trí việc làm chuyên viên tư vấn ngân hàng sacombank cũng là một trong những vị trí có nhu cầu tuyển dụng nhiều hiện nay.

Nếu bạn có đủ các yêu cầu như những thông tin ở trên có thể tham khảo cách tìm kiếm tin tuyển dụng theo cách sau. Tìm kiếm tin tuyển dụng trên timviec365.vn bằng cách vô cùng đơn giản đó chính là nhập thông tin về vị trí bạn đang tìm kiếm “chuyên viên tư vấn sacombank” tiếp đến là vị trí làm việc. Sau khi đã điền hoàn chỉnh những thông tin này thì ứng viên click chuột vào ô tìm kiếm.

Hệ thống sẽ lọc về cho bạn những thông tin cụ thể về vị trí chuyên viên tư vấn sacombank, từ những tin tuyển dụng đó ứng viên lựa chọn cho mình một tin phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển.

Ngoài vị trí chuyên viên tư vấn, ngân hàng Saccombank thường tuyển dụng các vị trí như chuyên viên phân tích đầu tư, giao dịch viên... Bạn định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, đừng bỏ lỡ các thông tin chia sẻ của timviec365.vn về hồ sơ xin việc ngân hàng, đơn xin thực tập ngân hàng và các mẫu cv chuyên nghiệp. Hoặc bạn đang có định hướng học tập chuyên sâu và phát triển sự nghiệp bản thân trong lĩnh vực ngân hàng, hãy cùng tìm hiểu từ những thông tin cơ bản như học tài chính ngân hàng ra làm gì, học tài chính ngân hàng trường nào tốt nhất... Tất cả những thông tin giá trị này đều có tại timviec365.vn.

Khi chuẩn bị hồ sơ xin việc ứng viên cũng có thể tham khảo các mẫu hồ sơ xin việc ngay trên timviec365.vn, lựa chọn các các mẫu phù hợp để tải về và gửi đến nhà tuyển dụng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn có thêm một địa chỉ để tìm kiếm các tin tuyển dụng và có thêm nhiều các mẫu CV xin việc chuyên nghiệp.

Nắm bắt kinh nghiệm mở công ty riêng nếu bạn không muốn thất bại

Nắm bắt kinh nghiệm mở công ty riêng là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

Nắm bắt kinh nghiệm mở công ty riêng nếu bạn không muốn thất bại

Nắm bắt kinh nghiệm mở công ty riêng là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

Nắm bắt kinh nghiệm mở công ty riêng nếu bạn không muốn thất bại

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-