Quay lại

Foody tphcm – Thiên đường ăn uống hàng đầu của giới trẻ hiện nay

Tác giả: Vi Thùy

Hiện nay có tới hơn 70% người sử dụng Internet trong lãnh thổ Việt Nam biết tới cái tên Foody tphcm. Và có tới 2/3 trong số là một trong những fan trung thành nhất của "thiên đường ẩm thực số 1" này.

Trong những năm gần đây thương hiệu Foody.vn nổi lên  giống như một hiện tượng lạ đồng thời nó cũng trở thành một trong những công cụ không thể thiếu của thế giới ẩm thực Việt và nó cũng là một công cụ hỗ trợ tốt cho ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Để có thể giúp bạn có thể nắm rõ được những thông tin tổng quan nhất về thương hiệu này, mời các bạn theo dõi ngay nội dung cung cấp bên dưới đây.

Việc làm Thực phẩm - Đồ uống

Foody tphcm - Địa điểm ăn uống ngon rẻ bậc nhất ở Sài Gòn

Giới thiệu đôi nét về Foody tphcm

Chính thức được ra đời từ năm 2012 tại TP. HCM, toạ lạc trên lãnh thổ Việt Nam Foody là cộng đồng đáng tin cậy nhất của tất cả mọi người trong việc thực hiện tìm kiếm, bình luận và đưa ra những nhận xét đúng chuẩn nhất về tất cả các địa điểm ăn uống như: nhà hàng, quán karaoke, bar, quán cà phê, trả sữa,... tại Việt Nam – thông qua website và tất cả các thiết bị di động. Foody tphcm chính là giải pháp kết nối tuyệt vời nhất những thực khách đến với tất cả các địa điểm ăn uống dù lớn hay nhỏ trên Toàn Quốc.

Cho tới thời điểm này, Foody hiện tại nắm trong tay lên tới hàng trăm nghìn các địa điểm cùng hàng triệu bình luận tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Foody chính là nơi giúp bạn có thể lựa chọn được địa điểm tốt, phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhất cho bản thân, bạn bè và người nhà.

Mới đây nhất, chỉ trong vòng 1 tháng, Foody đã đưa ra thông báo hoàn thành được vốn huy động thông qua vòng B của Garena và vòng C của Tiger Global Management. Đây có thể nói là thành công lớn đầu tiên mà Foody tphcm gặt hái được sau khi mở rộng thị trường của chính mình. Đây cũng là một cơ hội tốt tạo công ăn việc làm cho người lao động. Nếu bạn đang có ý định tìm việc làm tại Foody thì những thông tin về lĩnh vực hoạt động sau đây của Foody chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để lựa chọn công việc phù hợp nhất.

Tìm việc

>> Xem thêm: Nghiệp vụ nhà hàng là gì

Lĩnh vực hoạt động chính của foody

Foody.vn hiện tại không chỉ là một nơi đơn thuần diễn ra các hoạt động chia sẻ, giới thiệu những món ngon, địa điểm ăn uống tuyệt vời cho thực khách nữa mà nó chính thức vươn lên trở thành hệ sinh thái của ngành ẩm thực Việt.

Những hoạt động chính của Foody tphcm triển khai thành 4 mảng: Foody.vn, mảng Tablenow.vn, mảng Deliverynow.vn, cuối cùng là FoodyPOS.vn.

Cụ thể trong đó:

+ Tablenow.vn chính là hoạt động đặt bàn, reservation trực tuyến, theo đó đối tác chính của Foody tphcm sẽ là những nhà hàng, quán buffet, hay quán ăn sang trọng. Tính tới đầu năm 2019 thì đã có tới 200 nhà hàng trở thành đối tác chính của công ty tập trung ở 3 tỉnh thành phố lớn nhất trong cả nước. Một trong những lý do chính khiến công ty mở rộng ra lĩnh vực này chính là dựa trên số lượng thành viên người sử dụng dịch Foody.vn, họ không những là khách hàng tiềm năng mà còn cung cấp rất nhiều những trải nghiệm chia sẻ hữu ích. 

+ Deliverynow.vn là loại hình giao hàng trực tuyến. Theo công ty thì đây chính là một lĩnh vực tiềm năng cần được khai thác nhất tuy nhiên việc giao nhận vẫn chưa có những giải pháp giải quyết triệt để nhất nên hiện tại Foody.vn mới triển khai ở một số nhà hàng thử nghiệm. Nếu số lượng đơn hàng lớn, công ty sẽ hợp tác với bên thứ 3 nữa để hỗ trợ quá trình giao nhận.

