Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

CV kế toán tổng hợp - Viết ra sao để bạn tự tin tỏa sáng?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Kế toán tổng hợp là một ngành có sự cạnh tranh rất cao hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một cơ hội với việc làm này thì gây ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV kế toán tổng hợp là điều rất quan trọng. Là yếu tố không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc thì sự đầu tư cho bản CV kế toán tổng hợp của mình không bao giờ là thừa cả. Vậy, viết CV kế toán tổng hợp như thế nào để bạn có thể tỏa sáng ngay tức thì?

1. CV kế toán tổng hợp - tăng sức “mạnh” cho bản thân

CV kế toán tổng hợp có quan trọng không? CV kế toán tổng hợp có ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa của CV kế toán tổng hợp
Ý nghĩa của CV kế toán tổng hợp

Dù ứng tuyển với bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa thì một bản CV luôn là yếu tố bắt buộc mà bạn cần quan tâm. Bởi trước khi gặp được chính bạn một cách trực diện thì nhà tuyển dụng sẽ gặp bạn thông qua bản CV mà bạn đã gửi tới họ. Do vậy, có thể nói CV chính là diện mạo đầu tiên mà bạn sẽ xuất hiện trước nhà tuyển dụng.

Đặc biệt với vị trí kế toán tổng hợp thì một bản CV kế toán tổng hợp chuyên nghiệp, được chú trọng là điều rất cần thiết. Bởi đây là một vị trí có vai trò rất quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào. Vì thế, nếu như định ứng tuyển vào vị trí này thì CV kế toán tổng hợp của bạn cần phải thể hiện được những điểm nhấn đặc biệt của riêng mình. 

Thông qua bản CV kế toán tổng hợp mà bạn cung cấp thì nhà tuyển dụng sẽ có những cơ sở thông tin quan trọng về trình độ, kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bạn với vị trí kế toán tổng hợp để có sự đối chiếu chính xác nhất. Qua đó, việc đánh giá, lựa chọn những ứng viên thực sự có tiềm năng và phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Tầm quan trọng ra sao?
Tầm quan trọng ra sao?

Bên cạnh về các vấn đề về trình độ chuyên môn cá nhân thì với kế toán tổng hợp, bản thân nó cũng là một vị trí quản lý khi có trách nhiệm làm việc với các kế toán thành phần, chi tiết khác. Do vậy, hoạt động kế toán - kiểm toán có thực sự đem lại hiệu quả hay không thì kế toán tổng hợp đóng vai trò chính trong sự ảnh hưởng này. 

Chính vì ý nghĩa của mình mà một bản CV kế toán tổng hợp được coi như một nguồn “doping” giúp bạn “mạnh mẽ” hơn trong hành trình xin việc kế toán tổng hợp của mình. Điều này giống như việc bạn giỏi thôi chưa đủ mà cần phải có thêm những cơ hội để bạn thể hiện được điều đó. 

Vậy, làm thế nào để viết một CV về kế toán tổng hợp sao cho CV có thể thể hiện và phát huy hết tất cả các điểm mạnh của mình?

Xem thêm: Mô tả công việc kế toán trưởng - Vai trò, nhiệm vụ kế toán trưởng

2. Hé lộ cách viết CV kế toán tổng hợp cho bạn

Ngay khi có ý định ứng tuyển vào vị trí kế toán tổng hợp thì việc tìm hiểu và nắm bắt cho mình cách viết CV kế toán tổng hợp là điều cần được ưu tiên. Viết CV kế toán tổng hợp ra sao? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Viết CV kế toán tổng hợp như thế nào?
Viết CV kế toán tổng hợp như thế nào?

Thông thường, với bản CV xin việc kế toán tổng hợp thì các phần nội dung chính cũng sẽ bao gồm 5 phần như các CV xin việc thông thường khác. Với mỗi phần nội dung tương ứng trong CV kế toán tổng hợp sẽ có cách viết cụ thể để tạo nên một bản CV hoàn chỉnh nhất.

