Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

D/O là gì? Tư vấn khởi nghiệp từ nghề vận chuyển giao nhận

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 06 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

D/O là gì? D/O viết đầy đủ là delivery order được hiểu là đơn đặt hàng, là một tài liệu từ một người nhận hàng, hoặc một chủ sở hữu hoặc đại lý của hãng vận tải hàng hóa yêu cầu giải phóng việc vận chuyển hàng hóa cho một bên khác…

1. D/O là gì? D/O liên quan đến những vị trí nào?

1.1. D/O là gì?

D/O viết đầy đủ là Delivery Order được hiểu là đơn đặt hàng. là một tài liệu từ một người nhận hàng, hoặc một chủ sở hữu hoặc đại lý của hãng vận tải hàng hóa yêu cầu giải phóng việc vận chuyển hàng hóa cho một bên khác. Thông thường, đơn đặt hàng bằng văn bản cho phép giao hàng trực tiếp cho nhân viên kho, người vận chuyển hoặc người khác trong quá trình kinh doanh thông thường của họ nhận hóa đơn kho hoặc vận đơn.

Theo định nghĩa trong luật thương mại, một lệnh giao hàng hay đơn đặt hàng được đưa ra bởi chủ sở hữu hàng hóa đưa ra cho người chịu trách nhiệm sở hữu chúng như nhân viên vận chuyển (Shipper), nhân viên kho và chỉ đạo người đó giao đến những danh sách người nhận theo thứ tự.

D/O giúp cho việc giao hàng không bị nhầm lẫn giữa các người nhận với nhau. Đặc biệt khi sản phẩm là hàng hóa thương mại xuất nhập khẩu thì lệnh giao hàng D/O lại càng có vai trò quan trọng. Nó cung cấp các thông tin cụ thể cho người vận chuyển nội địa liên quan đến sự sắp xếp của người giao nhận để chuyển hàng hóa đến bến tàu hoặc tàu hơi nước chi tiết, chính xác.

 D/o là gì? D/o liên quan đến những vị trí nào?
 D/O là gì? D/O liên quan đến những vị trí nào?

Lệnh giao hàng cần được phân biệt rõ ràng với vận đơn: lệnh giao hàng không phải là chứng từ có thể thương lượng, cũng không có bằng chứng nhận hàng hóa, cũng không chứa các quy định của hợp đồng vận chuyển mà hàng hóa được vận chuyển.

Còn Delivery Order fee được hiểu là phí lệnh giao hàng. Mỗi D/O có thể có phí lệnh giao hàng hoặc không tùy thuộc vào thỏa thuận giữa người mua và người bán cũng như người vận chuyển.

Việc làm Xuất - Nhập khẩu

1.2. D/O liên quan đến những vị trí hay công việc nào?

D/O, tài liệu liên quan mật thiết đến rất nhiều người, nhiều đơn vị khác nhau từ người nhận hàng, người giao hàng cho đến chủ sở hữu vận chuyển hàng hóa, yêu cầu một nhà điều hành thiết bị đầu cuối, người vận chuyển hoặc nhân viên kho giao hàng cho một bên khác.

Người nhận hàng: người nhận hàng là người nhận, chủ sở hữu cuối cùng của sản phẩm đó. Trong xuất khẩu giao dịch, người nhận hàng sẽ là người dự kiến thu về một sản phẩm hàng hóa vận chuyển. Người được nêu tên hoặc người sử hữu giá trị sản phẩm có quyền yêu cầu hàng hóa từ người vận chuyển tại điểm đến, họ chính là người nhận hàng là chủ sở hữu hợp pháp của sản phẩm. Người nhận hàng có vai trò quan trọng khi sản phẩm hàng hóa xuất nhập khẩu, họ là đại diện hợp pháp cho các mục đích hải quan. Trong quan hệ đại diện hoặc phân phối quốc tế, người nhận hàng là chủ sở hữu và người bán lại hàng hóa nhận thanh toán dưới hình thức hoa hồng hoặc chiết khấu và khi bán hàng được thực hiện nhưng không phải mua hàng trước.

