Quay lại

Hướng dẫn bạn cách download mẫu hồ sơ xin việc qua email

Tác giả: Vi Linh

Trong quá trình viết hồ sơ xin việc, tìm kiếm và download mẫu hồ sơ xin việc qua email luôn được nhiều ứng viên quan tâm. Vậy hiệu quả của việc làm này có gì khác so với những hình thức thông thường không? Bạn có thể tìm hiểu những cầu trả lời dưới bài viết này nhé.

 

Việc làm Hành chính - Văn phòng

Cách tạo một bộ hồ sơ xin việc qua email

Nộp hồ sơ xin việc qua email gồm những gì?

Bạn có biết hồ sơ xin việc gồm những gì khi nộp hồ sơ xin việc qua email thì nội dung của từng phần thế nào chưa? Thay vì phải đến trực tiếp nơi tuyển dụng bạn có thể download mẫu hồ sơ xin việc qua email trên chiếc máy tính của mình hoặc chiếc smartphone chẳng hạn.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể nộp hồ sơ bằng cách download những bản hồ sơ mới lạ về máy để thử nghiệm và tạo cho mình những mẫu hồ sơ khi đi xin việc hay nhất và độc đáo nhất. Bạn hoàn toàn có thể chinh phục nhà tuyển dụng trong hồ sơ xin việc trực tuyến của mình.

Thông thường khi nộp hồ sơ xin việc bao giờ cũng cần có những nội dung của một bản hồ sơ đầy đủ. Thông qua nội dung của bạn trình bày nhà tuyển dụng có thể hiểu về những ứng viên mà họ lựa chọn có phải là người thích hợp với công việc mà họ yêu cầu hay không? Bạn có thể tìm và download những bản mẫu hồ sơ xin việc qua email bằng cách điền đầy đủ những nội dung, thông tin trên bản hồ sơ của mình nhé.

 

Một bộ hồ sơ xin việc được gửi qua email cũng giống như một mau don xin viec vậy. Bạn cần trình bày những thông tin cơ bản trong phần sơ yếu lý lịch như trình bày và nêu tóm tắt những thông tin bản thân, bao gồm ngày tháng năm sinh, quê quán, địa chỉ thường trú,... Vài nét về tiểu sử bản thân để cho nhà tuyển dụng biết sơ qua về bạn nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tóm tắt những chặng đường đi của mình thông qua quá trình hoạt động của bản thân, sự nghiệp hoặc những kinh nghiệm làm việc của mình trong phần sơ yếu lý lịch.

Trong một mẫu hồ sơ xin việc qua email ngoài phần sơ yếu lí lịch bạn cũng cần có những giấy tờ kèm theo khác như CV xin việc làm, ảnh, làm giấy khám sức khỏe để chứng minh bạn đủ khả năng làm việc trong công ty. Kèm theo đó là đơn xin việc về những vị trí bạn muốn ứng tuyển, những mong muốn nguyện vọng của bản thân với công việc và những lời cam kết của bạn với những thông tin trong bộ hồ sơ xin việc là hoàn toàn đúng đắn. Để tiến hành viết và gửi một bản hồ sơ xin việc mà không cần đến tận nơi bạn nên chọn hình thức gửi là email.

Quan trọng hơn hết bạn cần trình bày những nội dung trong bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng và thu hút để nhà tuyển dụng có thể lựa chọn bạn. Một bộ hồ sơ không có gì nổi bật thì rất khó để lọt vào top trong bạn nhé. Vì vậy bạn cần chọn lựa và download những mẫu hồ sơ đẹp và bắt mắt nhất, từ đó chỉnh sửa những thông tin và biến nó thành thông tin của mình.

Hình thức gửi bằng email có rất nhiều thuận lợi so với những hình thức khác. Hiện nay, nhà tuyển dụng thường xuyên và đa số trao đổi với ứng viên qua email. Vì vậy cách nhanh nhất để bạn đến với họ là tìm và download mẫu hồ sơ xin việc qua email đẹp nhất, nhanh nhất và ấn tượng nhất để gửi đến tay họ thôi nào.