+ FoodyPOS.vn là loại hình cung cấp phần mềm quản lý cho các quán ăn, các nhà hàng. Đây chính là giải pháp hàng đầu giúp cho các quán nhỏ quản lý hiệu quả, tiện lợi hơn nhất là nó tích hợp vào hệ thống Foody, hệ thống DeliveryNow và hệ thống TableNow – Đây chính là yếu tố giúp cho các  doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả hơn. Hiện  nay FoodyPOS.vn  cũng đang cung cấp một số tính năng cơ bản.

Về mặt sản phẩm của Foody.vn, Foody hiện đang đi theo định hướng cung cấp cho người dùng những nội dung chuyên sâu cùng những hình ảnh chất lượng nhất từ phía cộng đồng. Các thành viên của Foody tphcm có thể theo dõi cùng tìm kiếm cho chính mình những địa điểm thích hợp nhất.

Hiện tại Foody đang định hướng phát triển theo chiều ngang bởi nó phát triển hầu hết các lĩnh vực. Trong tương lai, foody sẽ còn vươn lên tầm cao mới.

>> Xem thêm: Oriflame là gì? Tất tần tật những câu hỏi về Oriflame

Foody tphcm tuyển dụng như thế nào?

Với mục tiêu mở rộng thị trường cùng lấn sang nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau hiện nay nhu cầu tuyển dụng của foody cực kỳ lớn. Có khá nhiều các vị trí được tuyển dụng. Bao gồm nhiều vị trí đòi hỏi kinh nghiệm cao và nhiều vị trí không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

Tùy theo sự phù hợp bạn có thể lựa chọn tham gia ứng tuyển vào vị trí công việc mình yêu thích nhất.

Truy cập ngay trang chủ trang web foody.vn hoặc các kênh tuyển dụng việc làm uy tín nhất để có thể cập nhật được các tin tuyển dụng mới nhất của Foody tphcm.

Việc làm thực phẩm - đồ uống tại hồ chí minh

>> Xem thêm: Bistro là gì

Những địa điểm foody tại tphcm nổi tiếng nhất hiện nay

Foody tphcm quận 10

Một trong những địa điểm ăn ngon nhất có trong foody tại quận 10 tphcm gồm có:

1. Tô Hiến Thành

Đây nổi tiếng là một trong những thiên đường của loài trái cây tô. Dọc hai bên đường  có bán khá nhiều loại trái cây này. Ngoài loại trái cây này thì nó cũng cung cấp rất nhiều món ngon khác cực kỳ hấp dẫn các bạn trẻ hiện nay.

2. Sư Vạn Hạnh

Đây là địa điểm tập trung rất nhiều quán karaoke và nhiều cửa hàng bán đồ ăn ngon nổi tiếng. Nếu bạn tới quận 10 thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này nhé!

3. Bà Hạt

Tại đây là nơi tập trung rất nhiều quán chim cút cực ngon cùng hấp dẫn , ngoài ra dọc hai bên đường cũng chứa đựng rất nhiều quán ăn ngon khiến bạn cảm thấy bị choáng ngợp hoàn toàn.

4. Nguyễn Tri Phương

Đây cũng là một trong những địa điểm tại quận 10 tập trung vô số các quán ăn ngon. Nếu bạn tới đây thì nhất định không thể bỏ qua nó nhé!

5. Thành Thái

Tại đây có khá nhiều quán ăn hấp dẫn sự thu hút của bạn từ những món ăn mặn đến những món ăn ngọt tại đây không có gì là bạn không thể tìm thấy cả.

>> Xem thêm: Cafeteria là gì

Foody tphcm quận 5

Tại quận 5 theo thống kê tại Foody tphcm có khá nhiều món ăn hấp dẫn bạn không thể không thử . Một vài món điển hình là:

1. Mực Phô Mai

Đây là một món ăn tuyệt cú mèo chỉ thực sự ngon nếu bạn tới quận 5. Điểm đặc biệt là nó không bị bở ăn giòn cộng thêm lớp phô mai cực béo ngậy luôn nữa. Không gian các quán tại đây cũng cực kỳ dễ thương.

2. Cơm Thố Nhật

Đây là món ăn theo đánh giá là ngoại hình cực bắt mắt và vị ngon không tả hết được Có khá nhiều loại cơm Thố Nhật được bán tại đây như món gà sốt phô mai, cơm trộn thiệt chiên, cơm trộn gà nướng,...cực ngon mà giá lại phải chăng.