Việc làm d/o
Việc làm D/O hiện nay

Người gửi hàng: Người gửi hàng (thường là các supplier) là người ký hợp đồng vận chuyển, là bên tham gia hợp đồng vận chuyển với người chuyên chở và trả tiền cho người chuyên chở có thể đưa ra hướng dẫn xử lý cho người chuyên chở. Đối với vận tải - trả trước lô hàng này thường sẽ là người bán, cho cước vận chuyển - collect, nó sẽ thường được người mua. Là bên giao hàng cho nhà vận chuyển , bên giao hàng cho vận chuyển được gọi là người vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, trong trường hợp mâu thuẫn hướng dẫn, những trao cho các hãng bởi các đối tác có thể áp dụng khi nó là đối tác người hợp đồng để vận chuyển.

Người vận chuyển: Người vận chuyển hay còn được gọi là shipper, là người vận chuyển hàng hóa và nhận tiền phí vận chuyển, phí ship sẽ được chi trả bởi người nhận hàng hoặc người gửi hàng tùy vào thỏa thuận vận chuyển ban đầu. Tất cả hàng hóa (cargo), sản phẩm được vận chuyển bằng đường hàng không, đường sắt hoặc nước, trừ hành lý, thư chuyển phát nhanh hoặc thư thông thường đều có sự góp mặt của người vận chuyển.

Tuyển nhân viên giao nhận xuất nhập khẩu

Người giám sát, kiểm tra hàng hóa: Người giám sát hàng hóa có thể một cơ quan, là bên thứ ba hoặc các cơ quan chính phủ. Tuy nhiên, người giám sát hàng hóa trong một khu vực ngoại quan có thể giải phóng hàng hóa kho có sự cho phép của cơ quan Hải quan và người vận chuyển hàng hóa. Người vận chuyển phương tiện vận chuyển hàng hóa, vận chuyển, giao nhận hàng hóa hoặc công ty giao thông vận tải chuyên chở hàng hóa đến cảng đích cuối cùng. Một lần sau khi hàng hóa đến cảng hải quan cuối cùng của điểm đến, người vận chuyển hàng hóa nói trên phát lệnh giao hàng cho người nhận hàng (hoặc đơn đặt hàng của anh ta) sau khi thu phí cần thiết nếu có.

D/o liên quan đến những vị trí hay công việc nào?
D/O liên quan đến những vị trí hay công việc nào?

Nhà nhập khẩu hoặc người môi giới hải quan: Là những người hoàn thành thủ tục hải quan nhập khẩu bằng cách nộp các tài liệu cần thiết và kiểm tra các thủ tục hàng hóa hoàn thành nếu có. Sau khi hoàn thành thủ tục hải quan nhập khẩu, nhà nhập khẩu hoặc đại lý ủy quyền của mình tiếp cận người giám sát hàng hóa cùng với lệnh giao hàng do người vận chuyển hàng hóa phát hành để giao hàng. Người giám sát hàng hóa xác minh bằng chứng hoàn thành thủ tục thông quan nhập khẩu và lệnh giao hàng, giải phóng hàng hóa cho nhà nhập khẩu.

Tuyển nhân viên Xuất nhập khẩu

2. Top những doanh nghiệp dịch vụ D/O trên thế giới – những bài học thành công

2.1. Rakuten Super Logistics

Rakuten Super Logistics là một hệ thống quản lý thực hiện cung cấp dịch vụ giao hàng cho các nhà bán lẻ trực tuyến. Với 12 trung tâm thực hiện, nó có thể giao hàng liên tục trong một ngày làm việc cho khách hàng của mình. Nó phục vụ cho cả vận chuyển địa phương và quốc tế.

Rakuten Super Logistics
Rakuten Super Logistics

Rakuten Super Logistics cung cấp một trình tối ưu hóa chi phí vận chuyển để tính toán và đề xuất các phương thức vận chuyển hợp lý nhất dựa trên ngày giao hàng dự kiến. Ngoài việc thực hiện đơn hàng trong một ngày, nơi tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển đi trong vòng một ngày làm việc vào thời điểm khách hàng của bạn truy cập vào thanh toán trực tuyến, dịch vụ này cũng cung cấp dịch vụ giao hàng 1-2 ngày cho 98% Hoa Kỳ thông qua vận chuyển mặt đất.

Ngoài việc thực hiện đơn hàng, Rakuten Super Logistics tích hợp với tất cả các nền tảng thương mại điện tử và giỏ hàng hàng đầu, cung cấp hỗ trợ khách hàng đáp ứng, cung cấp dịch vụ vận chuyển với nhận và trả hàng, và có một bộ công cụ công nghệ để kiểm kê, vận chuyển và phân tích. Bên cạnh những điều đã nói ở trên, công ty còn mở rộng các dịch vụ kích thích tăng trưởng khác như tiếp thị, kết nối thị trường và chương trình khách hàng thân thiết.