Giúp bạn tìm hiểu công thức nộp hồ sơ xin việc qua email thế nào?

Sau khi đã có những thông tin đầy đủ về nội dung và hình thức của bản hồ sơ. Bạn đã download được bản hồ sơ mình mong muốn. Vậy thì hãy tiến hành các bước tiếp theo thôi nào.

Cách để nộp bộ hồ sơ qua email rất đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết cách gửi mail xin việc chuyên nghiệp nhất. Email xin việc nó có bố cục giống như một bức thư bạn gửi cho nhà tuyển dụng nêu những mong muốn của mình với họ. Nhưng trước tiên bạn cần trình bày mẫu đơn xin việc trên email theo bố cục 3 phần như sau:

- Tiêu đề hồ sơ xin việc mẫu hay và ấn tượng

- Nội dung thư

- Lời cảm ơn

Cũng giống như một bản email thông thường đầu tiên bạn cũng cần cho nhà tuyển dụng biết tên tiêu đề hồ sơ xin việc của bạn là gì, sau đó bạn mới có thể viết tiếp những nội dung tiếp theo. Tiêu đề thư có thể ghi là thư ứng tuyển vị trí nhân viên... kèm theo đó là tên của bạn. Nhà tuyển dụng chưa cần đọc đến nội dung của bức thư mà trước đó họ sẽ cần biết tiêu đề thu của bạn đặt như thế nào sau đó đến nội dung của bức thư. Vì vậy nên nhớ khi tìm những mẫu hồ sơ xin việc qua email bạn cần nhớ phần tiêu đề thư nhé.

Tiếp đến là phần nội dung trong email bạn gửi đi. Trong phần nội dung này bạn có thể chào lời chào đến nhà tuyển dụng, nghĩ ra một vài câu lời chào hấp dẫn để họ có thể biết bạn là người lịch sự. Bạn cũng cần phải nêu một hoặc hai câu nói về lý do chọn công việc này của mình với họ, sau đó khi đã nói xong phần nội dung thì cũng đừng quên cảm ơn nhé.

Nội dung của bản email chỉ cần như vậy là bạn đã có thể yên tâm hơn rồi nhé. Tiếp theo một mục quan trọng nhất khi đã viết trong bộ hồ sơ xin việc của mình rồi bạn nên nhớ cho file đính kèm bộ hồ sơ có mẫu sơ yếu lý lịch xin việc file word hoặc là bản mẫu CV xin việc viết tay hay đánh máy của bạn vào phần đính kèm nhé. Đây là phần quan trọng nhất nếu bạn bỏ qua, nhà tuyển dụng sẽ không biết họ tên, sơ yếu lý lịch hay những thông tin về bạn để họ lựa chọn đâu nhé.

Trong khi gửi bản đính kèm bạn hãy để file dưới dạng PDF để bản đính kèm của mình không bị sai lệch về nội dung cũng như xáo trộn về mặt hình thức nhé.

Vậy là phần nội dung của bản email đã hoàn thành. Khi nhà tuyển dụng download mẫu hồ sơ xin việc qua email mà bạn gửi, họ có thể xem ngay lập tức mà không cần phải qua những thủ tục rườm rà rắc rối đấy.

Cuối cùng là phần cảm ơn. Nên nhớ bạn nên cảm hơn họ khi viết xong bản email. Cho dù bạn có được chọn hay không khi đi phỏng vấn, xin việc, hay bất kỳ một hình thức nộp hồ sơ xin việc khác bạn cũng cần có một thái độ lịch sự nhã nhặn, kể cả trong mẫu hồ sơ xin việc bằng email cũng vậy. Bạn hãy bày tỏ thái độ lịch sự của mình và bày tỏ sự chờ mong hồi đáp từ nhà tuyển dụng bằng những câu như: Rất cảm ơn ông/bà đã quan tâm đến đơn xin việc của tôi và mong nhận được thư trả lời sớm, hay tôi rất chờ mong sự hồi đáp của ông/bà. Vừa lịch sự vừa đem lại thiện cảm cho người đọc, vì vậy hãy thực hiện viết theo cách làm này để công việc yêu thích nhanh được bạn thực hiện nhé.

>>> Xem thêm: Với nguồn tin  đa dạng đến từ những công ty hot nhất tại Timviec365.vn bạn dễ dàng tìm việc làm tại Vĩnh Phúc nhanh chóng khi click và ứng tuyển ngay

Cách download mẫu hồ sơ xin việc qua email theo định dạng

Download hồ sơ với mẫu sơ yếu lý lịch xin việc file word

Khi viết hồ sơ xin việc gửi qua email chắc chắn bạn cần có bản sơ yếu lý lịch. Vậy để viết được một bộ hồ sơ để gửi qua email hoàn chỉnh trước tiên là  bạn cần có một mẫu sơ yếu lý lịch xin việc bằng bản word để xin việc dễ dàng hơn.

Cũng giống như việc download mẫu CV đẹp bạn cần tạo một bộ hồ sơ xin việc bằng cách download về máy bản mẫu sơ yếu lý lịch đầy đủ và đẹp mắt và sau đó chỉnh sửa thông tin thành của mình nhé.

Hãy tiến hành như sau:

Đầu tiên bạn hãy tìm và download mẫu hồ sơ xin việc, tiến hành chọn mẫu hồ sơ theo ngành yêu thích của mình. Nếu bạn thích ngành kế toán bạn có thể download hồ sơ xin việc kế toán hay nếu bạn cần hồ sơ xin việc giáo viên tiếng anh, bạn cũng rất dễ để tìm nó. Chọn nơi làm việc phù hợp của bản thân, sau đó tải mẫu này về. Tại đây, có một mẫu đầy đủ có bản sơ yếu lý lịch. Bạn có thể chỉnh sửa phần sơ yếu lý lịch kết hợp với việc tải mẫu CV tiếng anh hay tiếng việt để hoàn thiện bộ hồ sơ của mình hơn.

Cũng giống như là bản kê khai cá nhân, bạn có thể tiến hành khai báo các thông tin của mình thành những mục theo mẫu có sẵn để mẫu hồ sơ xin việc qua email được hoàn chỉnh hơn.

Mục đầu tiên cần ghi là thông tin về cá nhân bao gồm : Họ và tên, năm sinh, địa chỉ nơi ở và số điện thoại, email. Trong phần này bạn cần nêu rõ những mục này bởi khi nhà tuyển dụng lựa chọn họ sẽ tìm những thông tin ban đầu về bạn là người như thế nào. Bên cạnh đó email là mục bạn cần chú ý, vì hình thức là bạn sẽ gửi bản CV này qua email cho nhà tuyển dụng nên bạn cần đặt email của mình với những địa chỉ không được quá lố hay quá buồn cười. Ngược lại bạn cần đặt địa chỉ email một cách nghiêm túc nhất.

Mục khi cần bán cho ai? ở đâu? Trong phần này bạn sẽ cần nêu địa chỉ tốt nhất là của chính bản thân mình vì những địa chỉ đó nhà tuyển dụng sẽ liên lạc lại với bạn để hạn chế thời gian tìm kiếm, bạn nên cho địa chỉ cá nhân, tránh trường hợp khi bạn được chọn nhưng nhà tuyển dụng lại không thể liên hệ cho bạn được. 

Mục thành phần gia đình: Bạn có thể nêu những thông tin về gia đình, nghề nghiệp của bố mẹ anh, chị em bạn hiện tại, ở đâu, nơi cư trú,...

Tiếp theo ở phần quá trình hoạt động của bản thân: Bạn cần nêu các hoạt động của bản thân mình, bản tự nhận xét cá nhân chỉ nên liệt kê những công việc và những hoạt động có liên quan đến vị trí bạn đang muốn ứng tuyển và không nên nói viết quá dài dòng khiến người đọc khó chịu. 