2.1. Phần thông tin chung trong CV kế toán tổng hợp

Với phần thông tin chung, đây sẽ là phần đầu tiên cũng như phần cung cấp các thông tin cá nhân trong CV - giới thiệu bản thân trong CV để nhà tuyển dụng biết được ứng viên của mình là ai, ở đâu và độ tuổi như thế nào.

Trong phần này, mặc dù các thông tin chính được đưa ra chủ yếu liên quan đến bạn, đơn giản nhưng không phải là dễ dàng. Các nội dung chính sẽ bao gồm: Họ và tên, thông tin về ngày tháng năm sinh, thông tin về địa chỉ, thông tin về số điện thoại trong CV và địa chỉ email.

Phần thông tin chung
Phần thông tin chung

Việc duy nhất bạn cần ghi nhớ khi viết thông tin cá nhân trong CV kế toán tổng hợp đó chính là sự chính xác. Bởi đây sẽ là sợi dây liên kết bạn với nhà tuyển dụng. Nếu như bạn đưa sai thông tin thì 50% cơ hội của bạn xuất hiện tại buổi phỏng vấn đã mất đi rồi. Vì thế, nếu không muốn sự đáng tiếc này xảy ra thì cẩn thận trong từng con số và ký tự trong email là điều nên làm.

Bên cạnh đó là việc sử dụng tên email cũng phải chuyên nghiệp và dễ ghi nhớ hơn. Nếu sử dụng các từ quá khó viết hay quá trẻ con sẽ tạo nên những hiệu ứng không tích cực cho lắm với bạn khi xin việc kế toán tổng hợp.

Nếu bạn muốn gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng cũng có thể viết cv kế toán tổng hợp bằng tiếng Anh. Đối với một số công ty thì trình độ Tiếng Anh trong CV là bắt buộc vì thế việc bạn viết cv bằng tiếng Anh là yêu cầu tốt thiểu khi ứng tuyển vào các vị trí này.

2.2. Phần trình độ học vấn, bằng cấp trong CV kế toán tổng hợp

Kế toán tổng hợp là việc làm bắt buộc yêu cầu về bằng cấp, trình độ học vấn trong CV cao. Chính vì vậy mà khi ứng tuyển vị trí này bạn cần sở hữu cho mình tấm bằng hoặc các chứng chỉ trong CV về kế toán liên quan để nhà tuyển dụng thấy được năng lực của bạn một cách rõ ràng nhất.

Phần trình độ học vấn
Phần trình độ học vấn

Các thông tin về tên trường, chuyên ngành, niên khóa, loại tốt nghiệp là những điều bạn cần phải đưa ra trong phần này của CV kế toán tổng hợp. Ví dụ:

2024 - 2024: Trường Học viện Ngân hàng - Chuyên ngành Kế toán - Tốt nghiệp loại: Giỏi.

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu các chứng chỉ liên quan như chứng chỉ kế toán trưởng, chứng chỉ tiếng Anh hay chứng chỉ tin học văn phòng,....bạn cũng hãy thể hiện luôn ở phần này nhé. Đây sẽ là những điểm cộng khá tốt cho bạn với nhà tuyển dụng đấy.

Tuyển kế toán tổng hợp

2.3. Phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV kế toán tổng hợp

“Mục tiêu” - chỉ 2 từ này thôi cũng đủ nói lên ý nghĩa của nó khi xuất hiện trong CV kế toán tổng hợp. Với phần này nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được ứng viên của mình có phải là một người biết hoạch định công việc hay định hướng, lập kế hoạch phát triển bản thân trong CV hay không cũng như việc họ có thực sự nghiêm túc với việc ứng tuyển này.

Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

Mặc dù ý đồ của người tuyển dụng khá phức tạp, nhưng rất nhiều ứng viên lại không hiểu rõ như vậy. Do đó, cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV chung chung xuất hiện rất nhiều. 