Rakuten Super Logistics có gì độc đáo?

Công cụ công nghệ. Dịch vụ Rakuten được cung cấp bởi Webgistix SmartSuite dựa trên các công cụ hoàn thành hiện đại của thương mại điện tử.

Chính xác 100%. Dịch vụ đảm bảo độ chính xác hoàn hảo vì tất cả các đơn đặt hàng đều trải qua ba lần kiểm tra chất lượng riêng biệt, được hỗ trợ bởi sự đảm bảo rằng nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, bạn sẽ nhận được dịch vụ miễn phí.

>> Xem thêm: Số tổng đài grab

2.2. Fulfillment của Amazon

Fulfillment của Amazon, còn được gọi là FBA, cho phép bất cứ ai bán các mặt hàng của họ trên nền tảng Amazon. Nó đem lại lợi ích đặc biệt cho những bán hàng nhỏ lẻ vì phí được xác định bởi kích thước và trọng lượng của mặt hàng; những người bán hàng qua nhiều kênh; và những người đã bán hàng tại Amazon. Cho dù bạn chỉ bán một vài mặt hàng hoặc hàng tồn kho của bạn có hàng ngàn, bạn có thể khai thác khả năng hậu cần nổi tiếng của Amazon và một mạng lưới kho hàng toàn cầu để đảm nhiệm phần lớn công việc hoàn thành. FBA sẽ lưu trữ các mặt hàng của bạn trong bất kỳ 140 kho hàng nào trên toàn thế giới, xử lý việc xử lý và giao hàng cho khách hàng của bạn, chăm sóc các khoản thanh toán và hoàn tiền và cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7.

Fulfillment của Amazon
FBA đảm nhận các nhiệm vụ hoàn thành nhiệm vụ đó

Mặc dù bạn có trách nhiệm riêng với tư cách là người bán, FBA đảm nhận các nhiệm vụ hoàn thành nhiệm vụ nặng nề cho bạn để bạn có thể tập trung vào tiếp thị, quảng bá và phát triển doanh nghiệp Thương mại Điện tử của mình. Thuê ngoài cho FBA có thể cung cấp cho bạn một số lợi thế bao gồm xử lý nhanh chóng, thời gian giao hàng và vận chuyển nhanh hơn, kho kiểm soát khí hậu, trả lại và hoàn tiền đáng tin cậy và hỗ trợ dịch vụ khách hàng được hoan nghênh. Tương tự, FBA hoạt động với tất cả các nền tảng mua sắm và thương mại điện tử hàng đầu và tích hợp với nhiều ứng dụng kinh doanh và năng suất của bên thứ ba để mang đến cho bạn sự linh hoạt chưa từng có trong việc vận hành hoạt động. Với FBA, bạn cũng có được tầm nhìn thị trường lớn hơn và nâng cao uy tín của mình với khách hàng với tư cách là người bán khi bạn tận dụng Amazon, một thương hiệu đáng tin cậy và hàng đầu, vào doanh nghiệp Thương mại Điện tử của bạn.

FBA có gì độc đáo?

Bán đa kênh. FBA cho phép bán hàng không chỉ trên Amazon mà còn từ các kênh bán hàng khác của bạn như trang web của riêng bạn hoặc các nền tảng thương mại điện tử khác. Với FBA, bạn duy trì tính nhất quán đối với quy trình đặt hàng và giao hàng trên tất cả các kênh của bạn.

Giảm giá vận chuyển. Các mặt hàng FBA có thể đủ điều kiện để vận chuyển miễn phí, đưa chúng lên đầu danh sách sản phẩm với chi phí vận chuyển bằng không. Các thành viên Prime cũng có thể tận dụng vận chuyển hai ngày miễn phí của Amazon Prime cho các mặt hàng của bạn.

FBA có gì độc đáo?
FBA có gì độc đáo?

Chính sách hoàn trả đáng tin cậy. Trung tâm trả hàng trực tuyến của Amazon cho phép khách hàng dễ dàng trả lại các mặt hàng nếu cần thiết, mặc dù bạn là người bán, bạn sẽ phải trả phí xử lý hàng trả lại.