3. Sushi

Nếu bạn tới quận 5 thì nên thử món này ít nhất 1 lần, vị cực ngon mà giá lại cực rẻ nữa chứ,…

4. Bánh Bao Trà Sữa - Bánh Bao Bí Đỏ

Tên nghe có vẻ khá kỳ lạ xong nếu bạn đã thử nó một lần rồi thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2, thứ 3 tiếp,…

5. Mì Vịt Tiềm

Tại đây có bán khá nhiều món ăn Trung Quốc nổi tiếng như món Mì Vịt Tiềm cực kỳ ngon và hấp dẫn,…

6. Lẩu Nướng Thái Lan

Đây là món ăn cực kỳ hấp dẫn trong đó có khá nhiều món khác nhau được bê lên cùng như món sụn, gà,….. Bạn nên thử ít nhất một lần và chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng tới tột đỉnh luôn.

7. Mì 7 Tô

Có nghĩa là bạn sẽ được thử 7 loại mì khác nhau cùng 1 lúc, trông mỗi bát mì ít ít là vậy nhưng khi ăn xong thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực no luôn.

8. Dimsum  hay còn được gọi là há cảo

Mặc dù có giá cực rẻ xong chất lượng của nó lại cực kỳ mê luôn nhé!  Có đủ món cho bạn thử và lựa chọn.

….

>> Xem thêm: Casual Dining là gì

Foody tphcm quận 3

Theo foody tại quận 3 tphcm có khá nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn, bạn đọc có thể tham khảo đó là:

Nguyễn Thượng Hiền:

Đây là một trong những con đường có tới hàng trăm quán bán tráng trộn san sát nhau hay còn gọi là thiên đường của thế giới bánh tráng trộn. Với đủ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã chắc chắn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng khi tới đây.

Cách Mạng Tháng 8

Đây là một trong những địa điểm có tụ tập vô số các xe đẩy, quán xá bày bán đủ các thể loại món ăn. Từ những món ăn đặc sắc của đất nước tới các món ăn châu Á, Âu,…với đủ các thể loại chắc chắn nó sẽ níu giữ chân bạn mỗi khi tới đây. Hãy ghé thăm qua nó nhé!

>> Xem thêm: Alacarte là gì

Foody tphcm quận 7

Một trong những địa điểm ăn uống nổi baayk tại quận 7 do foody đề xuất mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây chính là:

D'MARIS - Buffet mang đậm phong cách của Hàn Quốc

 

Nằm trong vị trí là toàn nhà Lotte Mart Nam Sài Gòn một trong những địa điểm nổi tiếng giàu có bậc nhất tại con đường Nguyễn Hữu Thọ chính là nhà hàng D'MARIS. D'Maris với nội dung ẩn chứa là “Hương vị gió biển". Tại đây sẽ cho bạn thưởng thứchơn 130 món từ chấu Á tới Châu Âu khác nhau như: sushi, tôm hùm hay món thái cay,….

Moo Beef Steak – Địa chỉ nhà hàng steak vô cùng lãng mạn

Bạn muốn biết đâu là nhà hàng steak ngon tại quận 7  thì nhà hàng Moo Beef Steak chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với không gian độc đáo đẹp và hấp dẫn cùng nhiều món ăn đa dạng, cầu kỳ ngon miệng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng  ngay từ lần đầu bước chân vào đây.

Anrakutei – Nhà hàng thịt nướng từ Nhật Bản

Thường thì mọi người thường sẽ nghĩ Nhật Bản chỉ nổi tiếng với các món ăn là  sushi, hay sashimi mà không biết thịt nướng cũng chính là món ăn nổi bật nhất ở đây. Anrakutei sẽ giúp bạn được thưởng thức những món thịt nướng ngon nhất tới từ Nhật Bản.

….

Việc làm qc thực phẩm

>> Xem thêm: Appetizer là gì

Foody tphcm Gò Vấp

Có khá nhiều món ăn ngon được Foody được đề cập đến khi bạn tới Gò Vấp đó chính là:

1. Bánh Khọt Văn Nghệ

Đây là một món ăn cực ngon, giòn, và beo béo, nếu bạn ăn thử bạn sẽ bị nghiện luôn. Giá lại max rẻ chỉ có khoảng 35k/1 cái.

2. Ếch Xanh

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn được làm từ Ếch thì Gò vấp sẽ là địa điểm giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống này. Có khá nhiều món chế biến từ ếch tại đây gồm có lẩu ếch, cháo ếch, trứng ếch,…đều vô cùng độc đáo và ngon miệng.

3. Nhum nướng

Đây là món đặc sản tới từ vùng biển mà bạn không thể bỏ lỡ. Ngoài ăn nhum sống, cháo nhum thì tới đây bạn còn được thưởng thức thêm món nhum nướng phô mai  cực ngon và hấp dẫn nữa đấy.