Nếu như muốn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng thì bạn cần phải thể hiện mình là một người có nhiệt huyết, có sự đam mê với công việc và có tinh thần cầu tiến, muốn thể hiện khả năng của bản thân cũng như đóng góp vào sự phát triển chung. Và mục tiêu nghề nghiệp sẽ giúp bạn truyền tải được những thông điệp đó một cách hiệu quả nhất.

Nhiệm vụ mà bạn cần làm chính là phân chia mục tiêu nghề nghiệp thành mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Với mục tiêu ngắn hạn hãy nói về dự định bạn định làm trong thời gian tới ngay khi nhận được công việc của mình. Ví dụ:

- Có thể tìm được một môi trường làm việc thích hợp để phát huy được năng lực của bản thân.

- Học và thi chứng chỉ kế toán trưởng để bản thân có thể nâng cao được kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đem lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Còn với mục tiêu dài hạn chính là dự định về việc bạn sẽ gắn bó với công việc này ra sao cũng như vị trí mà bạn muốn đạt được trong những năm tới khi làm việc tại đây. Có thể như:

Chia làm 2 phần
Chia làm 2 phần

- Luôn cố gắng để có thể phát triển sự nghiệp kế toán của mình, cập nhật những đổi mới thường xuyên để trở thành một kế toán trưởng giỏi và giàu kinh nghiệm.

- Làm việc trong một môi trường tốt để có thể ổn định và lâu dài.

Tùy vào định hướng của mình trong công việc mà bạn có thể đưa ra các mục tiêu phù hợp với bản thân mình.

2.4. Phần kinh nghiệm trong CV kế toán tổng hợp

Kinh nghiệm làm việc trong CV là một phần quan trọng trong hầu hết bất cứ CV xin việc nào, đặc biệt với vị trí kế toán tổng hợp. Bởi đây vừa là vị trí quản lý vừa là vị trí có vai trò quan trọng trong nghiệp vụ kế toán của toàn bộ công ty nói chung. Do vậy, việc có kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt hơn cũng như góp phần làm tăng thêm khả năng trúng tuyển của bạn.

Phần kinh nghiệm
Phần kinh nghiệm

Tuy nhiên, trước khi viết kinh nghiệm bạn cần phải nhớ một vài điều sau đó là chỉ ghi các kinh nghiệm liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp. bạn không thể ứng tuyển vị trí kế toán tổng hợp mà lại viết kinh nghiệm về bán hàng và doanh thu bao nhiêu được. Hãy tập trung để làm nổi bật những yếu tố liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp mà bạn nhắm đến. Thêm vào đó là hãy ghi các kinh nghiệm theo dòng thời gian bắt đầu ở thời điểm hiện tại trở về quá khứ, như vậy sẽ giúp nhà tuyển dụng nắm bắt được thông tin của bạn dễ dàng hơn.

Trong quá trình ghi kinh nghiệm của bản thân hãy ghi rõ ràng, chi tiết, đầy đủ nhưng không được lan man, dài dòng. Thời gian làm việc, tên công ty, vị trí, công việc phụ trách và kết quả đạt được. Đó là những điều bạn cần viết ra trong kinh nghiệm của mình.

Một gợi ý đó là để tạo được điểm nhấn cho mình thì tốt nhất bạn hãy thêm các từ khóa về sự khen thưởng và sự thăng tiến của mình trong phần kết quả. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng ghi nhớ về bạn hơn cũng như quá trình truyền tải thông tin trở nên hữu hiệu hơn rất nhiều. 

Một ứng viên có kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn được đánh giá cao khi ứng tuyển vị trí kế toán tổng hợp. Tuy nhiên, thực tế thì không phải ai cũng sẽ “dồi dào” kinh nghiệm, thế nên, nếu như không có quá nhiều kinh nghiệm bạn cũng có thể ghi về quá trình thực tập của mình, đây cũng là kinh nghiệm trong ngành kế toán mà bạn được trải nghiệm.