Trong khi download mẫu hồ sơ xin việc qua email với bản sơ yếu lý lịch xin việc bằng file word bạn cũng cần chỉnh sửa sao cho bố cục minh bạch, rõ ràng, logic cũng như là sự hợp lý cả về mặt nội dung và hình thức. Đây là một trong những nội dung người tuyển dụng nhìn vào đầu tiên. Tiếp theo để bản xin việc file word hợp lý bạn cần nêu những thông tin  về mình hợp lý và đầy đủ, nhưng cũng không nên đề cao bản thân mình quá mà mất sự tín nhiệm từ người khác. Phông chữ khi đánh máy cũng phải đồng nhất với kiểu chữ. Tránh trường hợp phông một đằng, chữ một nẻo.

Sau khi đã làm hoàn thiện đơn xong bạn tiến hành lưu mẫu hồ sơ xin việc về máy tính của mình và tải về. Đó là một trong những cách làm rất hay và độc đáo bạn có thể làm để hạn chế thời gian đi lại và không tốn nhiều công sức đưa hồ sơ đến tay nhà tuyển dụng. Vậy là bạn đã download và hoàn thành mẫu sơ yếu lý lịch của riêng mình rồi.

Khi download các mẫu hồ sơ xin việc qua email cũng không thể thiếu trong đó là CV xin việc. Bạn cũng có thể download mẫu CV đẹp, tham khảo cách làm CV xin việc ấn tượng cùng với sơ yếu lý lịch để bản hồ sơ được đẹp mắt hơn, nổi bật hơn những người khác nhé.

Xem Thêm: Hồ sơ xin việc làm thêm

Download sơ yếu lý lịch bản PDF

Thay vì bản word bạn cũng có thể viết bản tự nhận xét cá nhân của mình với bản PDF. Cách làm cũng tương tự như  bản bằng file word. Bạn cũng cần nêu những thông tin về bản thân, ngành nghề, quá trình hoạt động công tác của bản thân... Đây là những thông tin bắt buộc cần có đối với bản word hay bản PDF cũng như nhau nhé. Bạn không thể bỏ qua bất kỳ một nội dung nào khi viết hồ sơ xin việc đâu.

Cách download mẫu hồ sơ xin việc qua email với bản sơ yếu lý lịch theo định dạng PDF bạn cũng cần chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất. Bạn có thể tìm kiếm theo những trang web việc làm tiêu biểu như: timviec365.vn để chọn lựa những mẫu hồ sơ xin việc gửi qua email nhanh chóng. Sau đó tải về và chỉnh sửa thành những thông tin của bản thân mình. Trước khi chọn mẫu bạn có thể chọn những mẫu hồ sơ xin việc theo ngành nghề, tỉnh thành gần nơi bạn muốn làm việc nhất. Ở đó bạn có thể thấy rất nhiều mẫu cho mình lựa chọn. Đặc biệt sơ yếu lý lịch theo PDF lại càng dễ tìm kiếm hơn đấy.

Lựa chọn viết hồ sơ xin việc hay sơ yếu lý lịch theo bản PDF là một sự lựa chọn thông minh bởi trong một số các trường hợp, hồ sơ thường bị lỗi định dạng file lúc mở ra do định dạng theo bản word.

Cũng có một số nhà tuyển dụng yêu cầu bạn phải gửi dưới dạng PDF vì vậy chọn lựa sẵn một bản bằng PDF cũng không là thừa đúng không nào?

Bạn có muốn bản hồ sơ xin việc của mình đã trình bày rất đẹp rồi, rất khoa học và ưng ý nhưng khi bạn quên không cho chúng thành định dạng PDF, khi mở email ra thông tin của bạn một là sẽ bị nhảy chữ, lỗi phông hoặc không mở được.Vậy nên hãy chọn lựa thông minh và an toàn cho bộ hồ sơ của mình hoàn thiện hơn ngay từ sơ yếu lý lịch, hãy định dạng chúng thành bản PDF nhé.

Đối với các bản định dạng khác thì sao? Tất nhiên không phải nhà tuyển dụng nào cũng ưng ý khi bạn định dạng những nội dung trong bản mẫu hồ sơ xin việc qua email dưới dạng powerpoint hay excel cả. Nó không phải là sai nhưng nhiều trường hợp bạn có thể bị loại nếu ứng viên gửi hồ sơ của họ được định dạng dưới bản word hay PDF. Đây là hai định dạng chính tôi khuyên bạn nên dùng để có thể có được một cơ hội tốt cho khả năng tìm việc làm của mình.

Xem Thêm: Trình độ văn hóa là gì

Những kinh nghiệm khi gửi hồ sơ xin việc qua email

Nếu bạn là người lần đầu gửi một email cho nhà tuyển dụng bạn cũng cần tìm hiểu và học hỏi rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công ngay từ những lần đầu tiên khi gửi hồ sơ. Bạn có thể xem thêm cách có lá thư xin việc hấp dẫn và bí quyết hay giúp loại bỏ điểm chết trong hồ sơ trực tuyến nhé.

Bạn có thể gửi qua email bộ hồ sơ của mình cho nhà tuyển dụng, nhưng có bao giờ bạn xem lại những gì mình đã viết là đúng hay sai chưa. Bạn cần phải chú ý một số điều sau đây khi viết email để không bị thất lạc bộ hồ sơ của mình nhé.

Đầu tiên phần bạn chú ý nhất đó là nội dung của bức email. Vẫn là một phần được coi là rất quan trọng trong bản email. Tuy nhiên khi viết xong bạn cũng cần xem lại những nội dung mình đã viết. Kiểm tra về lỗi chính tả về mặt ngữ pháp, câu từ trong đó đã đúng hay bị sai gì hay không? Xem lại một lần cuối cùng trước khi gửi cho nhà tuyển dụng nhé.

Tiếp theo bạn cần chú ý đó người nhận. Có phải bạn đang gửi rất nhiều hồ sơ của mình cho nhiều nhà tuyển dụng khác nhau hay không, nếu bạn gửi cho nhiều nhà tuyển dụng với hồ sơ xin việc của mình thì hãy đừng bấm vào mục chuyển tiếp nhé. Bạn có thể đầu tư thời gian để soạn một hồ sơ xin việc ấn tượng thì cũng có thể bỏ thêm thời gian để gửi lần lượt bản hồ sơ của mình cho từng người. Nhà tuyển dụng sẽ không muốn thấy ứng viên ứng tuyển vị trí mình đang cần lại đang muốn ứng tuyển đi nhiều chỗ khác. Họ có thể từ bỏ bạn nếu phát hiện bạn gửi cho nhiều nơi cùng một hồ sơ ấy. Vì vậy hãy gửi trực tiếp thay vì hình thức chuyển tiếp nhé.

Điều tiếp theo bạn cũng cần xem lại đó là những tệp đính kèm của mình nên để dưới dạng PDF hoặc word. Không nên để dưới những hình thức phải giải nén tránh trường hợp khi gửi nhà tuyển dụng sẽ mất thêm thời gian giải nén file của bạn. Vì vậy lựa chọn an toàn và thông minh lúc này là hãy để tệp đính kèm được dễ mở nhất nhé.

Cuối cùng là xem lại email của mình đã được gửi đúng email của nhà tuyển dụng hay chưa. Rất nhiều người vô tình bỏ qua phần hộp thư đi của mình xem nhà tuyển dụng đã nhận được thư chưa. Nhiều trường hợp do nhập sai địa chỉ mà không hoàn thành, họ cũng không biết thư chưa được gửi mà mất đi những cơ hội rất lớn để xin việc. Vì vậy xem lại địa chỉ email của người nhận là một điều bạn cần nhớ.

Với những thông tin mà download mẫu hồ sơ xin việc qua email mang lại chắc chắn bạn đã có được sự lựa chọn rồi đúng không? Bạn sẽ thành công nếu bạn là một người biết lựa chọn và viết những mẫu hồ sơ đẹp mắt khoa học. Vì vậy đừng bỏ lỡ những cơ hội hiếm có nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-