4. Bingsu Ye Nee Ya

Tại đây có tập trung khá nhiều món ăn từ Hàn Quốc nổi tiếng như món ăn Bingsu, Teokbokki,  món Kimbap, …được rất đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

5. Chén trứng nướng

Đây là món ăn cực kỳ thú vị với nhiều hương vị đặc biệt trong nó,   đây là món ăn mà hầu hết các bạn trẻ đều rất yêu thích khi tới đây.

6. Phá Lấu Bò Cây Trâm

Đây có thể coi là nơi hội tụ võ lâm của những tín đồ yêu thích phá lấu ở Gò Vấp. Tại đây các món ăn không chỉ ngon, bổ mà giá lại cực kỳ rẻ nữa nhé!

>> Xem thêm: Baking soda dùng để làm gì

Một vài tính năng và cách sử dụng trang  Foody.vn mới nhất

Bạn muốn sử dụng trang Foody tphcm thì không thể bỏ qua những hướng dẫn cụ thể và chi tiết nhất dưới đây.

Cách sử dụng tính năng tìm kiếm địa điểm ăn uống

 

Cần nhanh chóng truy cập ngay hệ thống Foody.vn, click chọn mục  “khám phá”, lựa chọn loại hình dịch vụ ăn uống, sau đó nhập tên vào ô tìm kiếm từ khóa.

Lúc này bạn sẽ nhận được kết quả bao gồm rất nhiều các địa điểm, đi kèm  theo nó chính alf các thông tin bao gồm: Cá địa chỉ, thời gian mở, điểm đánh giá người dùng, những review, bình luận,…. Kèm theo đó là khá nhiều hình ảnh món ngon khác kèm theo ở đó.

Nếu những nơi có nhiều bình luận tốt, điểm đánh giá cao thì bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ ở đây. Bạn gặp phải thắc mắc thì có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được giải đáp.

Lời khuyên: Nên chọn những địa chỉ nhận ít nhất từ 8.0 điểm trở lên và có tối thiểu là 12 đánh giá tốt.

Cách sử dụng tính năng đặt bàn trực tuyến

Bạn không có thời gian rảnh để tới cửa hàng mình yêu thích đặt bàn trước thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tính năng “Đặt Bàn” của Foody.vn. Đây là một tính năng cực kỳ bổ ích và tiện lợi. Nếu bạn muốn sử dụng thì chỉ cần thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1 – Truy cập vào hệ thống Foody.vn sau đó lựa chọn tính năng “Đặt Bàn” trên menu chính,  bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn nhấn nút Tablenow

Bước 2 – Điền đầy đủ thông tin cho bạn đặt gồm có: thời gian, số người…, hoàn tất nhấn nút “Find a Table”

Foody.vn  sẽ hiện cho bạn khá nhiều kết quả lúc này  bạn cần nhấn vào địa điểm mình muốn và sau đó được chuyển tới trang tiếp.

Bước 3 – Bạn điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu sau đó nhấp vào “Đặt chỗ”, là kết thúc.

>> Xem thêm: Fine dining là gì

Cách sử dụng tính năng đặt hàng online

Bạn đang khá thèm thưởng thức một món gì đó nhưng bạn lại không có thời gian đi tới để thưởng thức thì giờ đây đã có một giải pháp cực kỳ tuyệt vời cho bạn tại Foody tphcm. Bạn chỉ cần truy cập trang Foody.vn trên điện thoại Android hoặc iOS  rồi tiến hành đặt những món ăn mình yêu thích. Sau đó các nhân viên sẽ trực tiếp đem thức ăn tới tận nhà cho bạn. Tuy nhiên đây là tính năng chỉ mới được áp dụng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh thôi nhé!

Chi tiết các bước đặt hàng online cụ thể như sau:

Bước 1 – Cần nhanh chóng truy cập thành công địa chỉ Foody.vn thông qua điện thoại di động hoặc máy tính

Bước 2 – Đăng nhập tài khoản của bạn tại hệ thống trang

Bước 3 – Nhấp chọn mục “Đặt Giao Hàng” tại menu trang chủ hoặc click Deliverynow.  Nhập từ khóa vào ô tìm kiếm.

Foody.vn nhanh chóng gửi hàng trăm kết quả về cho bạn lựa chọn. Hãy nhấp chọn vào những ô món ăn, đồ uống bạn yêu thích..

Bạn cần điền đầy đủ các thông số cần thiết tại mục đã chọn gồm: số lượng, mã giảm giá sau đó click ngay “Đặt trước”.

 

Tiếp đến bạn cần cung cấp thông tin người nhận gồm có họ tên, số điện thoại người nhận, cách thanh toán. Người giao hàng sẽ liên lạc với bạn. Và bạn chỉ cần đợi món ăn đưa tới tận chỗ mà thôi.

>> Xem thêm: Creamcheese là gì

Tổng kết

Foody tphcm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi lựa chọn cho chính mình địa điểm ăn uống. Bạn nên xem xét những đánh giá người dùng về địa điểm đó để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho chính mình. Ngoài ra bạn không có thời gian đi đặt chỗ hãy mua đồ ăn thì cũng có thể sử dụng các tính năng Foody.vn. Chúc bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị nhất!

Tìm việc làm kỹ sư thực phẩm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV- Tâm sự Nghề nghiệp- Cẩm Nang Tìm Việc- Kỹ Năng Tuyển Dụng- Cẩm nang khởi nghiệp- Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm- Kỹ năng ứng xử văn phòng- Quyền lợi người lao động- Bí quyết đào tạo nhân lực- Bí quyết lãnh đạo- Bí quyết làm việc hiệu quả- Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép- Bí quyết viết thư xin thôi việc- Cách viết đơn xin việc- Bí quyết thành công trong công việc- Bí quyết tăng lương- Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên- Kỹ năng đàm phán lương- Kỹ năng phỏng vấn- Kỹ năng quản trị doanh nghiệp- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng- Mẹo viết hồ sơ xin việc- Mẹo viết thư xin việc- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng- Định hướng nghề nghiệp- Top việc làm hấp dẫn- Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông- Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng- Tư vấn việc làm ngành Báo chí- Tư vấn tìm việc làm thêm- Tư vấn việc làm ngành Bất động sản- Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin- Tư vấn việc làm ngành Du lịch- Tư vấn việc làm ngành Kế toán- Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật- Tư vấn việc làm ngành Sư phạm- Tư vấn việc làm ngành Luật- Tư vấn việc làm thẩm định- Tư vấn việc làm vị trí Content- Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn- Tư vấn việc làm quản lý- Kỹ năng văn phòng- Nghề truyền thống- Các vấn đề về lương- Tư vấn tìm việc làm thời vụ- Cách viết Sơ yếu lý lịch- Cách gửi hồ sơ xin việc- Biểu mẫu phục vụ công việc- Tin tức tổng hợp- Ý tưởng kinh doanh- Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương- Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh- Mẹo viết Thư cảm ơn- Góc Công Sở- Câu chuyện nghề nghiệp- Hoạt động đoàn thể- Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch- Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự- Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics- Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng- Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật- Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe- Quản trị nhân lực - Quản trị sản xuất- Cẩm nang kinh doanh- Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất- Mô tả công việc ngành Kinh doanh- Mô tả công việc ngành Bán hàng- Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng- Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng- Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán- Mô tả công việc ngành Marketing - PR- Mô tả công việc ngành Nhân sự- Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin- Mô tả công việc ngành Sản xuất- Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải- Mô tả công việc Kho vận - Vật tư- Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics- Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn- Mô tả công việc ngành Hàng không- Mô tả công việc ngành Xây dựng- Mô tả công việc ngành Y tế - Dược- Mô tả công việc Lao động phổ thông- Mô tả công việc ngành Kỹ thuật- Mô tả công việc Nhà nghiên cứu- Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo- Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính- Mô tả công việc Biên - Phiên dịch- Mô tả công việc ngành Thiết kế- Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình- Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh- Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực- Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo- Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern- Mô tả công việc ngành Freelancer- Mô tả công việc Công chức - Viên chức- Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý- Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận- Hồ sơ doanh nhân- Việc làm theo phường- Danh sách các hoàng đế nổi tiếng- Tài liệu gia sư- Vĩ Nhân Thời Xưa- Chấm Công- Danh mục văn thư lưu trữ- Tài Sản Doanh Nghiệp- KPI Năng Lực- Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp- Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng- Quản Lý Công Việc Nhân Viên- Chuyển văn bản thành giọng nói- Giới Thiệu App Phiên Dịch- Quản Lý Kênh Phân Phối- Đánh giá nhân viên- Quản lý ngành xây dựng- Hóa đơn doanh nghiệp- Quản Lý Vận Tải- Kinh nghiệm Quản lý mua hàng- Danh thiếp cá nhân- Quản Lý Trường Học- Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng- Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính- Kinh nghiệm Quản lý kho hàng- Quản Lý Gara Ô Tô-