Xem thêm: CV thực tập sinh kế toán

Sử dụng từ khóa
Sử dụng từ khóa

2.5. Phần kỹ năng trong CV kế toán tổng hợp

Bên cạnh kinh nghiệm thì các kỹ năng trong CV sẽ là điều mà nhà tuyển dụng quan tâm nhiều nhất. Thực tế, một kế toán tổng hợp cần phải sở hữu những kỹ năng nghiệp vụ liên quan để có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất.

Các kỹ năng quan trọng trong mà một kế toán tổng hợp cần có như:

- Tin học văn phòng: Đây là yêu cầu cơ bản bắt buộc đối với kế toán tổng hợp. Việc sử dụng thành thạo word, excel hay powerpoint,...sẽ là những công cụ giúp hiệu quả công việc của bạn tốt hơn.

- Sử dụng các phần mềm kế toán như phần mềm hỗ trợ kê khai, phần mềm Misa, phần mềm Fast hay phần mềm liên quan đến quản trị doanh nghiệp như ERP,...

- Khả năng ngoại ngữ: Ngoại ngữ cũng là một yêu cầu mà kế toán tổng hợp cần phải biết. Đặc biệt là tiếng Anh. Điều này sẽ giúp quá trình làm việc thuận lợi hơn cũng như việc cập nhật các thông tin, kiến thức mới dễ dàng hơn.

Kỹ năng trong CV
Kỹ năng trong CV

Bên cạnh đó chính là các kỹ năng chuyên môn cần phải được thể hiện rõ ràng trong CV kế toán tổng hợp của bạn.

- Kỹ năng xử lý và phân tích các dữ liệu.

- Kỹ năng dự báo rủi ro.

- Kỹ năng hoạch định các chính sách tài chính,...

Các kỹ năng mềm sẽ giúp bạn tạo nên được sự khác biệt giữa một rừng ứng viên cho vị trí kế toán tổng hợp.

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

Chuyên môn và kỹ năng mềm
Chuyên môn và kỹ năng mềm

- Kỹ năng quản lý.

- Kỹ năng đọc tình huống và xử lý vấn đề tốt,...

Việc sở hữu và đưa ra kỹ năng phù hợp với vị trí kế toán tổng hợp sẽ giúp bạn có thể tạo được những nét riêng biệt cho mình và để lại một ấn tượng sâu đậm hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Thế nhưng, không vì thế mà bạn liệt kê ra những kỹ năng mà bạn không có cũng như không hề biết. Điều này sẽ không được đánh giá cao bởi sự dối trá ngay từ những lần đầu tiên sẽ khiến bạn bị ấn tượng xấu trong thời gian rất dài mà thôi.

Đây là cách viết những phần nội dung chính trong CV kế toán tổng hợp. Nếu như muốn bạn cũng có thể viết thêm phần thành tích của bản thân. Đây sẽ là phần hỗ trợ nếu như kinh nghiệm của bạn không “giàu có” cho lắm. Lưu ý là các thành tích cũng cần có sự liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp mà bạn định ứng tuyển nhé.

Tuyển kế toán

Xem thêm: CV kế toán trưởng

3. Những điều cần chú ý với CV kế toán tổng hợp

Nắm bắt cách viết mới chỉ là một phần của việc sở hữu bản CV kế toán tổng hợp mà thôi. Nắm bắt các lưu ý dưới đây sẽ giúp bản CV xin việc kế toán tổng hợp của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Những điều cần lưu ý
Những điều cần lưu ý

- Không viết chung chung, nhưng tránh việc viết chi tiết quá lan man.

Hãy viết và trình bày, sắp xếp thông tin trong CV của bạn một cách chi tiết và cô đọng nhất. Làm sao để nhà tuyển dụng nắm bắt được đúng những gì mà bạn muốn truyền tải với trạng thái và tinh thần thoải mái nhất chứ không phải buồn ngủ vì nó quá dài và khó hiểu.

Hơn hết, dung lượng của một bản CV thường chỉ thích hợp in CV 1 mặt hay 2 mặt giấy A4 thôi. Vì thế, bạn cần cân đối sao cho phù hợp nhất để các phần có bố cục rõ ràng, tương xứng.

- Sự tương thích với từng doanh nghiệp

Mặc dù đều là ứng tuyển vị trí kế toán tổng hợp nhưng văn hóa doanh nghiệp hay văn hóa công ty cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến việc viết CV kế toán tổng hợp của bạn. Do vậy, không nên sử dụng một bản CV cho tất cả các hồ sơ ứng tuyển của mình. Hãy chỉnh sửa sao cho phù hợp để bản CV kế toán tổng hợp của bạn có thể phát huy được sức mạnh của mình nhé.

Xem thêm: Cách hạch toán chênh lệch tỷ giá kế toán cần nắm bắt

Phù hợp với từng doanh nghiệp
Phù hợp với từng doanh nghiệp

- Trung thực với từng thông tin được đưa ra

Đừng cố gắng thổi phồng CV, nói dối hay đưa ra bất cứ thông tin không chính xác nào trong CV kế toán tổng hợp của bạn. Bởi đây là vị trí mà yêu cầu sự trung thực khá cao. Nếu như bạn dối trá thì cơ hội của bạn sẽ thực sự trở nên bế tắc hơn rất nhiều.

- Sử dụng các mẫu CV kế toán tổng hợp có sẵn

Việc sử dụng mẫu CV kế toán tổng hợp có sẵn hiện đang rất phổ biến. Điều này sẽ giúp bạn có được những bản CV chuyên nghiệp hơn, bắt mắt hơn và tính chuẩn xác cao hơn. Do vậy, không có bất cứ lý do gì mà bạn không lựa chọn cách này để tạo một bản CV xin việc kế toán tổng hợp cho mình. 

Gợi ý cho bạn chính là website Timviec365.vn cung cấp rất nhiều mẫu CV đẹp, màu sắc trong CV thu hút. Không chỉ kế toán tổng hợp mà bất kỳ lĩnh vực nghề nghiệp nào mà bạn cần. Thêm vào đó chính là các CV ngôn ngữ thông dụng hiện nay như CV tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật hay tiếng Hàn,... Các bạn có thể lựa chọn và tải về sử dụng dễ dàng cho mình. 

Trải nghiệm với CV của timviec365.vn
Trải nghiệm với CV của vieclam88.vn

Nhìn chung, với bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào hiện nay đều mong muốn sở hữu được những ứng viên tiềm năng cho vị trí quan trọng như kế toán tổng hợp. Vì vậy, nếu là một ứng viên nặng ký và đầy triển vọng cho vị trí này thì hãy để bản CV kế toán tổng hợp của bạn có thể tạo ra được hiệu ứng tích cực nhất với việc nắm bắt cách viết và lưu ý liên quan.

Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích được chia sẻ trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của CV kế toán tổng hợp cũng như cách viết CV này một cách chuẩn nhất. Mong là sau bài viết này các bạn sẽ có thể nắm bắt các cơ hội việc làm kế toán hấp dẫn dành cho mình với bản CV kế toán tổng hợp ấn tượng nhất.

Cách trả lời những câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp phổ biến

Bạn đã bao giờ tìm hiểu những câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp trên mạng chưa? Theo bạn, những nhà tuyển dụng sẽ kỳ vọng điều gì ở các ứng cử viên trong buổi phỏng vấn kế toán tổng hợp? Rõ ràng, mỗi công việc, ngành nghề đều có đặc thù riêng, nếu bạn không thể làm nổi bật khả năng của mình với những đặc thù đó thì khả năng cao sẽ bị loại ở vòng cuối này đó. Nếu đang tìm kiếm câu trả lời cho sự chiến thắng, bài viết này là dành cho bạn đó.

Câu hỏi phỏng vấn kế toán tổng hợp

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý