Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những lời chúc sếp chuyển công tác hay, ý nghĩa mới nhất hiện nay

Tác giả: Nguyễn Hằng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 24 tháng 05 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Sếp là người lãnh đạo đáng quý của bạn, nhưng do một vài lý do nào đó mà sếp phải chuyển công tác bạn không được làm việc với sếp nữa, để thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của mình đối với sếp thì hãy dùng những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất dành cho sếp của mình. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những  lời chúc sếp chuyển công tác hay, ý nghĩa mới nhất hiện nay, bạn có thể áp dụng.

1. Tôi tự hào về sếp của chúng tôi

Công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, mỗi ngày bạn có ít nhất 8 tiếng làm việc tiếp xúc với sếp và đồng nghiệp (trong tiếng anh là co-worker) trong công ty, ai cũng mong muốn có được một công việc tốt vừa để thể hiện năng lực của bản thân, vừa có mức thu nhập mơ ước. Nhưng thực tế hiện nay để tìm được một công việc có môi trường làm việc lý tưởng, có những vị sếp hết tâm với nhân viên là điều không dễ dàng. Đâu phải ai cũng mong muốn đi làm nhưng lúc nào cũng nghĩ đến khi nào nên nghỉ việc hay có nên nhảy việc vì lương do sự chèn ép quá đáng cũng như môi trường làm việc không thể phát triển. Tuy nhiên, không hẳn không có, đã có nhiều sếp rất nhiệt tình với nhân viên, hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới, được gọi là các... newbie ngay từ bài học đầu tiên trên con đường công việc. Chính vì vậy mà nhiều vị sếp rất được lòng nhân viên, nhưng do một số lý do mà những người sếp này phải chuyển công tác. Để thể hiện sự yêu mến sếp, trước khi sếp chuyển công tác các bạn hãy dành cho sếp những chúc cùng với những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất. Đây cũng là một trong những quy tắc ứng xử nơi công sở, văn hoá công sở hữu ích trong việc phát triển sự nghiệp và gây dựng các mối quan hệ cho bạn.

>> Xem thêm: Văn hoá doanh nghiệp là gì

Dưới đây sẽ gợi ý một số lời chúc chia tay sếp để bạn có thể sử dụng.

Lời chúc dành cho sếp
Lời chúc dành cho sếp

2. Gợi ý những  lời chúc sếp chuyển công tác bạn nên dùng

Khi bạn phải chia tay một vị sếp tốt bụng, người thầy đầu tiên dạy bạn trên đường đời chắc hẳn bạn sẽ rất buồn, đây là lúc bạn dùng những lời chúc, những câu nói để thể hiện sự biết ơn của bạn đối với sếp. Những câu chúc thể hiện được tình cảm, sự quý trọng của bạn dành cho sếp ngay cả khi sếp chuyển công tác và không làm sếp của bạn nữa, nội dung dưới đây gợi ý cho bạn một số câu chúc bạn có thể áp dụng vào trường hợp của mình, nhưng đây chỉ là những gợi ý cho bạn để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Những lời chúc chia tay sếp chuyển công tác hay, ấn tượng.

2.1. Nhóm lời chúc cảm ơn

- Lời đầu tiên em muốn dành cho sếp đó là lời cảm ơn, cảm ơn sếp đã tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo, sếp mãi là người thầy mà chúng em yêu mến. Hi vọng khi chuyển công tác đến chỗ mới  công việc của sếp sẽ thuận buồm xuôi gió, thành công trong công việc. Cảm ơn sếp rất nhiều.

- Sếp là người giúp đỡ và hướng dẫn em ngay từ những ngày đầu công ty, là người định hướng mục tiêu ngắn hạn, dài hạn khi em không biết phương hướng phát triển bản thân. Em xin chân thành cảm ơn sếp và chúc sếp mãi thành công trong con đường sự nghiệp, vui vẻ hạnh phúc và có nhiều niềm vui. 

- Cảm ơn sếp người thầy đầu tiên của em trong công ty, người đã hướng dẫn chỉ dạy em rất tận tình, là người hướng dẫn giới thiệu chính sách nhân sự công ty một cách cẩn thận rõ ràng. Một người sếp tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm và kiến thức, mặc dù không còn được gắn bó với sếp nữa nhưng tình cảm trân trong em dành cho sếp vẫn còn mãi. Chúc sếp mọi sự tốt lành, đến nhận chức ở công ty mới thuận lợi.

- Sếp dạy tôi trở thành người giỏi trong công việc, dạy tôi những kỹ năng làm việc, không có sếp sẽ không có tôi của ngày hôm nay, tôi sẽ không bao giờ quên công sức của sếp, lời cảm ơn này không nói hết được sự biết ơn tôi dành cho sếp. Mong rằng sau khi sếp chuyển công tác chúng ta có thể làm anh em tốt của nhau ngoài công việc. Cuối cùng chúc sếp sức khỏe, may mắn trong con đường phía trước.

Lời chúc ý nghĩa dành cho sếp
Lời chúc ý nghĩa dành cho sếp

- Sẽ có một vị sếp khác sẽ thay thế vị trí của sếp, nhưng với tôi sếp mãi mãi ở vị trí số một, nhà lãnh đạo tốt và tài năng như sếp sẽ luôn để lại ấn tượng tốt với nhân viên, chúc sếp chuyển công tác đến nơi mới mọi việc thuận lợi.

- Lời cảm ơn sẽ không thể hiện hết được sự quy trọng của em dành cho sếp, sếp là người giúp đỡ em rất nhiều trong công việc, có đôi lúc sếp khó tính nhưng sự khó tính đó giúp cho em có được như ngày hôm nay. Cảm ơn sếp rất nhiều.

Xem thêm: Cách viết thư dời lịch phỏng vấn chuẩn không cần chỉnh

2.2. Nhóm lời chúc của phòng dành cho sếp

- Các anh/chị nhân viên ở đây sẽ luôn nhớ sếp, người sếp vĩ đại của chúng tôi, chúc sếp thành công trong môi trường làm việc mới, nhân viên mới sếp sẽ đạt được nhiều thành công.

- Bến đỗ mới sẽ là cơ hội mới đối với sếp nhưng với chúng em thì đã mất đi một vị sếp tốt bụng vui tính và hết mình với nhân viên. Chúc sếp ở công ty mới, vị trí mới, nhân viên mới mọi việc sẽ ổn định, thành công và luôn luôn nhận được tình yêu mến của nhân viên.

- Sếp là tấm gương, nguồn cảm hứng là động lực giúp phát triển công ty, tuy rằng sếp không còn gắn bó với chúng em nhưng chúng em mãi mãi kính trọng sếp, chúng em chúc sếp vận sự tốt lành ở trong môi trường mới.

- Sếp thật tuyệt với, sếp là số một ở đây ai cũng yêu mến sếp, kính trọng sếp rất nhiều, Hy vọng ở môi trường mới sếp sẽ thành công trong công việc, mọi điều tốt lành sẽ đến với sếp.

- Có sức khỏe là có tất cả, chúc sếp có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm việc, dẫn dắt những nhân viên mới, tiếp tục cống hiến, tiếp tục bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp.

- Chuyển công tác để đến một môi trường mới, rời bỏ môi trường cũ chắc chắn nhân viên cấp dưới của sếp ai dũng buồn, vì sếp đã giúp đỡ chúng em rất nhiều, Hy vọng ở môi trường mới sếp sẽ thành công, và được nhiều nhân viên yêu mến, nhưng sếp đừng quên những người nhân viên cũ như chúng em nhé, cảm ơn sếp rất nhiều chúc sếp mạnh khỏe.

- Sếp chuyển đi công ty sẽ vắng đi một người tài năng và giỏi giang nhưng công việc mới sẽ là cơ hội mới cho sếp, cơ hội để sếp phát triển cao hơn nữa, chúc em chúc sếp may mắn, thành công trên con đường sự nghiệp và mãi là một vị sếp vĩ đại được lòng nhiều nhân viên.

Những lời chúc dành cho sếp
Những lời chúc dành cho sếp

- Ở môi trường mới sẽ rất khó khăn cho sếp, chúng em tin rằng với tài năng của sếp, nhiệt huyết trong công việc và kiến thức sếp sẽ thành công ở vị trí mới, chúc sếp mãi thành công.

- Bữa tiệc nào cũng tàn và hôm nay chúng ta phải chia tay nhau. Em thay mặt công ty chúc sếp vững bước trên con đường phía trước, thật may mắn thành công trong môi trường mới, và luôn nhớ về chúng em, với chúng em sếp luôn là người vĩ đại nhất.

- Sếp không chỉ là người lãnh đạo mà còn là người thầy mà em hết sức yêu quý. Sếp dạy tôi không chỉ là những kỹ năng mà còn dạy tôi những kiến thức xã hội. Nhờ  làm việc với sếp, dưới sự chỉ đạo của sếp mà tôi có được như ngày hôm nay. Mong rằng sếp luôn giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hoàn thành tốt công việc mới.

- Lời chia tay không ai muốn nói nhưng cuối cùng cũng phải chia tay sếp người lãnh đạo chúng em yêu quý. Hy vọng đến môi trường làm việc mới mọi chuyện tốt lành sẽ đến với sếp, sếp lại có những người nhân viên yêu mến sếp như chúng em. Chúc sếp thành công

-  Sếp không chỉ là người lãnh đạo mà còn là người anh em, người bạn, người đồng nghiệp, giúp đỡ em trong công việc. Em rất vui khi thấy sếp nhận được một công việc mới, nhưng lại rất buồn vì phải chia tay sếp, không được làm việc cùng sếp là điều đáng buồn, em tin tưởng rằng sếp sẽ thăng tiến trong sự nghiệp.

Trên đây là những gợi ý dành cho bạn để bạn có thể tham khảo để thể hiện để viết lời chúc dành cho sếp. Đi kèm với những lời chúc và mức độ thân thiện của bạn đối với sếp. Bạn có thể lựa chọn thêm một vài món đồ hay chuẩn bị một bữa tiệc để chia tay sếp. Hãy tổ chức một buổi tiệc chia tay đầy bất ngờ để làm sếp của bạn ngạc nhiên. Nhớ ngày đầu khi vào sếp có hỏi rằng: "bạn mong muốn điều gì khi đến với công ty chúng tôi" chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có những kỳ vọng nhất định. Đối với những người sếp luôn muốn lắng nghe, thấu hiểu mục tiêu của bạn thì đó là những người đáng trân trọng.

3. Những lưu ý khi viết lời chúc sếp chuyển công tác

Có rất nhiều lý do mà sếp phải chuyển công tác, dù là lý do gì đi nữa thì bạn cũng sẽ không còn làm việc với sếp, chính vì vậy bạn nên chuẩn bị cho sếp những lời chúc và một tiệc chia tay để thể hiện sự biết ơn của bạn, công ty dành cho sếp. Nhưng bạn cần lưu ý một số điểm sau khi viết với chúc sếp chuyển công tác.

- Lựa chọn câu chúc phù hợp với hoàn cảnh, mức độ thân thiết của người chúc với sếp, lời chúc cần phải thể hiện sự chân thành, không nên quá khoa trương, thảo mai dẫn đến lời chúc của bạn không thật tâm hay bạn có thể trích dẫn một số câu nói hay về tình đồng nghiệp hoặc sử dụng những câu nói của người nổi tiếng như là các câu nói hay của Bill Gates.

- Nếu có thể hãy chuẩn bị một món quà nhỏ, kèm với lời chúc để thể hiện sự chân thành và biết ơn của mình. Bạn có thể tham khảo mẫu thư chia tay đồng nghiệp để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp tới sếp mình.

Những lưu ý khi viết lời chúc
Những lưu ý khi viết lời chúc tặng sếp

- Công ty bạn nên tổ chức một buổi chia tay, để những người nhân viên của sếp được thể hiện tình cảm, được viết những lời chúc chân thành đến với sếp, để mọi người có những kỷ niệm đẹp với sếp ở công ty cũ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những lời chúc hay dành cho sếp, những việc làm thể hiện sự quan tâm, tình cảm nhân viên công ty dành cho sếp. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;