Trải nghiệm khách hàng. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình giao hàng được đảm bảo và nhanh chóng, nhiều lựa chọn vận chuyển và thanh toán, chính sách hoàn trả dễ dàng và dịch vụ khách hàng chất lượng, trong số những người khác, để có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Mạng lưới kho rộng lớn. Với mạng lưới kho hàng lớn nhất có thể được đặt ở vị trí chiến lược trên toàn cầu, bạn có thể khai thác cơ sở hạ tầng và hậu cần của Amazon để lưu trữ vật phẩm, tồn kho, xử lý và phân phối.

2.3. FedEx Fulfillment

FedEx Fulfillment  là công ty con của FedEx Corp và được ra mắt vào đầu năm 2017 để giúp các công ty vừa và nhỏ hoàn thành các đơn đặt hàng từ nhiều kênh như thị trường trực tuyến và trang web. Dịch vụ này là một hệ thống chuỗi cung ứng tích hợp, tự hào có nền tảng dễ sử dụng và mạng lưới giao thông được thành lập của FedEx. FedEx Fulfillment là một giải pháp hậu cần cung cấp dịch vụ kho bãi, đóng gói, thực hiện, vận chuyển và dịch vụ hậu cần ngược cho khách hàng của mình. Người bán cũng có thể sử dụng dịch vụ để quản lý hàng tồn kho và tích hợp các kênh bán hàng. Với sự hỗ trợ của cơ sở hạ tầng FedEx, khách hàng có thể thuê ngoài các yêu cầu hoàn thành và hậu cần chính của họ cho nhà cung cấp và tập trung vào việc mở rộng kinh doanh.

FedEx Fulfillment
FedEx Fulfillment

Một số tính năng khách hàng có thể mong đợi từ dịch vụ bao gồm khả năng hiển thị đầy đủ các sản phẩm và cơ chế của họ để theo dõi các mặt hàng, xử lý hàng tồn kho, đánh giá xu hướng và đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách hiểu hành vi chi tiêu của người mua hàng. Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ cung cấp các đề xuất bán hàng độc đáo như thời gian giới hạn hoàn thành trong cùng ngày, vận chuyển mặt đất hai ngày cho hầu hết giao hàng ở Hoa Kỳ và quy trình hoàn trả ngược, hậu cần trơn tru với hệ thống cơ sở hạ tầng và vận chuyển cố định. Với FedEx Fulfillment, các công ty vừa và nhỏ đang phát triển nhanh có thể đạt được các hoạt động có thể mở rộng và có lợi nhuận thông qua giao hàng nhanh, giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp và thực hiện đa nền tảng, trong số các tính năng dịch vụ khác.

FedEx Fulfillment có gì độc đáo?

- Tích hợp đa nền tảng .

- Cơ sở đa đa dạng: Bạn có thể thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ nằm trong tầm với của các dịch vụ vận chuyển và giao hàng của FedEx.

Việc làm Xuất - Nhập khẩu tại Hồ Chí Minh

2.4. E Fulfillment Service

E Fulfillment Service được thành lập năm 2001 nhằm cung cấp dịch vụ thực hiện đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng trên toàn cầu, sử dụng các công nghệ tốt nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Dịch vụ phục vụ cho tất cả các loại hình và quy mô kinh doanh, cung cấp dịch vụ đầu cuối cho tất cả các loại công ty thương mại điện tử. Nền tảng này được biết đến với cả dịch vụ vận chuyển trong nước và quốc tế, cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để lựa chọn. Nền tảng này cung cấp tích hợp giỏ hàng miễn phí, khách hàng truy cập 24/7 vào phần mềm thực hiện đơn hàng, lưu trữ hàng tồn kho và dịch vụ chọn và đóng gói, trong số những người khác.

Với E Fulfillment Service, người dùng có thể tận dụng các tùy chọn giá linh hoạt và các tùy chọn giao hàng được giảm giá. Giải pháp này phổ biến cho chương trình hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy của nó, cung cấp một hệ thống vé có thể truy cập 24/7 và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng 100 phần trăm. Các dịch vụ quan trọng khác của nhà cung cấp là các dịch vụ bổ sung như xử lý trả lại, kting và lắp ráp và chèn tiếp thị.

E Fulfillment Service có gì độc đáo?
E Fulfillment Service có gì độc đáo?

E Fulfillment Service có gì độc đáo?

Tùy chọn vận chuyển. Quan hệ đối tác của dịch vụ với các hãng vận tải đã biết cung cấp cho người dùng tùy chọn lựa chọn phương thức giao hàng ưa thích của họ, bao gồm dịch vụ vận chuyển giá rẻ cho các gói hàng nhẹ và trung bình, dịch vụ giao hàng mặt đất, giao hàng nhanh và qua đêm. Đối với vận chuyển trong nước, giảm giá 70% cước phí được cung cấp cho các khách hàng gửi vật phẩm của họ đến dịch vụ bằng các hãng vận chuyển ưu tiên của Dịch vụ EFulfillment.

Hoàn thành quốc tế. Dịch vụ vận chuyển và thực hiện đơn hàng quốc tế của nền tảng có thể giúp khách hàng mở rộng phạm vi quốc tế và tạo thị trường mới. Hỗ trợ xử lý các quy tắc và quy định của các quốc gia đích được cung cấp, trong khi thuế hải quan bắt buộc phải trả cho khách hàng cuối khi giao hàng.

Mã theo dõi. Email xác nhận gửi hàng được gửi cho khách hàng sau khi gói hàng rời khỏi trung tâm thực hiện dịch vụ, cùng với mã theo dõi và thông báo bán hàng tùy chỉnh cho người nhận. Mã theo dõi cho phép người dùng theo dõi thời gian thực lô hàng của họ thông qua các trang web của người dùng.

>> Xem thêm: DeliveryNow là gì

2.5. Floship

Floship là một trong những dịch vụ thực hiện đơn hàng hàng đầu cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử toàn cầu và các chiến dịch gây quỹ. Công ty có trụ sở tại Hồng Kông, trung tâm vận chuyển hàng không lớn nhất thế giới, nơi trung bình 4,4 triệu tấn hàng hóa được di chuyển hàng năm. Công ty cung cấp cho bạn một vị trí hậu cần chiến lược để mở rộng thương mại điện tử của bạn. Tìm nguồn cung ứng hàng hóa từ Trung Quốc và các nơi khác ở châu Á và vận chuyển chúng trên toàn thế giới thuận tiện nhất khi cơ sở thực hiện của bạn ở gần các trung tâm sản xuất. Nhà cung cấp trích dẫn Apple là mô hình thực hiện toàn cầu, nhưng các dịch vụ có thể mở rộng theo yêu cầu kinh doanh nhỏ.

Floship có gì độc đáo?
Floship có gì độc đáo?

Floship có gì độc đáo?

Các chiến dịch gây quỹ. Các chiến dịch này yêu cầu thực hiện hàng ngàn đơn đặt hàng sau khi sản phẩm được phát triển. Floship giúp bạn cung cấp cho những người ủng hộ và giữ đúng cam kết của bạn mà không buộc bạn phải chuẩn bị đơn đặt hàng, thời gian tốt hơn để chi tiêu cho chiến lược và phát triển sản phẩm.

Hoàn thành thương mại điện tử toàn cầu. Floship có thể ngay lập tức thiết lập một cơ sở hạ tầng hoàn thành toàn cầu trong vài ngày và gần với các đối tác sản xuất của bạn ở Châu Á. Tương tự, căn cứ Hồng Kông cung cấp cho bạn một trung tâm trung tâm để chuyển đến các thị trường quốc tế vì lãnh thổ được liên kết với các sân bay và cảng lớn trên toàn cầu.

Nhiều lựa chọn vận chuyển và tiết kiệm. Bạn có thể tận dụng vận chuyển giảm giá với các nhà mạng lớn khi nhà cung cấp tuyên bố hợp tác với nhiều hãng hơn so với đối thủ cạnh tranh, mang lại cho bạn nhiều chỗ cho các tùy chọn vận chuyển. Hơn nữa, thông qua một mô hình đăng ký được xây dựng trên công nghệ đám mây, Floship có thể cung cấp các gói theo cấp độ phù hợp với nhiều yêu cầu và động lực kinh doanh.

Dịch vụ giá trị gia tăng. Bên cạnh việc hoàn thành tiêu chuẩn, Floship cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như chèn tiếp thị, kiểm tra và kiểm tra chất lượng sản phẩm, cũng như xử lý hàng hóa yêu cầu lắp ráp trước khi vận chuyển.

Tùy chỉnh hậu cần. Nhà cung cấp có thể đánh giá nhu cầu của bạn và xây dựng kế hoạch thực hiện tùy chỉnh xung quanh nó. Nó sẽ nghiên cứu cách tốt nhất để bảo vệ hàng hóa của bạn trong quá trình vận chuyển, cách nhanh nhất để giao hàng và lên kế hoạch cho một quy trình trả lại hàng hóa phù hợp với bạn.

Floship và vận chuyển giao nhận
Floship và vận chuyển giao nhận 

Ngoài ra còn rất nhiều doanh nghiệp khác được cho là tấm gương đặc biệt, đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển giao nhận hay thương mại điện tử.

Việc làm vận chuyển giao nhận tại Hà Nội

3. Khởi nghiệp từ D/O là gì?

Nếu bạn có thể tự làm điều đó - quản lý đơn hàng, giữ tab hàng tồn kho, lưu trữ hàng hóa của bạn, chọn và đóng gói sản phẩm, điều phối vận chuyển và giao chúng tới khách hàng của mình thì … tại sao không kinh doanh khởi nghiệp trên lĩnh vực này? Bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối với hàng tồn kho của bạn cũng như quá trình đóng gói và vận chuyển. Và nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thực hiện tất cả các công việc và thuê ngoài vận chuyển. Giả sử bạn có tất cả không gian cần thiết để lưu trữ các mặt hàng của bạn và các vật liệu cần thiết khác (gói, hộp, phiếu đóng gói, nhãn địa chỉ,…) thì bạn nên đi.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn và cung cấp nhiều mặt hàng hơn. Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ rất tốn thời gian, cồng kềnh và tốn kém về lâu dài hơn tuy nhiên những công sự, đối tác, cấp dưới sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi bạn đã giải quyết hàng trăm hoặc hàng nghìn đơn hàng mỗi tháng và phân phối theo khối lượng.

Tại nước ta hiện tay có rất nhiều những doanh nhân trẻ khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển. Đó chính là những tấm gương, động lực cho những nhà kinh doanh trẻ.

[GÓC ỦN MÔNG] khởi nghiệp từ d/o là gì?
[GÓC ỦN MÔNG] khởi nghiệp từ D/O là gì?

Khởi nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển giao nhận bạn rất cần nguồn nhân lực với độ ngũ lao động trẻ trung, năng động nhiệt tình, luôn cập nhật liên tục những xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Trong khi đó, công tác tuyển dụng nhân sự vẫn thường xuyên tạo rất nhiều khó khăn, vậy làm sao để giải quyết được điều này?

Một trong những giải pháp tối ưu nhất được nhất được rất nhiều doanh nghiệp tìm đến đó là đăng tin tuyển dụng miễn phí, không giới hạn trên Timviec365.vn. Bạn chỉ cần để lại số điện thoại, chăm sóc khách hàng của Timviec365.vn sẽ tư vấn nhiệt tình những lợi ích, cách thức, … khi đăng tin tuyển dụng trên Timviec365.vn.

Tuyển dụng

4. Hay trở thành một nhân viên giao nhận vận chuyển thông qua Timviec365.vn

Được biết đến là một trong những website tìm việc làm hàng đầu Việt Nam, tìm việc 365.vn cung cấp cho bạn đầy đủ những công việc, ngành nghề, cùng những mẫu cv xin việc, đơn xin việc khi ứng tuyển vào vị trí ngành nghề đó. Một trong những việc làm rất nổi bật liên quan mật thiết đến “D/O là gì?” đó chính là việc làm vận chuyển giao nhận.

Mẫu CV xin việc

Hay trở thành một nhân viên giao nhận vận chuyển thông qua Timviec365.vn
Hay trở thành một nhân viên giao nhận vận chuyển thông qua Timviec365.vn

Bằng cách truy cập vào website Timviec365.vn, bạn tìm kiếm mục việc làm vận chuyển giao nhận là hệ thống các doanh nghiệp đang tuyển dụng nhân sự cho bộ phận này sẽ xuất hiện. Sẽ rất dễ dàng để chọn lựa công việc cũng như so sánh lương, so sánh địa điểm làm việc,… khi tìm kiếm việc làm trên Timviec365.vn. Để bạn có thể dễ dàng chuẩn bị trước các bộ hồ sơ xin việc lái xehồ sơ xin việc làm thêmhồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệmhồ sơ xin việc giao hàng nhanhhồ sơ xin việc taxi mai linh,... sao cho đúng chuẩn, dành nhiều lợi thế khi đi xin việc, phỏng vấn.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã hiểu rõ về D/O là gì? Cùng với đó là những thông tin quan trọng về giao nhận vận chuyển và việc làm giao nhận vận chuyển cho mình. 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý